Otto CO-725 หม้อทอดไร้น้ำมันสำหรับผู้เริ่มต้น

Otto CO-725 หม้อทอดไร้น้ำมันสำหรับผู้เริ่มต้น

หม้อทอดไร้น้ำมันนั้นเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วง work from home จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิคเมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา จากการต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้านนั้นการซื้ออาหารมาตุนไว้ในตู้เย็นและเอาออกมาอุ่นด้วยการทอด

โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำมันได้รับความนิยมสูงสุดจนถึงขั้นมีการตั้งกลุ่มขึ้นมาบน Facebook และมีสมาชิกเป็นจำนวนถึงหลักแสนคน ในช่วงเวลาที่ทุกคนทำหมูกรอบกินเองนั้นเชื่อว่าหลายคนที่ยังไม่มีหม้อทอดไร้น้ำมันในครอบครองนั้นต่างก็มองหาว่ารุ่นไหนถึงจะเหมาะกับตนเอง สำหรับคนที่มีทุนทรัพย์นั้นไม่น่าเป็นห่วงเพราะสามารถซื้อหม้อทอดที่มีราคาสูงได้ แต่สำหรับผู้เริ่มต้นที่ยังกล้าๆ กลัวๆ และไม่แน่ใจว่าตนเองนั้นจะได้ใช้งานบ่อยหรือไม่ กลัวว่าจะไม่คุ้มค่า เราขอแนะนำหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Otto CO-725 

ความคุ้มค่าของหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Otto CO-725 

หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Otto CO-725 เป็นหม้อทอดไร้น้ำมันอีกหนึ่งรุ่นที่มีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก ด้วยขนาดความจุถึง 3 ลิตรที่ทำให้คุณนั้นสามารถทำหมูกรอบออกมากินได้อย่างจุใจโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องคอเลสเตอรอลและความอ้วน สามารถใช้ทอดอาหารทั้งสดและอาหารแช่แข็งออกมาได้อย่างอร่อย กรอบนอกนุ่มใน ไม่อมน้ำมัน

ช่วยรีดน้ำมันส่วนเกินออกจากอาหารได้อีกด้วย มันจึงเป็นอุปกรณ์เครื่องครัวที่เหมาะสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพหรือคนที่ต้องการลดน้ำหนักและต้องระมัดระวังเรื่องคอเลสเตอรอลสูงเป็นอย่างมาก ตัวมอดนั้นผลิตมาจากพลาสติกเคลือบมันที่มีคุณภาพ สามารถทนความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมและไม่เป็นอันตรายต่ออาหาร

ส่วนภายในนั้นจะเป็นโลหะที่เคลือบสารป้องกันทำให้อาหารไม่มีการติดภาชนะ แม้ว่าจะเป็นการทอดอาหารสดอย่างเช่นสเต็กก็ตาม  ลิ้นชักและตระกร้าสำหรับการทอดอาหารนั้นสามารถถอดออกมาได้ ทำให้มันสามารถใช้งานสะดวกและทำความสะอาดง่าย ขนาดกำลังพอดี

ตั้งตรงไหนก็ได้ เคลื่อนย้ายก็สะดวก มีปุ่มตั้งเวลาอัตโนมัติที่สามารถตั้งเวลาได้สูงสุด 30 นาทีแต่หาก ใครที่ยังใช้งานไม่เป็นก็มีปุ่มสลับตั้งเวลาอัตโนมัติตามชนิดของอาหารที่เราต้องการจะทอด สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุดที่ 200 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

รายละเอียดของหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Otto CO-725 

หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Otto CO-725 เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทอดอาหารได้โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำมันและไม่ก่อให้เกิดควัน เหมาะสำหรับคนที่อยู่ในหอพักหรือคอนโดมิเนียม ราคาอยู่ที่ 1,199 บาทเท่านั้นพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี รูปแบบการทำงานนั้นใช้ลมร้อนเพื่อให้อาหารสุกจากความร้อนของลม เวลาอุ่นอาหารทอดจึงให้ความกรอบและสดใหม่มากกว่าการใช้ไมโครเวฟ  

Link : https://www.tohome.com

#หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่น Otto CO-725 #รีวิวทุกอย่าง #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า