รีวิวสมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี สำหรับผู้เริ่มต้นจากสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส

รีวิวสมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี สำหรับผู้เริ่มต้นจากสำนักพิมพ์เอ็มไอเอส

ภาษาเป็นเครื่องมือสำคัญที่มนุษย์ใช้ในการสื่อสารระหว่างกัน ยิ่งเรามีความรู้เรื่องภาษาและสามารถในการสื่อสารหลากหลายเท่าไหร่ ยิ่งมีโอกาสในการเจริญก้าวหน้ามากขึ้นเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันภาษาเกาหลีได้รับความนิยมมาก เพราะมีตัวอักษรน่ารัก จดจำง่าย และด้วยสื่อต่างๆที่เข้ามาสร้างอิทธิพลในประเทศไทย   ทำให้หลายคนอยากลองศึกษาภาษาเกาหลี ซึ่งหากใครอยากลองเรียนภาษาเกาหลีด้วยตัวเองสักครั้ง รีวิวนี้เรามี “สมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี” จากสำนักพิมพ์เอ็มไอเอสมาแนะนำกัน

สมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี เรียนภาษาเกาหลีง่ายๆด้วยตัวเอง

สมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายหนังสือบุ๊คและ B2S ทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้เช่นกัน แต่แนะนำว่าให้ไปซื้อหน้าร้านดีกว่า จะได้ไม่เสียค่าส่ง เพราะราคาสมุดเล่มนี้อยู่ที่ 20 บาทเท่านั้น สมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี ถือเป็นสมุดฝึกหัดที่เหมาะกับผู้เรียนภาษาเกาหลีเริ่มต้น  ในเนื้อหามีสิ่งจำเป็นที่ต้องเรียนรู้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น อักษรภาษาเกาหลี สระ วิธีการเขียน การเทียบเสียงพยัญชนะ ตัวสะกดและสระกับภาษาไทย ซึ่งช่วยให้เราจดจำได้ง่ายขึ้น ขาดแค่เรื่องไวยยากรณ์ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากกว่าขั้นพื้นฐาน

คำในสมุดเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ทั้งยังมีตารางฝึกคัดอักษรเกาหลีให้ฝึกหัดทั้งพยัญชนะ สระ พร้อมตัวอย่างลำดับการลากเส้น สมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี มีข้อดี คือ ขนาดเล็ก พกพาง่าย นำติดตัวไปฝึกคัดได้ทุกที่ รูปปกน่ารัก มาในโทนสีชมพูพาสเทลสดใสพร้อมตัวการ์ตูนเด็กน้อย เวลามองแล้วไม่รู้สึกเคร่งเครียดเหมือนถูกบังคับเรียน อีกทั้งหมึกที่ใช้ในการพิมพ์ตลอดทั้งเล่มยังเป็นสีน้ำตาลอ่อนถนอมสายตา คมชัด และมีตัวการ์ตูนใส่มาคลายเครียดหลายหน้า โดยเนื้อหาในสมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลีจะแบ่งเป็น 4 ส่วน

คือ 1.การออกเสียงและจดจำรูปแบบตัวอักษร ให้เรารู้จักพยัญชนะ สระและตัวสะกดต่างๆ 2.แบบฝึกเขียนสระและพยัญชนะตามช่องตาราง มีลำดับขีดเป็นตัวอย่างให้เขียนตามได้ถูกต้อง 3.การเรียนรู้คำศัพท์พื้นฐานในชีวิตประจำวัน ประกอบไปด้วยหมวดร่างกาย หมวดครอบครัว หมวดสัตว์ หมวดสถานที่ และหมวดคน สุดท้ายคือ 4.หน้าตารางเปล่าๆ มีให้ประมาณครึ่งเล่ม เพื่อผู้เขียนจะได้คัดคำหรือใส่คำต่างๆเพื่อฝึกด้วยตัวเอง อีกทั้งหนังสือเล่มนี้ยังยืนยันอีกว่า แค่คุณเสียสละเวลามาฝึกคัดเพียงวันละ 1 หน้าก็สามารถเก่งภาษาเกาหลีได้

ทั้งนี้ทั้งนั้น สมุดตารางฝึกคัดอักษรเกาหลี เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการเรียนรู้เท่านั้น ไม่ใช่ว่าทุกคนซื้อมาแล้ว จะเก่งได้ในทันที ต้องใช้ความพยายามและใจรักในการฝึกด้วย แต่รับประกันได้เลยว่า หากคุณใช้หนังสือเล่มนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นประจำทุกวัน คุณต้องเก่งภาษาเกาหลีขึ้นอย่างแน่นอน

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า