รีวิว เนยกระเทียมและสมุนไพร ตรา อลาวรี่

รีวิว เนยกระเทียมและสมุนไพร ตรา อลาวรี่

“อลาวรี่” สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยที่ได้รับความนิยม การันตีด้วยรางวัลอันดับหนึ่ง ด้วยคุณภาพของเนื้อเนยที่เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมเย้ายวน อีกทั้งยังราคาเข้าถึงง่าย แต่นอกจากเนยและชีสแล้ว อลาวรี่ยังจัดทำเนยสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศสมุนไพรต่างๆ เหมาะสำหรับนำไปผัดอาหารและทำขนมปังกระเทียมแสนอร่อยอย่าง “เนยกระเทียมและสมุนไพร” ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สินค้าอื่นๆของแบรนด์นี้เลยทีเดียว

ความอร่อยของเนยกระเทียมและสมุนไพร ตรา อลาวรี่

เนยกระเทียมและสมุนไพร ตรา อลาวรี่ เป็นเนยเทียมที่มีส่วนผสมของกระเทียม สมุนไพรและเครื่องปรุงต่างๆ ซึ่งให้รสชาติกลมกล่อม มีกลิ่นหอมกว่าเนยทั่วไป เนื้อเนยจะมีความละเอียด เนียนนุ่ม มีความเลี่ยนเล็กน้อยและละลายยากเหมือนมาการีน แต่ก็เข้ากันได้ดีกับขนมปังชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังปอนด์ ขนมปังฝรั่งเศส ขนมปังแผ่น ขนมปังแซนด์วิช ขนมปังเบอร์เกอร์ วิธีรับประทานง่ายๆเพียงแค่คุณนำไปปาดหน้าขนมปังต่างๆ แล้วกิน จะได้ดื่มด่ำกับความอร่อยของเนยกระเทียมที่มีความหอมหวนเป็นเอกลักษณ์ รสชาติหวานเค็มนัวอ่อนๆ ไม่จัดจ้านจนเกินไป แต่ถ้าอยากให้อร่อยยิ่งขึ้น แนะนำว่าควรนำไปทาขนมปังแล้วเข้าเตาอบ เนยจะละลายเข้ากับเนื้อขนมปัง เมื่อเครื่องเทศและเนยผ่านความร้อนจะได้กลิ่นหอมชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงรสชาตินุ่มลิ้นละลายในปาก

หรืออีกวิธีหนึ่ง คือ นำไปประกอบอาหารเช่นเดียวกับเนย  เช่น นำไปผัดกับอกไก่ หมู เนื้อวัว ปลา เป็นสเต็กแบบต่างๆ จะได้กลิ่นหอมเย้ายวนเพิ่มรสชาติกลมกล่อมกว่าเนยแบบปกติ ด้านบรรจุภัณฑ์เนยกระเทียมและสมุนไพร ตรา อลาวรี่ มาในรูปแบบกล่องพลาสติกปลอดสารพิษสำหรับบรรจุอาหาร กันอากาศได้ดี มีแผ่นฟอยด์หนารองอยู่อีกชั้น น้ำหนักเบา เก็บอุณหภูมิได้ในระดับหนึ่ง มีให้เลือกหลายขนาด กล่องเล็กสุดปริมาณสุทธิ 120 กรัม สามารถทำขนมปังกระเทียมทานได้เต็มอิ่มถึง 8 มื้อ หาก 1 มื้อใช้ปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะ แต่เอาเข้าจริงใช้น้อยกว่านั้นเยอะ แค่ครึ่งช้อนโต๊ะก็เกินพอแล้ว หรือถ้าใช้ในการประกอบอาหาร 1 ช้อนโต๊ะก็สามารถทำเมนูได้หลากหลาย ส่วนราคานั้น จะเริ่มต้นที่ 80 บาท

เนยกระเทียมและสมุนไพร ตรา อลาวรี่ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับมิติใหม่ในการรับประทานอาหาร ซึ่งนอกจากขนมปังกระเทียมกับการนำไปใช้แทนเนยในเมนูอาหารต่างๆแล้ว ยังมีอีกหลายเมนูที่เราสามารถทำได้ อีกทั้งคุณประโยชน์ยังมากกว่าเนยแบบปกติ เพราะมีสมุนไพรอย่างกระเทียมและเครื่องเทศต่างๆ แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความที่เป็นเนยมาการีนทำจากพืชเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่เหมาะกับการนำไปประกอบอาหารที่ต้องผ่านความร้อนเป็นระยะเวลานาน เพราะอาจเกิดไขมันทรานส์ที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้