รีวิว น้ำหอมกลิ่น Island Girl สดชื่น ผ่อนคลาย เหมือนได้ไปทะเล

รีวิว น้ำหอมกลิ่น Island Girl สดชื่น ผ่อนคลาย เหมือนได้ไปทะเล

ในชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ มีปัจจัยหลายอย่างที่พร้อมจะทำให้เราเหนื่อยล้า จะดีกว่าไหม หากคุณมีตัวช่วยเล็กๆน้อยๆที่ทำให้ทุกวันรู้สึกสดใสสดชื่นได้ง่ายๆ อย่าง “น้ำหอมกลิ่น Island Girl” จากร้าน “Miniso” ที่มีกลิ่นสบายๆเหมือนได้ไปเดินเล่นบนชายหาดในวันหยุดพักร้อน

สดชื่นผ่อนคลายไปกับวัตถุดิบธรรมชาติของน้ำหอมกลิ่น Island Girl

น้ำหอมขวดนี้ชื่อกลิ่นว่า Island Girl แปลว่า หญิงสาวชาวเกาะ แต่ไม่ได้เป็นกลิ่นที่ดูร้อนแรงเต็มไปด้วยผลไม้แบบฮาวาย กลับเป็นกลิ่น Ocean ที่ให้ความรู้สึกเย็นๆเหมือนกับทะเลฤดูหนาวหรือน้ำตก ทั้งยังเต็มไปด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดที่มีฤทธิ์เย็น ช่วยให้ระบบหายใจของคุณเปิดกว้างรับออกซิเจนได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เกลือทะเล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย, ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ป่า หวานหอมอ่อนๆแบบหญิงสาว, ผิวมะกรูด สมุนไพรไทยที่ให้ความรู้สึกสดชื่น กลบกลิ่นคาว สะอาดสะอ้าน, กุหลาบเพิ่มความลึกลับซับซ้อน ดูน่าค้นหามากขึ้น, ใบเสจ เครื่องเทศหอมที่ไม่ได้มีดีแค่เอาไว้ปรุงอาหาร เพราะให้กลิ่นเป็นธรรมชาติ รู้สึกเหมือนอยู่ในป่าเขาลำเนาไพร, ทับทิม หวานซ่อนเปรี้ยว สดชื่นแบบผลไม้มีระดับ รมควันด้วยพิมเสนและไม้ซีดาร์ที่ดีต่อการไหลเวียนของโลหิต

เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหลด้วยกลิ่นชะมด เพิ่มฮอร์โมนทางเพศ ปิดท้ายด้วยกลิ่นของดอกไม้หอมซิลเวีย ให้กลิ่นสาวสวย ดูมีวุฒิภาวะ มีเสน่ห์และมั่นคง มาในรูปแบบของขวดน้ำหอมทรงกลมคล้ายระเบิดมือ โดยกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เข้ากับรูปแบบบรรจุภัณฑ์และสีของน้ำหอมที่เป็นสีฟ้าอ่อน นึกถึงน้ำทะเลใสๆ และมีเครื่องเงินห้อยอยู่ตรงคอขวดที่เป็นตัวแกะสลักลวดลายเกี่ยวกับท้องทะเลอย่าง สมอเรือ หัวใจ ต้นไม้ ดูมีสตอรี่เหมือนกำไลข้อมือข้อเท้ากรุ๊งกริ๊งของสาวชาวเกาะจริงๆ ทางด้านฝานั้น เป็นทรงกลม เปิด-ปิด ง่าย หัวสเปรย์กระจายกลิ่นได้ดี สิ่งที่ชอบที่สุดและยากที่จะหาได้จากน้ำหอมอื่น คือ กลิ่นสดชื่น เบาบาง ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ที่ไม่จัดจ้านเกินไป ซึ่งจะทำให้คุณและคนรอบข้างรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ไปตลอดทั้งวัน

ทางด้านข้อเสียนั้น เป็นไปตามแบบฉบับของน้ำหอมกลิ่นอ่อนทั่วไป คือ น้ำหอมกลิ่น Island Girl จะไม่ค่อยติดทนทานซักเท่าไหร่ ถึงอย่างนั้น น้ำหอมขวดนี้ก็ยังช่วยทำให้ผู้ฉีดรู้สึกมั่นใจ ผ่อนคลาย ได้ทุกครั้ง เหมาะสำหรับเป็นของขวัญ ของฝากให้กับตัวคุณเองได้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปหรือกับคนที่คุณรัก ห่วงใยและอยากให้เขาพักผ่อนบ้าง แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆที่กลิ่นความหอมของน้ำหอมกลิ่น Island Girl ยังคงอยู่ก็ตาม โดยน้ำหอมขวดนี้ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 300 บาทและให้มาถึง 50 มิลลิลิตรใช้ได้นานหลายเดือนทีเดียว รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า