รีวิวเจลแตงโม Sistar เนื้อดี ปริมาณจุใจ

รีวิวเจลแตงโม Sistar เนื้อดี ปริมาณจุใจ

ครีมซอง 7-11 ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายและประสิทธิภาพดีไม่แพ้ ครีมจากห้างชั้นนำ ทั้งยังมีข้อดีตรงที่เราสามารถทดลองใช้ครีมได้หลากหลายในราคาเพียงหลักสิบ ซึ่งรีวิวนี้ผู้เขียนมีอีกหนึ่งครีมซองราคาถูกปริมาณจุใจและคุณภาพดีเยี่ยมมานำเสนออย่าง “เจลแตงโม Sistar

ข้อดีข้อเสียของเจลแตงโม Sistar

เจลแตงโม Sistar เป็นเจลบำรุงผิวที่ทำมาจากเนื้อแตงโมถึง 99.5% สกัดออกมาจนได้เป็นเจลใส ซึ่งนอกจากแตงโมแล้ว ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน วิตามินซีและว่านหางจระเข้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงผิว ให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับเรียบเนียน โดยตัวผลิตภัณฑ์จะบรรจุลงในถุงพลาสติกมีฝาเกรียว เปิด-ปิดง่าย พกพาสะดวก ในปริมาณ 40 กรัม ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น ใช้ได้จุใจ ทาได้ทั่วบริเวณทั้งใบหน้า ผิวกาย ข้อพับ โดยเจลตัวนี้จะผสมสารสกัดต่างๆที่ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งอย่าง แตงโม มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ว่านหางจระเข้ ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยสิว แก้ปัญหาผิวขาดน้ำ

เติมความชุ่มชื้นหลังออกแดดหรือเจอมลภาวะต่างๆให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ยังอุดมไปด้วยสารสกัดของวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยทำให้ผิวหมองคล้ำกลับกลายเป็นผิวขาวกระจ่างใส และคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มนิ่ม เรียบเนียน ละเอียด เหมือนผิวเด็ก ด้วยเนื้อเจลบางเบา ไม่หนักหน้า ซึมซับเข้าผิวเร็วและให้ความรู้สึกชุ่มชื่นทันทีหลังทาเสร็จ อุดมไปด้วยสารสกัดต่างๆจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิว จึงไม่เป็นอันตราย

เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายและผิวทุกแบบ สามารถทาเป็นประจำทุกเช้า-เย็นหรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ด้านกลิ่นหวานคล้ายลูกอมแตงโม เหมาะสำหรับสาวใสๆ แต่หากใครที่มีกลิ่นตัวแรงไม่แนะนำ เพราะกลิ่นเจลกับกลิ่นตัวอาจตีกันจนยิ่งแย่กว่าเดิม ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นดูเด็กไป แม้ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายจริง หลังทดลองใช้พบว่า ทาแล้วรู้สึกหน้าตึงขึ้น ด้วยสารสกัดจากวิตามินเข้มข้นอาจทำให้รู้สึกแสบหน้านิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับทำให้หน้าแหก ช่วยแก้ปัญหาหน้ามันได้ สำหรับใครที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน เจลตัวนี้จะช่วยให้หน้าดูสดใสไม่โทรม ลดริ้วรอยได้ดีในระดับนึง

หากเทียบราคา ปริมาณและคุณภาพแล้ว กล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า เจลแตงโม Sistar เป็นเจลบำรุงผิวที่คุ้มค่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่อาจไม่เหมาะกับสภาพผิวของบางคน โดยเฉพาะกับคนที่แพ้กรดวิตามินซีจากผลไม้ 

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า