จัดอันดับครีมอาบน้ำตัวหอมราคาถูก

จัดอันดับครีมอาบน้ำตัวหอมราคาถูก

การอาบน้ำถือว่าเป็นสิ่งที่เรานั้นต้องทำเป็นประจำในทุกวันแล้วนั้นซึ่งจริง ๆ แล้วการอาบน้ำคือการทำความสะอาดร่างกายให้สะอาดหลังจากที่เราตื่นนอน หรือ หลังจากเหนื่อยจากการทำงานหรือเรียนมาทั้งวันแล้ว แต่การอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมดิดทนนานนั้นจะสามารถช่วยให้ คุณนั้นมั่นใจมากขึ้นในระหว่างวัน หรือ สามารถช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวคุณเองในเวลาก่อนนอน ดังนั้นวันนี้เรามี ครีมอาบน้ำตัวหอมราคาถูก มาแนะนำกันเพื่อให้คุณได้หามาลองใช้บอกเลยว่าถูกใจอย่างแน่นอน

Benice Cellulite Protection Shower Cream

ครีมอาบน้ำที่ผสมผสานความหอมสดชื่นจากกลิ่นของกีวี่ผสมกลิ่นเปรี้ยวนิด ๆ ของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ แถมตัวเนื้อฟองละเอียดนุ่ม สามารถใช้ได้ในทุกวัน ซึ่งเป็นครีมอาบน้ำที่บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก ๆ แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเด็ดที่แนะนำให้สาว ๆ ได้ใช้กัน เมื่อใช้แล้วนั้นสามารถเพิ่มความสดชื่นในยามเช้า หรือ ทุกครั้งหลังอาบน้ำเลยละ 

ราคา 53 – 99 บาทเท่านั้นเอง

Oriental Princess, Oriental Beauty Blooming Violet Shower Cream

แบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์สินค้าเพิ่มความหอมมากมายที่ทำออกมา ทั้ง ผม ร่างกาย และพร้อมทั้งครีมบำรุงต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ขึ้นชื่อที่สาว ๆ นั้นต้องเคยใช้กันอย่างแน่นอนซึ่งจัดอยู่ใน ครีมอาบน้ำตัวหอมราคาถูก ที่ใช้แล้วดีมาก ๆ และครีมอาบน้ำตัวนี้ที่มีกลิ่นหอมแบบสดชื่น หอมละมุนดุจดอกไม้ที่ผลิบานรับแสงแดดยามเช้า นอกจากความหอมที่ติดตัวนานทั้งวันแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงด้วย 

ราคา 115 บาท

Shokubutsu

ครีมอาบน้ำอีกหนึ่งตัวที่มีกลิ่นหอมมาก ๆ ทุกกลิ่น ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้แล้วแต่ความชอบของคุณเลย ซึ่งครีมอาบน้ำของแบรนด์นี้ทำออกมาได้ดีมาก ๆ โดยการันตีเรื่องฟองละเอียดเนียนนุ่มพร้อมทั้งกลิ่นหอมที่ติดทนมาก ๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งกลิ่นทั้งหมดก็จะมีอยู่ด้วยกัน 5 กลิ่น 

  • โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตรผิวนุ่มชุ่มชื่นเสมือนอาบน้ำนม กลิ่นดอก Chinese Milk Veach
  • โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตรผิวใสกระจ่าง เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา กลิ่นส้ม
  • โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตรผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียนชวนสัมผัส สารสกัดจาก Ginkgo
  • โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตรผิวเนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื่นมาก เป็นพิเศษ สารสกัดจาก Oat Milk และ Shea Butter
  • โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตร เจแปนนิส คาเมลเลีย กลิ่น ดอกเจแปนนิส คาเมลเลีย

ราคา 211 บาท  รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า