รีวิวดาวเรืองแสง Glowing Imagination

รีวิวดาวเรืองแสง Glowing Imagination

“Glowing Imagination” คือ ดาวเรืองแสงติดผนังที่ช่วยส่องแสงในความมืด ทำให้ห้องนอนของคุณดูสวยงาม โดยแบรนด์นี้จะพิเศษกว่าดาวเรืองแสงแบรนด์อื่นๆ ตรงที่รับประกันได้ว่า ส่องแสงสว่างแน่นอนยาวนาน อีกทั้งยังมีรูปทรงมากมายหลายแบบให้เลือก ไม่ได้จำกัดอยู่ที่ดาวเท่านั้น

ข้อดีข้อเสียของดาวเรืองแสง Glowing Imagination 

ดาวเรืองแสง Glowing Imagination ถูกออกแบบมาเพื่อส่องแสงสว่างให้กับห้องของคุณ โดยแสงจากดวงดาวนี้จะไม่แยงตาเหมือนการเปิดโคมไฟในห้อง อีกทั้งยิ่งมองยิ่งทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มผ่อนคลาย เป็น แสงลางๆที่ดูแล้วเพลินตา ไม่แสบตา เหมือนกำลังจ้องมองดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืนจริงๆ โดยวัตถุดิบหลักๆที่ทำให้เกิดแสง คือ สารปรอท ถือเป็นธาตุพิเศษที่สามารถส่องแสงในตอนกลางคืนได้ตามธรรมชาติ และยิ่งอยู่ในที่ๆ มีแสงจ้าในช่วงกลางวันจะยิ่งเก็บแสงไว้ใช้ในตอนกลางคืนได้มากยิ่งขึ้น ส่วนวัสดุนั้น ทำมาจากยางพารา เบาบาง ยืดหยุ่น ติดไว้บนเพดาน ฝาผนัง ตกลงมาไม่ต้องกังวลว่าใครจะได้รับบาดเจ็บหรือข้าวของเสียหาย ไม่พังง่ายๆ อีกด้วย

ด้วยความที่น้ำหนักเบาจึงสามารถยึดติดบนพื้นผิวต่างๆได้ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยชะลอประสิทธิภาพของกาวสองหน้าที่ใช้ติดไม่ให้เสื่อมสภาพเร็ว และนอกจากดาวหลากหลายรูปแบบแล้ว ยังแถมกาวสองหน้าขนาดเล็กลอกออกง่าย ติดสะดวก สามารถเก็บไว้ใช้ซ่อมดาวที่ตกลงมาจากฝ้าหรือผนังได้หลายครั้ง สำหรับข้อเสีย คือ แม้ว่าจะมีแสง แต่ยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ถึงจะมีรูปทรงต่างๆให้เลือกมากมายหลากสีหลายแบบ

แต่เมื่อปิดไฟแสงที่ได้จะไม่มีความแตกต่างกันตามเฉดสีของดาว และไม่ได้ชัดเจนจนถึงขั้นระบุได้ว่าเป็นดวงดาวหรือรูปทรงประเภทไหน ดูเป็นเป็นกลุ่มก้อนกลมๆ เบลอๆ  เหมือนว่ารูปทรงต่างๆนั้น จะมีไว้ให้เราเชยชมความสวยงามในตอนที่มีแสงสว่างภายในห้องอยู่แล้วเท่านั้น  เพราะเมื่อปิดไฟต่อให้เป็นรูปทรงแบบไหน รูปร่างก็ดูคล้ายกันไปหมด เว้นแต่ว่าคุณจะใช้เสงจ่อใส่เยอะๆก่อนปิดไฟ เพื่อให้ดาวเรืองแสง Glowing Imagination เก็บแสงได้มากยิ่งขึ้น และสำหรับข้อควรระวัง ด้วยความที่วัสดุมีสารปรอทจึงควรเก็บให้ห่างจากมือเด็กและสัตว์เลี้ยง ถ้าเผลอรับประทานเข้าไปจะเป็นอันตรายต่อร่างกายได้

ประโยชน์ของดาวเรืองแสง Glowing Imagination อีกอย่าง คือ สามารถติดไว้ในที่มืด เพื่อใช้เป็นมาร์คระบุตำแหน่งสิ่งสำคัญต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น สวิตช์ไฟ ประตูหรือเฟอร์นิเจอร์ ช่วยลดอุบัติเหตุในที่มืด  นอกจากนี้ ยังเป็นของเล่นที่ช่วยสร้างพัฒนาการให้เด็กๆรู้จักสังเกตและโฟกัสกับจุดต่างๆภายในห้องอีกด้วย  ทั้งยังราคาไม่แรงมาก จ่ายเพียงไม่เกิน 30 บาทเท่านั้น เจ้าดาวเรืองแสงเซ็ตนี้ จะอยู่กับคุณไปอีกนานหลายปี

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า