รีวิวเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม

รีวิวเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม

สวัสดีค่ะทุกคน เราเชื่อนะว่าหลาย ๆ คนคงติดใจขนมมันฝรั่งทอดกรอบยี่ห้อเลย์ รสซาวน์ครีมและหัวหอมถุงสีเขียวเป็ดกันมาก เพราะเป็นหนึ่งในเลย์รสที่มีความนิยมสูงมาตั้งแต่อดีตทำให้ขายดีตลอดเวลา จนวันนี้เลย์ก็ได้มีการนำรสซาวน์ครีมและหัวหอมมาแปรเปลี่ยนบนแผ่นหยักบ้าง หลังจากที่เราได้มีโอกาสกินแค่แผ่นเรียบมาตลอดหลายสิบปีแล้ว โดยการมาในรูปโฉมใหม่นี้ก็ได้เป็นเลย์แม็กซ์เชียวนะ ใช้ชื่อรสชาติหน้าซองว่า “เลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม” อุ๊ย! เลอค่าแดนยุโรปมากจนเราต้องรีบไปซื้อมาเลยอ่ะตัวเธอ เป็นอย่างไรเราจะพามารีวิวให้รู้กันในวันนี้ล่ะ

รูปผลิตภัณฑ์เลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม

เลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอมมีการสกรีนภาพโฆษณาบนซองที่น่าดึงดูดใจผู้บริโภควัยใสอย่างเรามาก โดยเป็นภาพของแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบที่มีซาวน์ครีมกับต้นหอมที่หั่นไว้แล้วอยู่ภายในพร้อมเสิร์ฟรับประทานแบบฟิน ๆ ทำให้น้ำลายไหลมาก แต่แอบสงสัยเล็กน้อยว่ามันเป็นคำว่า “หัวหอม” น่าจะเอาภาพของหัวหอมที่หั่นเป็นชิ้น ๆ วงล้อ มาใส่ในซาวน์ครีมดูแล้วน่าเหมาะกว่านะ หยอก ๆ 

ลักษณะแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบของเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม

พอเปิดซองมาเราก็เห็นมันฝรั่งแผ่นหยักเต็มไปหมด ดูฟินเว่อร์ ขนาดบางแผ่นห่อตามน้ำมันยังดูสวยกว่าแผ่นเรียบเลย สำหรับแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอมจะมีกลิ่นของซาวน์ครีมกับหัวหอมชัดเจนและมีเศษของต้นหอมติดมาครบทุกแผ่น คือทำให้เราฟินไปอีก รสใหม่ ๆ อื่น ๆ คงหาแบบนี้ไม่ได้หรอก มันต้องได้ทั้งกลิ่นและส่วนประกอบจริง ๆ แบบเห็นชัดติดขนมมาอย่างนี้สิถึงจะดี ตรงตามภาพ

รสชาติของเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม

ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไร เรารีบหยิบมันฝรั่งแผ่นหยักเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอมเข้าปากทันทีด้วยความหวังบางอย่าง และใช่! ความหวังนั้นก็ได้พลันเป็นจริงจนเราน้ำตาแทบไหลด้วยความซึ้ง คือรสชาติเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอมที่อยู่ในปากตอนนี้มันเหมือนกับเลย์ถุงสีฟ้ารสชีสและหัวหอมที่เคยโด่งดังบูม ๆ เมื่อนานมาแล้ว หลายปีตั้งแต่เราอยู่อนุบาลจำได้ว่ากลับบ้านมาดูการ์ตูนก็ต้องแวะซื้อเลย์รสนี้ติดมา อารมณ์ของวันนี้มันเหมือนวันนั้นไม่มีผิด ตอนแรกที่ได้กลิ่นก็เริ่มคิดในใจแล้วว่า เฮ้ย! มันใช่หรือเปล่า พอกินแล้วมันเป็นไปตามที่คิดเลย อร่อยมาก มีความหวานตัดกับความเค็มของซาวน์ครีมได้เป็นอย่างดี แถมกลิ่นหัวหอมก็หอมสมชื่อจริง กินแล้วหวานมันฟินเว่อร์เหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้ง เอาจริง ๆ พอโตมาและได้สัมผัสกับชีสจริง ๆ เราถึงได้รู้ว่าเลย์ถุงสีฟ้านั้น มันไม่ใช่รสของชีสเลย แต่เหมือนเป็นกลิ่นของซาวน์ครีมมากกว่าซึ่งก็ตรงกับเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอมเป๊ะ ๆ 

บอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยกินเลย์แม็กซ์ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอมต้องรีบไปหาซื้อมาลองจาก 7-11 ด่วน ๆ เพราะเราไม่รู้ว่าบริษัทที่ผลิตเลย์จะวางขายเลย์รสนี้นานแค่ไหน แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากกราบงาม ๆ พร้อมบอกว่า “ขอให้เลย์รสนี้ได้อยู่ถาวรเหมือนพวกรสโนริสาหร่ายหรือรสบาร์บีคิวเถอะ มันคือความทรงจำในวัยเด็กที่เราตามหามานานและไม่อยากเสียไปอีก พลีส!” รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า