ดินสอดาบพิฆาตอสูรของแถมสุดเจ๋งจากแคมปัส

ดินสอดาบพิฆาตอสูรของแถมสุดเจ๋งจากแคมปัส

แม้ว่ากระแสภาพยนตร์อนิเมะอย่าง “Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” จะออกฉายสร้างรายได้ไปตั้งแต่ปลายปี 2022 แต่ความนิยมยังคงมีอยู่เรื่อยๆ ดูได้จากสินค้าต่างๆของอนิเมะ ที่ยังคงมีให้เลือกซื้ออยู่เรื่อยๆ รวมไปถึง “แคมปัส” ขนมช็อกโกแลตแสนอร่อยที่มาพร้อมกับของแถมน่าสนใจ โดยรอบนี้เป็นของแถมจาก Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ในรูปแบบของดินสอและปลอกดินสอรูปทรงดาบ มีให้สะสมถึง 4 แบบ

รายละเอียดของดินสอดาบพิฆาตอสูรจากแคมปัส

ดินสอดาบพิฆาตอสูร แคมปัส เป็นของแถมในชุดของขนมแคมปัสซองใหญ่ที่มาในรูปแบบซองพลาสติก ขายในราคา 30 บาท โดยภายใน 1 ชุดจะประกอบไปด้วยขนมแคมปัสขนาดเล็กและดินสอดาบพิฆาตอสูรกับปลอกดินสอที่เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นลายอะไรไม่ต้องสุ่ม มีลวดลายให้เก็บสะสมทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ ดาบของ “คามาโดะ ทันจิโร่” , ดาบของ “อากัตสึมะ เซ็นอิตสึ”, ดาบของ “ฮาชิบิระ อิโนะสุเกะ” และดาบของ “เร็นโกคุ เคียวจูโร่” โดยดินสอแต่ละแบบนั้น จะใช้การออกแบบเดียวกับดาบประจำตัวของแต่ละคน

อย่างดินสอลายของทันจิโร่จะเป็นทรงดาบญี่ปุ่นทั่วไป แท่งดินสอสีดำแบบเดียวกับใบดาบของทันจิโร่ หากแต่ดินสอลายของเร็นโกคุจะใช้สีแดงเป็นหลัก ตัวแท่งดินสอจะมีลายไฟแบบเดียวกับดาบของเร็นโกคุ อีกทั้งส่วนของกระบังมือจะเป็นทรงเปลวไฟแบบเดียวกันด้วย สำหรับคุณภาพของดินสอนั้น อยู่ในระดับทั่วไป ตัวด้ามมีความมัน ลื่น ขนาดจับสบาย แต่หากจะใช้งานพร้อมกับปลอกดินสอ อาจจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไรนัก เพราะศูนย์ถ่วงจะหนักไปทางปลอกดินสอมากไป อีกทั้งการออกแบบยังไปเกะกะเวลาจับเขียนด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป เป็นสินค้าวางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาเพียงเดือนพฤษภาคม – สิงหาคม 2565 เท่านั้น

ดินสอดาบพิฆาตอสูร ที่เป็นของแถมจากแคมปัสและถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ ทั้งในด้านของการออกแบบและการใช้งาน เหมาะทั้งสะสมหรือนำไปใช้งานจริงก็ดูเท่ไม่ใช่น้อย ในส่วนของคุณภาพดินสอทำออกมาได้ดี ตัวแท่งมีการลงลวดลายอย่างมีเอกลักษณ์ สื่อถึงดาบประจำตัวของแต่ละตัวละครได้ชัดเจน ส่วนของปลอกดินสอที่ออกแบบให้เป็นด้ามดาบนั้น แม้จะเป็นแผ่นพลาสติกลงสีแล้วเอามาครอบปลอกอีกที แต่ก็มีความแน่นหนา ทนทาน ไม่ลอกหลุดง่ายๆ ในส่วนของการออกแบบชิ้นส่วนกระบังมือ มีความคล้ายกับของจริง งานประกอบแน่น ไม่สามารถแกะออกได้ โดยรวมแล้วเป็นของแถมคุณภาพที่คู่ควรสมราคา

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า