รีวิวลูกชิ้นน้ำจิ้มหลากรสพี่ตรี จังหวัดชัยนาท

รีวิวลูกชิ้นน้ำจิ้มหลากรสพี่ตรี จังหวัดชัยนาท

ประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ร้านลูกชิ้นเยอะเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งก็คงไม่ได้เวอร์เกินไปเพราะมันเป็นเช่นนั้นจริง ๆ แม้แต่ตามสตรีทฟู้ดส์เราก็มักจะเจอร้านขายลูกชิ้นเป็นอย่างแรกและไม่ว่าจะมีกิจกรรมใดในย่านบันเทิงหรือแหล่งชุมชนที่ผู้คนไปกันเยอะ ลูกชิ้นก็จะตามไปอยู่ที่นั่นด้วยและหมดลงภายในเวลาอันรวดเร็ว ลูกชิ้นในหลาย ๆ ร้านส่วนใหญ่ก็มักมาจากที่เดียวกันคือไปซื้อตามร้านซีพีหรือในห้างสรรพสินค้าแล้วนำมาวางขายให้ลูกค้าเลือกหยิบแล้วนำไปทอด บางร้านก็ทำเอง แต่ความอร่อยของลูกชิ้นที่ทำให้แต่ละร้านมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างแท้จริงก็คือ “น้ำจิ้มลูกชิ้น” นี่ล่ะค่ะ และวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งร้านที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาสำหรับน้ำจิ้มนั่นก็คือ “ร้านลูกชิ้นน้ำจิ้มหลากรสพี่ตรี จังหวัดชัยนาท” นั่นเอง ร้านนี้มีความน่าสนใจแค่ไหน เราตามไปดูกันเลย

ลักษณะลูกชิ้นร้านพี่ตรี จังหวัดชัยนาท

ลูกชิ้นร้านพี่ตรี จังหวัดชัยนาทมีมากมายหลายอย่างให้ลูกค้าได้เลือกสรรและราคาก็ย่อมเยาว์ เป็นร้านลูกชิ้นทอด โดยลูกชิ้นตัวหลัก ๆ ที่เสียบไม้มีขายทุกวันก็จะมีไส้กรอกชีส ไส้กรอกไก่รมควัน ไส้กรอกนม แฮม ลูกชิ้นปูอัดยัดไส้เต้าหู้ ลูกชิ้นเอ็นหมู ลูกชิ้นปลาทรงเครื่อง ลูกชิ้นหมูชุบแป้งทอด ราคาไม้ละ 10 – 12 บาทเท่านั้น และจะมีลูกชิ้นแบบทอดสำเร็จไว้อยู่แล้วซึ่งขายในราคา 10 บาทต่อ 4 ชิ้น ได้แก่ เกี๊ยวห่อไข่ เกี๊ยวห่อปูอัด เกี๊ยวหมูทรงเครื่อง ลูกชิ้นปลากระเบิด แต่บางวันก็จะมีลูกชิ้นเด็ด ๆ วนเวียนมาบ้าง เช่น ลูกชิ้นปลาหมึกที่เนื้อหนึบ ๆ ลูกชิ้นปู เป็นต้น

น้ำจิ้มหลากรสร้านลูกชิ้นพี่ตรี จังหวัดชัยนาท

ร้านลูกชิ้นหลายร้านอาจมีน้ำจิ้มให้เลือกแค่น้ำจิ้มหวานกับน้ำจิ้มเผ็ดเท่านั้น แต่สำหรับลูกชิ้นร้านพี่ตรี จังหวัดชัยนาทขอบอกว่าเด็ดจัดปลัดบอกมีมากกว่า 2 น้ำจิ้มเลยล่ะค่ะ แถมรสชาติน้ำจิ้มก็ยังเด็ดตามสูตรลับของทางร้านทั้งนั้น น้ำจิ้มร้านพี่ตรีที่คุณลูกค้าสามารถเลือกได้ก็มีน้ำจิ้มหวานไม่เผ็ดเลย ,น้ำจิ้มหวานเผ็ดน้อยซึ่งใช้พริกสดทำแบบเน้น ๆ (เผ็ดน้อย) ,น้ำจิ้มเปรี้ยวหวานพริกแห้งคั่ว (เผ็ดระดับกลาง) และน้ำจิ้มเปรี้ยวหวานสองสหายซึ่งใช้พริกสดและพริกแห้งคั่วรวมกัน (เผ็ดระดับมากถึงมากที่สุด) นอกจากนี้ยังมีซอสมะเขือเทศและซอสพริกให้เลือกอีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าคนจริงเขาไม่พูดมาก สั่งน้ำจิ้มสองสหายเผ็ดมากเลย แต่หากใครที่รับประทานเผ็ดมากไม่ได้ก็แนะนำน้ำจิ้มที่นิยมมากที่สุดในร้านคือ น้ำจิ้มหวานเผ็ดน้อยพริกสดค่ะ อร่อยเหมือนกัน รับรองว่าจะได้อรรถรสของลูกชิ้นที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ความนิยมของลูกชิ้นน้ำจิ้มหลากรสพี่ตรี จังหวัดชัยนาท

ด้วยความที่ร้านลูกชิ้นน้ำจิ้มหลากรสพี่ตรี จังหวัดชัยนาทขายอยู่ในตลาดเทศบาลชัยนาทหรือที่คนชัยนาทมักจะเรียกกันว่า “ตลาดเย็นท่ารถ” ซึ่งมีคนชัยนาทมาเดินซื้อข้าวของกันมากมายและอยู่ติดกับโรงเรียน 2 โรงเรียนอย่างชัยนาทพิทยาคมและโรงเรียนเทศบาลบ้านกล้วยด้วย ทำให้ร้านลูกชิ้นนี้ได้รับความนิยมในหมู่คนทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะเด็กนักเรียนที่มักมากันเป็นกลุ่มจนบางทีก็ต้องรอกันยาวเลยล่ะค่ะ รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า