รีวิว แปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออน

รีวิว แปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออน

“นีออน” (Neon) อาจเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่หลายคนคุ้นตา แต่ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่  เมื่อเทียบกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากยี่ห้ออื่น ถึงอย่างนั้นก็มีข้อดีเฉพาะตัวที่ราคาย่อมเยา คุณภาพมาตรฐาน ผลิตสินค้าออกมาให้เลือกหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจตรงใจคุณ โดยในรีวิวนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพดีสมราคาของนีออนอย่าง “แปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออน”

คุณสมบัติของแปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออน

แปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออน มีข้อดีอย่างแรก คือ ราคาย่อมเยาเพียง 20-30 บาท คุณจะได้แปรงสีฟันคุณภาพดีมาใช้ไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณภาพคุ้มเกินราคามาก แปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออน มีเทคโนโลยีแอนตี้แบคทีเรีย ขนแปรงยับยั้งแบคทีเรีย ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเกิดเชื้อโรคสะสม เพราะ สามารถยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรียบนขนแปลงได้ เหมาะสำหรับคนที่ร่างกายอ่อนแอ มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากเป็นประจำ แม้หลายคนจะมองข้ามว่า การที่ช่องปากอ่อนแอ มีแผล มีเลือดไหล อันเนื่องมาจากร้อนใน เหงือกอักเสบหรือกัดปากตัวเองนั้นเป็นเรื่องเล็กๆ แต่แท้จริงแล้ว ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันมาก

เมื่อเกิดแผลจะเป็นการเผยจุดอ่อนให้เชื้อโรคเข้าไปทำลายร่างกายเราได้ง่ายขึ้น อีกทั้งแผลในปากยังหายยาก ยิ่งถ้าแผลไม่สะอาด ส่งผลให้กินอะไรก็ไม่อร่อย เครียด กระทบในการใช้ชีวิตประจำวัน จะดีกว่าไหม หากคุณมีแปรงสีฟันที่ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค มาไว้ในมือ ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้น นอกจากเทคโนโลยีป้องกันเชื้อโรคแล้ว แปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออนยังออกแบบขนแปรงมาเป็นแบบอ่อนนุ่มปลายแหลม ซึ่งดีกว่าแบบแข็งปลายทู่ เพราะซอกซอนทำความสะอาดเศษอาหารและคราบพลัคได้ลึกถึงซอกเหงือกซอกฟัน  อีกทั้งขนแปรงยังอ่อนนุ่มอ่อนโยนต่อ ฟัน เหงือกและช่องปากของคุณ

ไม่ทำให้เหงือกร่อน ไม่ทำลายเคลือบฟันหรือทำให้คุณต้องเจ็บตัวจากการแปรงฟัน อีกหนึ่งสิ่งที่ลืมไม่ได้เลย คือ ด้ามแปรงที่ออกแบบมาให้จับกระชับมือ มีแถบยางทั้งด้านหน้าและหลัง เวลาเปียกน้ำจะไม่ลื่นเท่าแปรงที่เป็นพลาสติกทั้งด้าม ส่วนเว้าโค้งของแปรงก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม จับถนัดควบคุมทิศทางการแปรงฟันได้ดีขึ้น วัสดุของขนแปรงทำมาจากพลาสติกปลอดสารพิษ ส่วนด้านจับก็ทำมาจากวัสดุพลาสติกแข็งแรงทนทานกันความร้อน รับประกันได้เลยว่า สินค้าแข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย

ในด้านของการออกแบบนั้น แปรงสีฟัน ไบโอเซฟตี้ นีออน จะมีให้เลือก 2 สี คือ สีเหลืองกับสีชมพู ตัดกับเนื้อพลาสติกสีขาวของด้ามแปรง ซึ่งการออกแบบผลิตภัณฑ์อาจไม่ได้ดูสวยงามโดดเด่นเท่าไหร่ แต่คุณภาพคับแก้ว สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ว 7-11 ทุกสาขา รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า