มาเร็วทันใจกับ “ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน”

มาเร็วทันใจกับ “ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน”

“อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบเธอ ยิ่งเธอมีสีม่วงอ่อนยิ่งหวั่นไหว มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่เห็นเพจของกิน ฉันควรหาเธอที่ไหน ช่วยบอกได้ไหมเธอ” สวัสดีค่ะทุกคน! ที่เห็นวันนี้เรามาร้องเพลงที่มีเนื้อแปลก ๆ อีกแล้วก็อย่าได้คิดเป็นอื่นไป แหม ๆ เราก็แค่จะมาประกาศให้ทุกคนในเมืองไทยได้รู้ว่าตอนนี้ “ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน” ได้ออกมาวางขายในประเทศเราแล้วนะ ปรบมือสิคะจะรออะไร

แต่ก็อย่างที่รู้ว่าเมื่อเป็นสินค้าเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศทั้งที การที่จะสามารถผลิตออกมาในจำนวนทีละมาก ๆ จนเข้าวางขายใน 7-11 ทุกสาขาในเมืองไทยได้พร้อมกันเหมือนสินค้าไทยทำไทยบริโภคเองนั้นบอกเลยว่าไม่มีทาง ยิ่งเป็น 7-11 บ้านเราที่อยู่ในจังหวัดเล็ก ๆ อันห่างไกลจากกรุงเทพมหานครแล้วล่ะก็ยิ่งเหมือนมือที่ห่างไกลจากแสงของดวงดาวมากขึ้นไปใหญ่ กว่าจะได้ดื่ม กระแสเทรนด์ฮิตก็อาจจะเริ่มซาลงเหมือนเมื่อช่วงที่ฉุน ชุ่ย เฮ้อ รสชานมไต้หวันสูตรออริจินัลเข้าไทยใหม่ ๆ แล้วก็ได้ แต่ก็ยังดีที่ในชีวิตนี้เรายังมีโอกาสได้ดื่มเครื่องดื่มฉุน ชุ่ย เฮ้อจากเมืองไทย ไม่ต้องซื้อตั๋วไปหาซื้อไกลถึงไต้หวัน 

หากถามว่าในเมื่อจังหวัดบ้านเราอยู่ไกลขนาดนั้น เหตุใดวันนี้จึงมี “ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน”อยู่ในมือพร้อมสำหรับการนำรีวิวได้ โฮะ ๆ พอดีได้เดินทางไปพัทยาซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ฉุน ชุ่ย เฮ้อนิยมนำไปวางขายใน 7-11 เยอะพอ ๆ กับกรุงเทพมหานครพอดีแล้วไปเจอช่วงที่แวะจุดพักรถเติมน้ำมัน ฟลุคเว่อร์! เอาล่ะ ใครที่อยากรู้ว่าฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอนจะเด็ดสมการรอคอยหรือไม่ วันนี้เราจะมารีวิวให้คุณรู้กัน

ทำความรู้จักกับ “ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน”

“ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน” เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มผสมนมสดแท้ที่อิมพอร์ตมาจากไต้หวันซึ่งผู้คนนิยมกันมากโดยบริษัทเถ้าแก่น้อยได้นำสูตรระดับความหวานมาปรับให้เข้ากับคนไทยเล็กน้อย แบบยังคงเอกลักษณ์ความเป็นรสชาติเครื่องดื่มดังเดิมอยู่ ในราคาขวดละ 35 บาท โดยเครื่องดื่มฉุน ชุ่ย เฮ้อจะมีเมนูมากมายไม่ว่าจะเป็นชานมและกาแฟนมหลากหลายแบบมาก และอีกความโดดเด่นก็คือ สีขวดทรงกระบอกแบบขวดน้ำชาฉบับพกพาของจีนแต่ละเครื่องดื่มที่จะมีความโดดเด่นสดใสเป็นของตัวเอง มีขายเฉพาะที่ 7-11 ด้วยสำหรับเมืองไทย

เวลานี้ไทยเราได้มีการนำเข้าเครื่องดื่มฉุน ชุ่ย เฮ้อมา 3 รสแล้ว อันได้แก่ ชาไต้หวันออริจินัล (ขวดสีน้ำตาล), กาแฟลาเต้ (ขวดสีขาว ฝาน้ำตาล) และล่าสุดก็คือรสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอนขวดสีม่วงที่หลายคนรอคอยกันมานาน และฝาขวดก็ยังเปิดยากเหมือนเดิม แต่ลองเปิดได้แล้วเราก็สามารถใช้ฝาขวดเทน้ำชานมลงไปแล้วดื่มได้แบบมีสไตล์ด้วยนะ

ส่วนผสมและการให้พลังงานจาก “ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน”

“ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน” มีส่วนผสมของน้ำตาล, นมผงเต็มมันเนย, มันเนย, ผงชาดำ และการเลียนกลิ่นธรรมชาติ ผู้ที่แพ้อาหารประเภทนมและแลคโตสควรเลี่ยง ส่วนการให้พลังงานทั้งหมดของเครื่องดื่มอยู่ที่ 190 กิโลแคลอรี่ และพลังงานจากไขมันอยู่ที่ 70 กิโลแคลอรี่ ควรบริโภคแต่น้อย

รสชาติของ “ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน”

“ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน” มีความอร่อยหอมนมดี และความหวานก็อยู่ในระดับที่หวานน้อยด้วย เหมาะกับคนรักสุขภาพยุคใหม่มาก แต่รสชาติของชานั้นไม่มีความเหมือนชาซีลอนเลยแม้แต่น้อย ออกจากคล้ายชานมไต้หวันออริจินัลมากกว่า แต่เป็นสูตรหวานน้อย ทำให้แอบผิดหวังหน่อย แต่ชอบตรงที่ตัวนมจะมีกลิ่นที่ละมุนกว่าและมีรสที่ขมกว่าดูเป็นธรรมชาติของชาหน่อย

#ฉุน ชุ่ย เฮ่อ รสชานม เอ็กซ์ตร้า ซีลอน #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง