รีวิวมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ”

รีวิวมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ”

          แลกกันมั้ยเลย์! ช่วงนี้กำลังบูมมากกับโฆษณาการแบ่งปันความสุขกันด้วยขนมสุดอร่อยตลอดกาลด้วย “มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบเลย์”กันอยู่ ด้วยมันฝรั่งยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่ทำให้ไม่ว่าใครได้ลองรับประทานก็ต้องติดใจกันแบบข้ามยุคข้ามสมัยทีเดียว และถึงแม้ว่าจะมีมันฝรั่งคู่แข่งมาหลากหลายยี่ห้อ แต่เราก็รู้สึกว่าไม่เคยมีมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบยี่ห้อไหนที่จะสู้มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบยี่ห้อเลย์ได้เลย มันฝรั่งของเขาแผ่นหนากำลังพอดีเคี้ยวง่าย มีรสชาติออกมาวางแผงที่หลากหลายในโลกแห่งการตลาด

ซึ่งก็แปลกใหม่มากกว่ามันฝรั่งแผ่นทอดกรอบยี่ห้ออื่นมากเลยในแต่ละรสชาติและความอร่อยที่สร้างสรรค์ให้ติดใจรักมากมาย จวบจนวันนี้ที่มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบเลย์ก็ได้ทำรสชาติใหม่ออกมาพร้อมกัน 4 – 5 รสชาติก็ยังมีความอเมซิ่งมากในแต่ละรสจนเราแทบจะต้องเหมา 7-11 มาทีเดียว แต่สายเอเชียที่ชอบในซีรีย์เกาหลีอย่างเราแน่นอนว่าวันนี้ต้องเลือกลิ้มลองความอร่อยรูปแบบใหม่ของมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ”

ทำความรู้จักกับมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ”

มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ” เป็นมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นเรียบที่ได้มีการนำรสชาติเอกลักษณ์ความอร่อยของเมนูกิมจิซึ่งเป็นอาหารพื้นบ้านคู่วัฒนธรรมของประเทศเกาหลีมาอย่างยาวนานให้ทุกคนได้ลองรสชาติที่มีความเป็นผักดองสีส้มอย่างน่าดึงดูดใจโดยไม่ต้องไปถึงร้านอาหารเกาหลี เหมาะกับคนอยากลองรับประทานอาหารเกาหลีแต่ไม่ชอบผักมาก อีกทั้งคุณยังสามารถรับประทานมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ” คู่กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเพื่อให้ได้ความมัน ได้รสเปรี้ยวที่เข้ากันได้กับความเข้มข้นของเครื่องปรุงในตัวเส้น

ส่วนประกอบและการให้พลังงานของมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ”

มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ” มีส่วนประกอบของมันฝรั่ง, น้ำมันพืช, เครื่องปรุงรสกิมจิเกาหลี และสีกับกลิ่นเลียนธรรมชาติ ควรหลีกเลี่ยงสำหรับผู้ที่แพ้ข้าวสาลี ถั่วเหลือง กุ้ง และปลา ส่วนการให้พลังงานทั้งหมดของขนมมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสไก่ทอดหาดใหญ่” จะอยู่ที่ 180 กิโลแคลอรี่ และพลังงานจากไขมันอยู่ที่ 100 กิโลแคลอรี่

รสชาติของมันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ”

          มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ “เลย์ รสโคเรียนกิมจิ” มีรสชาติของมันฝรั่งที่รสชาติหวานนำแบบเข้มข้นซึ่งเมื่อเคี้ยวไปจะได้รสเปรี้ยวตามแบบอร่อยกลมกล่อมลงตัว ได้กลิ่นหอมของผักดองกิมจิแฝงเข้ามาอ่อน ๆ แต่ก็อร่อยสมกับรสชาติแบบพอดี ๆ มาก เด่นตรงความหวานของซอสเกาหลีเข้มข้นนี่แหละเข้าจมูกเต็ม ๆ รับประทานได้เพลิน ๆ เลย

รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า