รีวิวลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัม

รีวิวลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัม

หลังจากที่เราได้รีวิวเครื่องดื่มลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ รอยบอสไวท์พีชให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว ก็มาถึงตาของน้องคนเล็กแสนหวานแต่คุณภาพคับขวดไม่ต่างจากคนพี่ที่คลานกันออกมานั่นก็คือ “ลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัม”นั่นเอง ว้าว!แค่ได้ยินชื่อส่วนผสมเชอรี่บลอสซั่ม สายญี่ปุ่นก็ถูกใจสิ่งนี้แล้ว ราคาก็ไม่แพง 25 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศไทย เอาล่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราตามมาอ่านรีวิวลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัมไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่าจะเด็ดแค่ไหน 

รูปผลิตภัณฑ์ของลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัม

สำหรับรูปผลิตภัณฑ์ของลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัมก็ไม่แตกต่างจากลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ รอยบอสไวท์พีชเท่าไหร่ ขวดก็เป็นทรงเรียวและเบาสำหรับดื่มแล้วขยำทิ้งเพื่อการรักษ์โลกได้เหมือนกัน แต่ที่เห็นจะโดดเด่นกว่าก็คือ สีของตัวเครื่องดื่มที่เป็นสีชมพูสดใสราวกับน้ำลิ้นจี่นี่ล่ะที่ทำให้เรารู้สึกชอบมากกว่าลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ รอยบอสไวท์พีช เอิ่ม ดูเป็นคนที่สนใจแต่รูปภายนอกเนาะ ฮ่า ๆ แต่ว่าทุกคน! นอกจากสีน้ำที่ดูน่าลองแล้ว ตัวแพ็คฉลากเครื่องดื่มก็ยังมีความหวานของลวดลายสกรีนดอกซากุระญี่ปุ่นและดอกไม้จากพืชสมุนไพรต่าง ๆ ด้วยนะ คือมองแล้วรู้สึกว่ามันต้องเป็นเครื่องดื่มที่หอมมากแน่ ๆ ถ้าไม่ซื้อคงเสียใจ

การให้พลังงานของลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัม

ส่วนประกอบในลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัมมีทั้งกลิ่นซากุระหรือเชอรี่บอลสซัม 0.05% ,ผงดอกกระเจี๊ยบ 0.03% และพวกพืชสมุนไพรอย่างเอลเดอร์เบอร์รี่ เปลือกส้ม เปลือกมะนาว โรสฮิบอีก 0.01% การให้พลังงานทั้งหมดแก่ร่างกายซึ่งมาจากลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัมจะอยู่ที่ 30 กิโลแคลอรี่ซึ่งน้อยกว่าลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ รอยบอสไวท์พีชไปอีกถึง 5 กิโลแคลอรี่แน่ะ 

รสชาติของลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัม

ลิปตันเฮอร์เบิลเบลนส์ เชอรี่บลอสซัมจะมีกลิ่นหอมคล้ายเครื่องดื่มเยลลี่นับตั้งแต่ความรู้สึกแรกที่เปิดฝาออกมาซึ่งก็ไม่ผิดไปจากความคิดของเรามากนัก ส่วนรสชาตินั้นแรก ๆ ก็จะมีความเปรี้ยวคล้ายรสสตรอว์เบอรี่และมีกลิ่นหอมของส้มกับน้ำมะนาวผสมปนอยู่นิดหน่อย สรุปง่าย ๆ คือหากคุณผู้หญิงคนไหนที่เคยดื่มเครื่องดื่มบำรุงผิวคอลลาเจนที่เป็นสีชมพู รสชาติและกลิ่นคือแทบจะเหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน เพียงแต่ความเปรี้ยวจะมีมากกว่าตามสไตล์ลิปตันก็เท่านั้นเอง แถมระดับความหวานก็แทบจะไม่มีเลย เหมาะกับคนที่มีปัญหาโรคเบาหวานมาก และดูแล้วน่าจะช่วยบำรุงสุขภาพผิวให้สวยขึ้นด้วยล่ะ ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาดื่มเพื่อมาการันตีรสชาติเป็นเพื่อนเราอีกคนได้นะคะ  รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า