รีวิวเครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์

รีวิวเครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์

กลับมาอีกแล้วสำหรับชาจัสท์ดริ้งค์ฉุนชุ่ยเฮ้อที่ทุกคนรอคอย! หลังจากที่ได้มีการนำเครื่องดื่มหลากหลายเมนูส่งออกสูตรจากไต้หวันมาให้เราได้ลองกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชาไต้หวัน ชาซีลอน ชากุหลาบ กาแฟอินโดนีเซีย และลาเต้ซึ่งใครต่อใครต่างก็พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้จะมีรสใดออกมามากมาย แต่ ณ ตอนนี้เมนูเครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดก็คือ ชาไต้หวัน แล้ว แต่ในวันนี้พวกคุณอาจจะเกิดการเปลี่ยนใจเมื่อเครื่องดื่มจัสท์ดริงค์ได้มีการออกเมนูใหม่ล่าสุดที่เมนูเครื่องดื่มนี้ได้ชื่อว่าเป็นอีกเมนูของเครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ที่ชาวไต้หวันให้ความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ นั่นก็คือ “ชานมเอิร์ลเกรย์”นั่นเอง! แบบนี้ก็ได้เวลาอร่อยแบบผู้ดีอังกฤษเลยสิ ไม่ต้องเข้าคาเฟ่ร้านกาแฟสดที่แสนแพงด้วย แถมยังหาซื้อได้ง่ายใน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศไทยอีก คนที่เคยติดใจตอนไปไต้หวันมาแล้วก็เหมือนได้ทำตามความฝันไม่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลอีกต่อไปแล้วจะรออะไรอีกล่ะ จัดกันเลยหลังอ่านรีวิวเครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์ของเราจบ!

ทำความรู้จักกับ “เครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์

“เครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์” เป็นหนึ่งในเมนูเครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ฉุนชุ่ยเฮ้อที่นำเข้าสูตรจากไต้หวันภายใต้คอนเซ็ปต์การได้ดื่มเครื่องดื่มที่อร่อยเกรดพรีเมียมในราคาเพียง 35 บาทที่อยู่ในรูปแบบของกระบอกชาสุดเก๋ซึ่งเมื่อเปิดฝามาก็สามารถเทเครื่องดื่มหอม ๆ ลงบนฝนแล้วยกซดได้เลย ดื่มเวลาอยู่บ้านก็ได้ หรือเดินทางไปปิกนิกก็ดี โดยครั้งนี้ก็ได้มีการทำเมนูชานมเอิร์ลเกรย์ออกมา ซึ่งชานี้ขึ้นชื่อเรื่องความหอมเป็นเอกลักษณ์ของชาอังกฤษดั้งเดิมที่มีส่วนผสมของชาดำและน้ำมันมะกรูดทำให้เป็นสีน้ำตาลอ่อน นิยมดื่มกันตามงานเลี้ยงมาตั้งแต่สมัยโบราณ ทำให้ใครลองก็ต้องชอบ

ส่วนประกอบและการให้พลังงานของ “เครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์”

“เครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์” มีส่วนประกอบหลักได้แก่ น้ำตาล, นมผงพร่องมันเนย, นมผงเต็มมันเนย, มันเนย, ผงชาดำ, ผงชาดำเอิร์ลเกรย์ และการแต่งกลิ่นเลียนธรรมชาติ หากใครแพ้นมกับแลคโตสให้หลีกเลี่ยงเพราะในเครื่องดื่มนี้มีส่วนผสมด้วย ส่วนการให้พลังงานของร่างกายจากเครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์ การให้พลังงานทั้งหมดจะอยู่ที่ 180 กิโลแคลอรี่

ความอร่อยของ “เครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์”

“เครื่องดื่มจัสท์ดริ้งค์ออกใหม่ ชานมเอิร์ลเกรย์” มีความหอมของชาดำนมที่ผสมผสานกับสมุนไพรที่ทำให้เกิดความรู้สึกเย็นสดชื่นและมีความหวานน้อยทำให้เหมาะกับสุขภาพของคนยุคใหม่มาก แต่หากให้พูดถึงเอกลักษณ์กลิ่นหอมตามฉบับเอิร์ลเกรย์เลยมองว่ายังมีอยู่เพียงน้อยนิด โดยรวมรสชาติก็ไม่ต่างจากชาไต้หวันและชาซีลอนเท่าไหร่ แค่จะมีความหอมเย็นของสมุนไพรที่มากกว่าก็เท่านั้น ซึ่งก็อร่อยมากหากไม่ฟินในเอกลักษณ์ของชาเอิร์ลเกรย์

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า