รองเท้าใส่ภายในบ้านนุ่มสบายจาก Index

รองเท้าใส่ภายในบ้านนุ่มสบายจาก Index

รองเท้าเป็นเครื่องนุ่งห่มอย่างหนึ่งที่อยู่คู่ประวัติศาสตร์ของมนุษย์มาอย่างยาวนาน ในฐานะเครื่องช่วยป้องกันเท้าของเราให้รอดพ้นจากอันตรายๆที่อยู่บนพื้นนอกบ้าน อีกทั้งยังช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายขึ้นและจะดีแค่ไหนหากเราสามารถสวมใส่รองเท้าภายในบ้านได้อย่างไม่รู้สึกแปลกอะไร อีกทั้งยังเพิ่มความสบายในการเดินภายในบ้านอีกด้วย โดยรองเท้าที่ผู้เขียนจะมารีวิวในบทความนี้ คือ รองเท้าใส่ในบ้าน “Dulino” จาก “Index” 

ประโยชน์ของรองเท้า Slippers ใส่ในบ้าน 

รองเท้าใส่ในบ้านหรือ “Slippers” เป็นเครื่องสวมใส่ทางเลือกอีกตัวหนึ่งเวลาอยู่ภายในบ้าน ที่ประโยชน์หลักๆก็จะคล้ายกับรองเท้าใส่นอกบ้านปกติ เพียงแต่ว่าลักษณะจะดูอ่อนนุ่ม ใส่สบาย ไม่แข็งแบบรองเท้าทั่วไป โดยปกติแล้วผู้ที่ต้องการสวมใส่ Slippers ภายในบ้านนั้น เพื่อความสะอาดด้านสุขอนามัยเท้าของเรา ที่ถึงแม้จะมั่นใจว่าพื้นบ้านของคุณมีความสะอาดแค่ไหน ก็ย่อมมีเชื้อโรคสิ่งสกปรกปะปนเหลืออยู่   อีกทั้งยังเป็นการป้องกันไม่ให้เผลอไปเหยียบของมีคมอย่างเศษแก้วหรือเสี้ยนตามพื้น

และสำหรับคนที่มีปัญหานิ้วก้อยชอบไปโดนมุมขอบโต๊ะหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในบ้าน เจ้า Slippers จะช่วยคุณได้เช่นกัน  นอกจากนี้ บ้านไหนที่ปูพื้นด้วยไม้ การใส่รองเท้าในบ้านยังช่วยเรื่องการดูแลไม่ให้ความเกิดความชื้นต่อตัวพื้นไม้ ช่วยถนอมอายุการใช้งานพื้นไม้ได้เช่นกัน สุดท้ายประโยชน์เล็กๆสำหรับผู้ที่มีปัญหาปวดส้นเท้า รู้สึกปวดทุกครั้งที่ต้องเดิน ด้วยความนิ่มของ Slippers จะทำให้การเดินในบ้านของผู้ที่มีปัญหานี้หมดไป  สำหรับรองเท้า Slippers จาก Index นี้ มีชื่อแบรนด์ว่า Dulino เป็นรองเท้าสวมใส่ภายในบ้านที่ราคาอยู่ในระดับกลางๆ

ใช้ดีไซน์แบบทั่วๆไป ตัวรองเท้าที่หุ้มปลายนิ้วไว้ทั้งหมดแต่เปิดส้น มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S M L และ Free Size สำหรับคนที่ต้องการใช้แบบสบายๆ ขอแนะนำ Free Size ที่จะไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ตัววัสดุทำมาจาก “Polyester” หรือ “ผ้าใยสังเคราะห์” จึงมีความนุ่มหนาทนทานระดับหนึ่ง การทำความสะอาดก็คล้ายกับเสื้อผ้าทั่วไป แต่ควรซักด้วยมือจะเป็นการถนอมรองเท้าได้มากกว่า ในส่วนของสีสันที่เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการเลือก Slippers สักคู่ ให้สีสวยน่ารักเป็นการตกแต่งบ้านไปในตัว แต่สำหรับ Dulino จะออกไปแนวเรียบง่าย ดูสบายตาเน้นสีเดียวหรือหากจะมีลวดลายก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่นัก

จากประสบการ์ณการใช้งานรองเท้า Dulino ของ Index ที่ถึงแม้ความหนาของ Dulino จะไม่ได้หนามากเมื่อเทียบกับรองเท้าสวมใส่ในบ้านของแบรนด์อื่นๆ แต่ความรู้สึกในการใช้งานยังมีความนุ่มสบายที่ดีกว่าการเดินด้วยเท้าเปล่าภายในบ้านอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาปวดส้นเท้าจะสามารถช่วยบรรเทาอากการเจ็บลงได้ในระดับหนึ่ง

#รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง  #รองเท้า Dulino