รีวิว Dettol สบู่เหลวอาบน้ำกลิ่นเมล่อนแตงกวา

 รีวิว Dettol สบู่เหลวอาบน้ำกลิ่นเมล่อนแตงกวา

ภาพจำเดิมๆของ “Dettol” คือ สบู่ที่มีกลิ่นค่อนข้างแรงเหมือนยา ใช้เพื่อกำจัดแบคทีเรียบนร่างกายโดยเฉพาะ ไม่เน้นการบำรุงผิว แต่ทุกวันนี้ Dettol ได้มีการพัฒนาสูตรโดยเพิ่มสรรพคุณบำรุงผิวในด้านต่างๆเข้า อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมขึ้นอีกด้วย ซึ่ง Dettol สูตร Hydrating กลิ่นเมล่อนผสมแตงกวาก็เป็นหนึ่งในนั้น

สะอาดมั่นใจหอมละมุนไปกับ Dettol สูตร Hydrating กลิ่นเมล่อนผสมแตงกวา

Dettol สูตร Hydrating กลิ่นเมล่อนผสมแตงกวาจะมาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติกใส ตัวกดจะมีสีเขียวอ่อนสื่อถึงความเป็นเมล่อนและแตงกวาได้ดี เข้ากับตัวเนื้อเจลใสสีเขียวละมุนเนื้ออ่อนโยน ซึ่งสูตรนี้รับประกันว่า ป้องกันกลิ่นกายได้ 12 ชั่วโมง เช่นเดียวกับ Dettol สูตรอื่น คือ มีประสิทธิภาพลดการสะสมและชำระล้างเชื้อโรค 99.9% เรียกได้ว่า อาบแล้วปกป้อง มั่นใจ เชื้อโรคไม่กล้าเข้าใกล้แน่นอน ยังมาพร้อมกลิ่นเมล่อนแตงกวาหอมสดชื่น แอบคล้ายปีโป้สีเขียวเหมือนขนมหวานน่ารัก

  ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย น่าหลงใหล ละมุน สดชื่น ซึ่งแม้จะมีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียสูง แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นอันตรายกับผิว เพราะ Dettol สูตร Hydrating ใช้สารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 80%  อีกทั้งตัวสบู่ยังมีความเป็นกรดด่างระดับสมดุลเหมาะสมกับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากสารสบู่ซึ่งเป็นอันตราย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารไคโตซานซึ่งก่อให้เกิดสารพิษสะสมใน รูขุมขนระยะยาว

อีกทั้งยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้ว ทางด้านเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่ายและมีฟองนุ่มที่ถึงแม้จะไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็เพียงพอให้รู้สึกสนุกไปกับการอาบน้ำได้ โดยรวมแล้ว Dettol สูตร Hydrating ไม่ค่อยต่างจากส่วนอื่นเท่าไหร่ นอกจากกลิ่น

สำหรับวิธีใช้แนะนำให้เทลงบนฝ่ามือหรือฟองน้ำก่อน เพื่อประหยัดเนื้อเจลและไม่ให้เนื้อเจลอาบน้ำสัมผัสผิวเข้มข้นเกินไป จากนั้นจึงถูให้ทั่วตัวแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งแม้จะเป็นสูตรที่ค่อนข้างอ่อนโยน แต่ก็มีข้อควรระวังอยู่ว่า ไม่ควรใช้กับเด็กที่อายุต่ำกว่า 3 ปี ควรใช้แค่ภายนอกเท่านั้น ต้องเก็บให้ห่างจากมือเด็ก ระวังอย่าให้เข้าตา ถ้าเกิดอาการระคายเคืองให้รีบปรึกษาแพทย์ทันที

Dettol สูตร Hydrating กลิ่นเมล่อนผสมแตงกวาให้ความสะอาดไม่แพ้สูตรอื่นๆ แต่ด้านการระงับกลิ่นกายไม่ค่อยมีประสิทธิภาพสมคำโฆษณาเท่าไหร่ ระงับกลิ่นกายได้พอๆกับสบู่ทั่วไป ใช้แล้วผิวยังคงกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ไม่แห้งหรือมันจนเกินไป และไม่มีอาการแพ้หลังใช้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนกลิ่นนั้น ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แม้บางครั้งจะรู้สึกหวานเลี่ยนไปหน่อยก็ตาม โดยรวมแล้วถือว่า เป็นเจลอาบน้ำที่ดี ราคาน่าซื้อ

#Dettol #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง