ชุดการ์ดเซ็ต Pokemon GO ของเสริมใหม่สำหรับ Pokemon Trading Card Game

ชุดการ์ดเซ็ต Pokemon GO ของเสริมใหม่สำหรับ Pokemon Trading Card Game

ในที่สุด “Pokemon GO” ก็ถูกทำออกมาในรูปแบบการ์ดเสริมในชุดการ์ดเกมโปเกมอนในชื่อ “โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม” มีชื่อชุดว่า “การ์ดชุดเสริมเพิ่มความแกร่ง Pokemon GO” ที่นอกจากจะมีการ์ดใหม่ๆให้ค้นหาแล้ว ยังยกเอาความรู้สึกในการเล่น Pokemon GO มาไว้ในชุดด้วย

ความน่าสนใจในชุด การ์ดชุดเสริมเพิ่มความแกร่ง Pokemon GO

ตัวชุดการ์ดชุดเสริมเพิ่มความแกร่ง Pokemon GO มีจำหน่าย 2 แบบ คือ แบบแยกขายเป็นซอง ซองละ 77 บาท และแบบยกกล่องที่บรรจุ 20 ซอง ราคา 1,500 บาท โดยใน 1 ซองจะมีการ์ดทั้งหมด 6 ใบ ที่มากกว่าซองปกติที่จะมีแค่ 5 ใบเท่านั้น โดยใน 1 ซองจะการันตีการ์ดแบบฟอยล์ 2 ใบ 1 ในนั้น คือ พลังพื้นฐานที่จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่สวยมากขึ้น สำหรับการ์ดน่าสนใจที่สามารถสุ่มได้มีอยู่หลายใบ เริ่มจากการ์ดโปเกมอนที่เก่งมากอย่าง “มิวทูVSTAR” ที่สามารถโจมตีได้ถึง 270 อีกทั้งภายในซองนี้ยังมีโอกาสได้โปเกมอนประเภทใหม่ นั่นก็คือ “เรเดียนต์” ที่ทั้งเก่งทั้งหายาก เพราะทั้งชุดมีเพียง 4 แบบเท่านั้น สำหรับเสน่ห์ที่น่าสนใจของชุดเสริมนี้ คือ การถ่ายทอดความรู้สึกของการเล่น Pokemon GO มาในรูปแบบการ์ด เริ่มต้นจากภาพอาร์ตของโปเกมอนแบบใหม่ๆ

นำเสนอภาพของโปเกมอนที่พื้นหลังเป็นฉากของโลกในความเป็นจริง อารมณ์เดียวกับเวลาจับโปเกมอน ตามสถานที่ต่างๆ ใน Pokemon GO แถมยังมีการ์ดสเตเดียมใหม่ “เสาโปเกสต็อป” มีความสามารถให้ผู้เล่นทิ้งการ์ดบนสำรับ 3 ใบลงตำแหน่งทิ้งการ์ด แล้วเลือกเอาไอเทมจาก 3 ใบนั้นได้ เสมือนว่ากำลังหมุนเสาโปเกสต็อปอยู่นั่นเอง และอีกลูกเล่นหนึ่งที่ถือว่า ใหม่มากๆในวงการเกมการ์ด คือ การ์ดโปเกมอนที่ชื่อว่า “เมตามอน” นั้น จะสามารถแอบปลอมเป็นการ์ดโปเกมอนอื่นๆภายในชุดได้ หรือก็คือหากคุณสุ่มได้การ์ดโปเกมอนบางใบจะเห็นความผิดปกติว่า การ์ดมีความหนานิดหน่อย และยังสามารถลอกสติ๊กเกอร์ออกแล้วพบกับการ์ดเมตามอนที่ซ่อนอยู่ได้นั่นเอง ที่ชาว Pokemon GO จะต้องเคยประสบเหตุการณ์ที่จับโปเกมอนแล้ว ปรากฎว่ามันเป็นเจ้าเมตามอนปลอมตัวมานั่นเอง

การ์ดชุดเสริมเพิ่มความแกร่ง Pokemon GO วางขายตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ที่แม้ราคาแบบขายแยกซองจะแพงกว่าซองปกติ โดยขายในราคา 77 บาท แต่ภายในซองนั้นจะแถมโค้ดสำหรับเกม Pokemon GO ให้ไปสุ่มไอเทมต่างๆด้วย ที่มีโอกาสได้รับผลไม้ต่างๆ ไอเทมยาฟื้นฟูหรือเครื่องฟักไข่ ยังมีไอเทมที่หาได้เฉพาะชุดการ์ดนี้เท่านั้น คือ สติกเกอร์แบบใหม่และ Avatar ส่วนหมวกและเสื้อท่อนบนลายพิเศษ

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า

เครดิตภาพ 1 จาก www.as.com

เครดิตภาพ 2 จาก www.asia.pokemon-card.com