Sibul E-214 หูฟังราคาหลักร้อย มาพร้อมกล่องใส่สวยงาม

Sibul E-214 หูฟังราคาหลักร้อย มาพร้อมกล่องใส่สวยงาม

ทุกวันนี้หูฟังราคาถูกเริ่มมีคุณภาพมากกว่าแต่ก่อนมาก อาจกล่าวได้ว่า หากคุณต้องการหูฟังดีๆ ควรซื้อแบบราคาแพง คุณภาพสูงๆไปเลยดีกว่า แต่หากต้องการใช้งานหูฟังแบบทั่วไป ไม่ได้ต้องการประสบการณ์ตราตรึงใจอะไรมากนัก หูฟังราคาหลักร้อยก็เป็นตัวเหลือที่ไม่แย่เท่าไรนัก แต่ไม่ใช่ว่า แค่หูฟังถูกก็พอแล้ว ต้องมีคุณภาพที่คุ้มค่าด้วย ในบทความนี้ จึงของแนะนำ “Sibul E-214” หูฟังมาตรฐานในราคาเพียง 99 บาท 

รายละเอียดของ Sibul E-214 

Sibul” เป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าหูฟังออกมาหลายรูปแบบ มีตัวเลือกเยอะ ราคาหลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าราคาไม่แพง สำหรับ “E-214” เป็นรุ่นที่ออกมาเพื่อฉลองวันปีใหม่จีน มีการประดับตกแต่งด้วยงานศิลปะสวยๆทั้งกล่องเก็บหูฟังและตัวหูฟัง เป็นหูฟังแบบสาย ด้วยลักษณะหัวจุกยางใช้งานง่าย ไม่ปวดหูเมื่อสวมใส่เป็นระยะเวลานานๆ ตัวสายเป็นแบบสายแบน มีความยาวถึง 1.2 เมตร แม้จะดูไม่ค่อยทนทานมากเท่าไรนัก แต่ก็ดีกว่าสายแบบกลมทั่วไปที่มีโอกาสฉีกขาดง่ายกว่า สีหลักของหูฟังเป็นสีขาว มีลวดลายงานศิลปะรูปปลาทองบนตัวหูฟังทั้ง 2 ข้าง บนสายมีปุ่มฟังชั่น 1 ปุ่ม ใช้ในควบคุมโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็น เล่นเพลง หยุดเพลง

รวมไปถึงการรับสาย ในส่วนของสเปก หูฟัง Stereo ส่งความถี่เสียงได้สูงสุด 15,000 Hz เสียง Bass อยู่ในระดับกลางๆ Sibul E-214 ให้เสียงถือว่ามีคุณภาพ อาจจะสูงกว่าหูฟังราคาเดียวกันของแบรนด์อื่นๆด้วย สามารถใช้งานทุกรูปแบบโดยไม่รู้สึกขัดอรรถรส ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ฟังเพลง หรือดูภาพยนต์ ด้วยระบบการแยกซ้าย-ขวาที่ทำออกมาได้ดี มอบประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และอีกสิ่งหนึ่งที่ Sibul E-214 แถมมาให้ คือ กล่องใส่เก็บหูฟังที่ทำมาจากพลาสติก เปิด-ปิดด้วยการใช้ซิป บนกล่องตกแต่งด้วยลาดลายงานศิลปะที่มีควาทนทานระดับหนึ่ง แต่มีส่วนบอบบางอยู่ ที่เมื่อใช้งานไปนานๆจะหลุดลอกจนดูไม่สวยงามนัก แต่ไม่กระทบต่อการใช้งานแต่อย่างใด

Sibul E-214 ถือว่าเป็นหูฟังราคาไม่แพงและมีประสิทธิดีมากๆ ไม่เพียงใช้แก้ขัดระหว่างที่หูฟังหลักของคุณพังในระหว่างการเดินทางหรือลืมพกติดตัวเวลาออกจากบ้าน ด้วยประสิทธิภาพที่ดี สามารถแยกซ้าย-ขวาได้ชัดเจน เหมาะทั้งการดูภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือเล่นเกม แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียง Bass หนักๆ Sibul E-214 จะไม่ตอบโจทย์ไม่เยอะเท่าไร เหมาะแก่การใช้แก้ขัดมากกว่า 

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า