รีวิว แผ่นกาวดักแมลงวัน

รีวิว แผ่นกาวดักแมลงวัน

แมลงวันถือเป็นอีกหนึ่งศัตรูตามธรรมชาติของมนุษย์ ที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย นอกจากสร้างความรำคาญและเป็นตัวอันตรายนำโรคร้ายมาสู่ครัวเรือน แม้บ้านของคุณจะสะอาดแค่ไหน แต่หากมีแมลงวันก็มีโอกาสที่จะมีเชื้อโรคแปลกๆเข้ามาเสมอ ยิ่งกับอาหารที่พวกมันตอมแล้วเรารับประทานเข้าไป นอกจากจะสกปรกแล้ว อาจมีไข่แมลงวันในอาหารอีกด้วย สำหรับใครที่บ้านมีแมลงวันเยอะแล้วอยากหาทางกำจัดอย่างง่ายดาย รวดเร็ว รีวิวนี้ขอแนะนำ “แผ่นกาวดักแมลงวัน

ความสุดยอดของแผ่นกาวดักแมลงวัน

แผ่นกาวดักแมลงวันถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นเพื่อช่วยชีวิตเหล่าบรรดาแม่บ้านโดยแท้ เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอปัญหาแมลงวันก่อกวน ที่อาจนำโรคร้ายมาสู่สมาชิกในบ้าน รวมถึงเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยง  ไม่ว่าจะเป็น การที่พวกมันไปตอมอาหาร วางไข่ตามที่ต่างๆ จนก่อให้เกิดเชื้อโรคมากมาย จะกำจัดก็ยาก เพราะเจ้าแมลงวันพวกนี้มีตารอบตัว พร้อมกับความว่องไว สามารถโบยบินหลบหลีกมนุษย์อย่างเราได้ การจะจับแมลงวันหรือกำจัดมันทิ้งจึงเป็นเรื่องยากมาก แม้ว่าในปัจจุบันจะมีการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำกับดักแมลงวันขึ้นมาอย่างหลากหลาย

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้น อาจใช้ไม่ได้ผล แต่นั่นไม่ใช่กับ แผ่นกาวดักแมลงวันจากประเทศจีนที่สามารถดักแมลงวันได้ 100% และไม่ใช่เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น มันสามารถดักแมลงวันได้หลาย 10 ตัวเลยทีเดียว วิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงแค่กางแผ่นกาวดักแมลงวันออกแล้ววางไว้ในที่ที่แมลงวันมักจะบินผ่าน ไม่ต้องเสียเวลาหาวัตถุดิบอะไรมาวางล่อเพิ่มทั้งนั้น แมลงวันจะได้กลิ่นกาวเย้ายวนแล้วบินมาเกาะ จากนั้นจะติดกับดักกาวไม่สามารถไปไหนต่อได้ แต่ไม่ต้องกลัวว่าแผ่นกาวดักแมลงวัน

 จะเป็นอันตราย ต่อมนุษย์ เพราะเป็นกาวคุณภาพดีที่จัดทำขึ้นเพื่อฆ่าแมลงวันโดยเฉพาะ หากคุณหรือสัตว์เลี้ยงเผลอสัมผัสจะไม่อันตรายถึงตาย แต่ควรตั้งให้ไกลจากสัตว์เลี้ยงและเด็ก เพราะอาจเผลอรับประทานเข้าไปได้ แล้วเกิดอาการมึนหัว คลื่นไส้ อาเจียนตามมา ข้อควรระวังอีกอย่าง คือ ควรวางในที่ที่มีลมน้อย เนื่องจากแผ่นกาวดักแมลงวันมีน้ำหนักเบา ไม่มีตัวยึดติดกับพื้นผิวอื่นๆ ในส่วนของข้อดีนั้น แผ่นกาวดักแมลงวันตัวนี้พกพาง่าย เก็บสะดวกในอุณหภูมิห้อง วัสดุทำมาจากแผ่นพลาสติกหนา ไม่ขาดรุ่ยง่ายแม้เปียกน้ำ กาวเหนียวแห้งยาก อยู่ได้หลายวัน เรียกได้ว่าดักแมลงวันกันได้อย่างจุใจและมีโอกาสที่แมลงน่ารำคาญอื่นๆ เช่น มด แมงหวี่ แมลงสาป ยุง จะเข้ามาติดกับดักได้อีกด้วย 

นอกจากแผ่นกาวดักแมลงวันจะมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ใช้ง่าย ราคาถูกเพียงแผ่นละ  5 บาท สามารถสั่งซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป ยิ่งสั่งเยอะยิ่งคุ้ม เก็บไว้ได้นาน ไม่เลอะเทอะ ด้วยขนาด 18. 5 × 25 เซนติเมตร ดักแมลงวันได้หลายสิบตัวในแผ่นเดียว ถือไอเทมเด็ด น่ามีติดบ้านมากเลยทีเดียว

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า

เครดิตภาพ 2 จาก www.shoppee.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.guru.sanook.com