รีวิว แป้งโยคีในรัศมีวงกลม

รีวิว แป้งโยคีในรัศมีวงกลม

แป้งโยคีในรัศมีวงกลม” แม้ไม่เคยใช้ก็ต้องเคยได้ยินตามโฆษณามาบ้าง อีกทั้งแป้งโยคีในรัศมีวงกลมยังเป็นแป้งเย็นที่มีสรรพคุณมากมายหลายอย่าง ทั้งช่วยกำจัดความชื้น มีความเย็นจากสมุนไพรนานาชนิด  ลดการคันและต้านแบคทีเรีย ลดการเกิดเชื้อราชนิดต่างๆ ไม่แปลกเลยที่จะถูกขนานนามว่า เป็นสินค้าชั้นดีในราคาถูก

วิธีการใช้แป้งโยคีในรัศมีวงกลม

แป้งโยคีในรัศมีวงกลมมีวิธีการใช้หลากหลาย แต่วิธีใช้หลักๆ คือ การนำไปทาตามส่วนต่างๆของร่างกายเหมือนแป้งเย็นตามปกติ ยิ่งทาหลังอาบน้ำจะยิ่งรู้สึกสดชื่นมากเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่แสบตาแสบจมูก แม้ว่าเนื้อแป้งจะมีความหยาบกว่าแป้งสมัยใหม่เล็กน้อย แต่ทาแล้วเกลี่ยง่ายสบายผิว และหลุดออกง่ายเช่นกัน ข้อควรระวัง คือ ไม่ควรใช้ในขณะที่มีเหงื่อออกตามร่างกาย เพราะจะทำให้แป้งเข้าไปผสมกับเหงื่อติดอยู่ตามร่างกาย เกิดการอุดตันและสะสมเชื้อโรค สำหรับวิธีการใช้แบบต่อมาที่นิยมกัน คือ ผสมน้ำแล้วทาตามบริเวณที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ เช่น ผิวที่มีผด ผื่น สิว แป้งโยคีในรัศมีวงกลมจะเข้าไปช่วยระงับเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราไม่ให้เจริญเติบโต ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวและผดผื่นต่างๆ

เมื่อผิวสะอาดก็จะเรียบเนียนดูสดใสขึ้น และลดปัจจัยที่จะทำให้เกิด ผด ผื่น สิว เพิ่มขึ้นอีกด้วย ยังมีอีกหลายสูตรที่นิยมกัน เช่น นำไปผสมกับเบตาดีนแล้วทาตามผดผื่นพุพองต่างๆ จะช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้น แต่จงจำไว้ว่าหากใช้แป้งโยคีในรัศมีวงกลมผสมกับของเหลว เมื่อทาตามร่างกายจะล้างออกยาก ต้องล้างให้สะอาดทุกครั้งที่อาบน้ำด้วย ทางด้านบรรจุภัณฑ์แป้งโยคีในรัศมีวงกลมมีด้วยกันหลายขนาด โดยเริ่มต้นที่ราคา 35 บาทปริมาณสุทธิ 60 กรัม ขนาดเล็ก พกพาง่าย วัสดุที่ใช้ทำบรรจุภัณฑ์มาจากพลาสติกกันน้ำ ฝาบิดหมุนมีรูให้แป้งออกมาเหมือนกระป๋องแป้งทั่วไป ซึ่งนอกจากแป้งโยคีในรัศมีวงกลมแล้ว

ยังมีแป้งโยคีอีกหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งมีสรรพคุณคล้ายคลึงกัน แต่จุดเด่นของแป้งโยคีในรัศมีวงกลม คือ เป็นสูตรต้นตำรับเก่าแก่ของแป้งโยคีที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย ใช้กันตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่า จึงสามารถไว้วางใจได้ว่า จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ แป้งโยคีในรัศมีวงกลม ยังมีส่วนผสมของคาราไมด์ แก้อาการคัน ซิงค์ออกไซด์ ช่วยลดความอับชื้น ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่มีข้อควรระวัง คือ ห้ามใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี และเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ภายนอก จึงห้ามนำเข้าจมูกและปาก

ปัจจุบันแป้งโยคีในรัศมีวงกลมวางขายแล้วตามร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาและร้านขายยาทั่วไป  หาซื้อได้ไม่ยาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยและยังมีสรรพคุณในการระงับกลิ่นกายดีเยี่ยม  ใช้ทาระงับกลิ่นเท้า กลิ่นรักแร้ก็ดีไม่แพ้เต่าเหยียบโลกเลยทีเดียว

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า