มาสะพานชลมารควิถีต้องจัด “เครื่องดื่มกัญชา” ให้ความหวานชื่นริมทะเลสักขวด

มาสะพานชลมารควิถีต้องจัด “เครื่องดื่มกัญชา” ให้ความหวานชื่นริมทะเลสักขวด

ล่าสุดเราได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวที่พัทยา จังหวัดชลบุรีมา แล้วรถของเราก็ได้เคลื่อนตัวผ่านเส้นทางใหม่เลียบทะเลชลบุรีสุดฮิตที่ถือเป็น “Amazing Thailand” ในตอนนี้อย่าง “สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา” ซึ่งสะพานแห่งนี้เป็นสะพานเลียบชายทะเลที่ด้านหนึ่งคุณจะเห็นทะเลเมืองชลได้กว้างขวาง 360 องศาและอีกฝั่งคุณยังจะได้เห็นป่าชายเลนสีเขียวอุดมสมบูรณ์ด้วย โดยสะพานชลมารควิถีถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแบ่งเบาปัญหาการจราจรต่าง ๆ บนถนนสุขุมวิทของชลบุรีจากเส้นหลักจึงกลายเป็น “ECO ROAD OF THAILAND”ไปด้วยโดยปริยาย

ใครได้ขับรถผ่านมาบนสะพานแห่งนี้ก็ต้องจอดรถถ่ายรูปเช็กอินเก็บทิวทัศน์สวยงามกันทั้งนั้น ซึ่งยิ่งนานวัน สะพานชลมารควิถีก็ไม่ใช่แค่ทางผ่านอีกต่อไป แต่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองชลบุรีทำให้มีคาเฟ่จุดแวะพักบนสะพานและร้านรวงมาขายบริการนักท่องเที่ยวบนสะพานหลากหลาย แต่ที่เราเห็นกันรายทางมากที่สุดจนเกิดความสนใจทำให้ต้องจอดรถซื้อแบบห้ามไม่อยู่ก็คงจะเป็น “ร้านเครื่องดื่มกัญชา” บอกเลยว่าเด็ด!

ทำความรู้จักกับ “ร้านเครื่องดื่มกัญชา @สะพานชลมารควิถี”

ในบริเวณจุดชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางบนสะพานชลมารควิถีที่อยู่บริเวณมุมโค้งของสะพานแถบเขาบางทราย คุณจะเห็นร้านเครื่องดื่มกัญชาขายเรียงรายหลายร้านซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ว่าจะเอาร้านไหน ร้านส่วนใหญ่จะนำเครื่องดื่มกัญชามาวางขายเป็นรถเคลื่อนที่แบบเปิดท้ายดูโดดเด่น มีถังเก็บความเย็นที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งแช่เครื่องดื่มกัญชาที่ทำออกมาในรูปแบบน้ำหวานผสมกับกัญชาสกัดน้ำ อาจเพราะทางภาคตะวันออกมีสภาพดินดีเหมาะสำหรับการปลูกกัญชาทำให้สามารถพบเห็นเครื่องดื่มกัญชาได้เยอะ และด้วยความที่เครื่องดื่มกัญชากำลังอยู่ในกระแสความนิยมของคนไทย มีสรรพคุณทางการแพทย์ยุคใหม่ที่ดีช่วยบำบัดความเครียด ทำให้อารมณ์ผ่อนคลายลงได้ ลดอาการปวดศีรษะ ช่วยรักษาโรคมะเร็งและโรคเลือดจึงเหมาะกับผู้ที่ขับรถมานานแล้วต้องการแวะพักผ่อนริมทะเลบนสะพานชลมารค คุณสามารถซื้อเครื่องดื่มน้ำหวานกัญชามานั่งพักชมทะเลได้สบายใจเลย ราคาก็ไม่แพงเหมือนในคาเฟ่เลย ขวดละ 35 บาทเท่านั้น ถ้าซื้อ 3 ขวดก็ 100 บาท ถูกลงไปอีก ของแท้จาก “ร้านบ้านกัญชา” การันตีมาแล้วว่าถูกกฎหมายแน่นอน

เมนู “เครื่องดื่มกัญชา @สะพานชลมารควิถี” 

เครื่องดื่มกัญชาของร้านบ้านกัญชาที่เราซื้อมาบนสะพานชลมารควิถีก็จะมีหลากหลายเมนู ได้แก่  เมนูน้ำกัญชาแท้แบบเพียว ๆ , ชาเขียวกัญชา, บลูฮาวายกัญชา, กระเจี๊ยบกัญชา, ชามะนาวกัญชา, แอปเปิ้ลกัญชา, เก๊กฮวยกัญชา, องุ่นกัญชา และสตอเบอรี่กัญชา ซึ่งบอกเลยว่าสีน้ำหวานมีความเข้มสวยชัดเจนมาก

รสชาติของ “เครื่องดื่มกัญชา @สะพานชลมารควิถี”

เราได้ลงไปซื้อเครื่องดื่มกัญชาบนสะพานชลมารควิถีมา 3 ขวด ได้แก่ น้ำแอปเปิ้ลกัญชา, น้ำบลูฮาวายกัญชา และน้ำสตอเบอรี่กัญชามา อยากบอกว่าอร่อยมากทุกคน ตัวเครื่องดื่มนั้นมีความหวานเข้มข้นและมีกลิ่นหอมจากการใช้ไซรัปน้ำเชื่อมผลไม้มาผสมในน้ำกัญชาทำให้รู้สึกเหมือนดื่มชาผลไม้อารมณ์นั้นเลย มีกลิ่นหอมสมุนไพรของกัญชาที่เย็น ๆ หน่อยเป็นเอกลักษณ์ทำให้ตัวเครื่องดื่มเหล่านี้แตกต่างจากน้ำผลไม้ทั่วไป เย็นสดชื่นและผ่อนคลายสบายใจจริง แต่ไม่ถึงกับขำขันตลอดเวลาหรือพูดเยอะดีด ๆ อย่างที่คนสมัยก่อนมักบอกกันนะ อาจเพราะเขาใส่กัญชามาแบบเจือจางเล็กน้อย โดยรวมเราชอบมาก คิดว่าถ้าผ่านสะพานชลมารควิถีก็จะซื้ออีกแน่นอน

สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา

ที่ตั้ง : ถนนเลียบชายทะเล ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000

Google Map : https://goo.gl/maps/2hspyGrs7zQFzmSR7

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า