รีวิวแปรงขัดโถสุขภัณฑ์ สก๊อตช์ไบรต์ รุ่นทนทาน

รีวิวแปรงขัดโถสุขภัณฑ์ สก๊อตช์ไบรต์ รุ่นทนทาน

งานทำความสะอาดจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณห้องน้ำ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของสิ่งสกปรกบ่มเพาะเชื้อโรค จำเป็นต้องได้รับการทำความสะอาดเป็นประจำ รีวิวนี้ผู้เขียนจึงมีอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ทั้งถูก ดี มีคุณภาพ ช่วยประหยัดแรงทำความสะอาดได้เยอะอย่าง “สก๊อตช์ไบรต์”  แปรงขัดโถสุขภัณฑ์ รุ่นทนทาน

ประสิทธิภาพของแปรงขัดโถสุขภัณฑ์ สก๊อตช์ไบรต์ รุ่นทนทาน

ในวงการทำความสะอาด ทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของสก๊อตช์ไบรต์ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะพบเห็นในรูปแบบของฟองน้ำล้างจานที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมทนทานกว่ายี่ห้ออื่น ในราคาเอื้อมถึงได้  แต่ในรีวิวนี้ เราจะมาแนะนำหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของสก๊อตช์ไบรต์ อย่างแปรงขัดโถสุขภัณฑ์ รุ่นทนทานกัน ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์นั้น ยังคงคอนเซปต์สีเขียวโทนสว่างเช่นเดิม ทั้งตัวของแปรงขัดและด้ามจับ ซึ่งแม้ว่าบรรจุภัณฑ์จะเป็นเพียงกระดาษที่ถูกแปรงขัดเสียบไว้ แต่ประสิทธิภาพของแปรงถือว่า ดีเยี่ยมมาก เป็นการลดต้นทุนแพคเกจจิ้ง เพื่อโฟกัสกับการใส่ใจประสิทธิภาพของสินค้า

แปรงขัดโถสุขภัณฑ์ สก๊อตช์ไบรต์ จะมีหลายรุ่น ทั้งรุ่นทนทาน รุ่นเข้าซอกมุม รุ่นหัวเจต สำหรับรุ่นทนทานนั้น เรียกได้ว่าไร้เทียมทาน ไม่ว่าจะออกแรงใช้งานหนักหน่วงแค่ไหนก็รอดทุกงาน ด้วยด้ามจับที่ทำมาจากพลาสติกเนื้อแข็งแรงทนทาน บริเวณด้ามจับโค้งมนใช้แล้วไม่รู้สึกปวดเมื่อยมือ มีความยาวพอประมาณ ซึ่งช่วยให้สามารถขัดโถสุขภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นไม่ต้องก้มเยอะให้ปวดหลัง ซึ่งความยาวด้ามจะอยู่ที่ประมาณหนึ่งไม้บรรทัดได้ ทางด้านของตัวแปรงขัดจะเป็นเหมือนกับสก๊อตช์ไบรต์แข็งๆที่จับตัวกันเป็นก้อนกลม

ติดกับแปรงเหนียวแน่น ขัดยังไงก็ไม่หลุด สิ่งที่จะหลุดมีแค่คราบสกปรกบนโถสุขภัณฑ์เท่านั้น นอกจากใช้งานกับโถสุขภัณฑ์และห้องน้ำแล้ว ยังสามารถใช้ได้กับงานขัดล้างทั่วไปหรืองานที่ต้องใช้แรงขัดทำความสะอาดมากๆ เพราะตัวแปรงค่อนข้างมีความหยาบในระดับที่พอดี ไม่ถึงขั้นทำลายเนื้อกระเบื้องหรือขูดขีดพื้นผิวสุขภัณฑ์จนเป็นรอย ด้วยวัสดุที่ทำมาจากใยขัดชนิดหนาพิเศษ ไม่แข็งไม่อ่อนเกินไป สามารถเข้าซอกซอนได้ทุกซอกทุกมุม เพราะมีความโค้งมน  ทางด้านตัวจับก็มีความกระชับมือ สำหรับวิธีการใช้นั้น มีข้อควรระวังอยู่ คือ ควรล้างทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งานเสร็จ เพื่อไม่ให้เกิดเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและไม่ควรใช้กับน้ำยาชนิดรุนแรงที่อาจไปทำปฏิกิริยากับสก๊อตช์ไบรต์ได้

โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า แปรงขัดโถสุขภัณฑ์ สก๊อตช์ไบรต์ รุ่นทนทาน มีความแข็งแรงทนทานอย่างที่โฆษณาไว้จริงๆ แม้ราคาจะเท่ากับแปรงขัดห้องน้ำโนแบรนด์ทั่วไป แต่มีประสิทธิภาพมากกว่า ซื้อมาแล้วใช้ได้นานอย่างต่ำครึ่งปี 

#สก๊อตช์ไบรต์ #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง