จัดอันดับยาสีฟันช่วยให้ฟันขาว

จัดอันดับยาสีฟันช่วยให้ฟันขาว

การแปรงฟันนั้นเป็นสิ่งที่ทำกันอยู่ในทุก ๆ วันอยู่แล้วแต่การแปรงฟันนั้นสิ่งจำเป็นที่สุดคือความสะอาดของฟันและปากของเรา แต่บางคนนั้นก็ต้องการความสะอาดและสีของฟันที่ขาวขึ้นควบคู่ไปด้วยดังนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่ามี ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาว ตัวไหนบ้างที่ใช้แล้วดีฟันขาวจริง

Colgate Optic White Plus Shine 

ยาสีฟัน Colgate Optic White Plus Shine ตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะที่มี Whitening Accelerators พร้อมทั้งช่วยกำจักคราบที่ติดอยู่บนฟันของเราอย่างฝั่งแน่นอีกด้วย แถมยาสีฟันตัวนี้ก็ยังมีกลิ่นหอมสดชื่น แปรงไปแล้วกลิ่นปากสดชื่นแถมฟันขาวอีกด้วย ผสมฟลูออไรด์ และช่วยดูแลเคลือบฟันด้วย เป็นรสสปาร์คกิ้ง มิ้นท์ ที่สามารถทำให้เรารู้สึกเฟรช ซึ่งลักษณะยาสีฟันเป็นสีฟ้า มีเม็ดสีน้ำเงินเล็กๆ รสชาติก็จะออกซ่า ๆ นิดหน่อย ไม่แสบมาก แปรงแต่ละทีจะช่วยให้รู้สึกปากสะอาดมาก คราบหินปูนที่ทำท่าว่าจะก่อตัวก็หายไป คราบอาหารก็แปรงหลุดออกง่าย  ราคาเพียง 129 บาทเท่านั้นเอง

Darlie Expert White 

ยาสีฟันที่เคลมมาแล้วว่าใช้แล้วฟันขาวขึ้น 3 ระดับ 

นวัตกรรมเพื่อลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมง ดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต เฟรช ช่วยลดแบคทีเรียและปกป้องช่องปากจากแบคทีเรีย ด้วย ZINC CITRATE จัดการที่ต้นเหตุหลักของกลิ่นปากอย่างมีประสิทธิภาพ สูตรยับยั้งแบคทีเรียและปกป้องจากคราบพลัค

ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากอย่างมีประสิทธิ์ภาพ สร้างเกราะป้แงกันการก่อตัวของคราบพลัค เพื่อลมหายใจสดชื่นยาวนาน เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ๆ เลยละ

ราคา 120 บาท

White Now

แค่เห็นแพ็คเกจก็ดูน่าสนใจแล้วค่ะ ซึ่งก็สอดคลองกับตัวสียาสีฟันที่เป็นสีน้ำเงินสลับสีขาวประกายกลิตเตอร์เล็ก ๆ ตัวนี้ผลิตออกมาเพื่อช่วยเรื่องฟันขาวโดยเฉพาะอยู่แล้ว ซึ่งจะทำให้ฟันขาวทันที เหมือนไปช่วยดรอปคราบสีเหลืองบนฟันของเรานั่นเอง ดังนั้นจึงทำให้ใช้แล้วฟันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย 

ราคา 82 บาท

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการจัดอันดับ ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาว ที่สามารถใช้แก้ขัดก่อนการไปฟอกสีฟันได้เช่นกันหรือถ้าหากใช้อย่างตอเนื่องแล้วฟันขาวอย่างถาวรก็ดีเลยทีเดียวละ ดังนั้นใครที่อยากมีฟันขาวก็แนะนำให้ลองหามาใช้กันดูเพื่อสุขภาพปากและฟันของเราที่จะทำให้บุคลิกและรอบยิ้มของเรานั้นดูดีขึ้นในอีกหนึ่งระดับเลยทีเดียวละ  รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า