BITES TIME ไอติม Wall’s ไซส์พอดีคำ เอาใจสายชอบแบ่งปัน

BITES TIME ไอติม Wall’s ไซส์พอดีคำ เอาใจสายชอบแบ่งปัน

ไอศกรีมคงเป็นขนมไม่กี่ชนิดที่สงวนไว้สำหรับ 1 คน ต่อ 1 ชิ้น เป็นส่วนน้อยมากๆที่สามารถแบ่งให้คนอื่นทานร่วมกันได้ โดยปกติแล้ว ในชีวิตประจำวันคนเราก็ไม่ค่อยซื้อไอศกรีมเพื่อแบ่งทานร่วมกับใคร เพราะคงไม่มีใครอยากทานไอศกรีมต่อจากคนอื่นอยู่แล้ว แต่ “Wall’s” แบรนด์ไอศกรีมที่อยู่คู่กับชาวไทยมาอย่างยาวนานได้ออกสินค้าตัวใหม่ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  คุณสามารถซื้ออันเดียว แต่แบ่งให้คนอื่นได้อีกถึง 4 คน ซึ่งนั่นคือ “BITES TIME VANILLA TOFFEE’S CARAMEL”

BITES TIME ไอศกรีม 4 ก้อนในถุงเดียวขนาดพอดีคำ

BITES TIME VANILLA TOFFEE’S CARAMEL คือ ไอศกรีมกลิ่นวานิลลาและรสคาราเมลทรงลูกเต๋าสี่เหลี่ยม เคลือบด้วยช็อกโกแลตกรอบๆผสมเม็ดทอฟฟี่เล็กๆ มาพร้อมบรรจุภัณฑ์แท่งยาวสีเหลืองโดดเด่น โดยภายในจะบรรจุไปด้วยก้อนไอศกรีมที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ ขนาดพอดีคำทั้งหมด 4 ก้อน ที่ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น ในส่วนของรสชาติจะมีสัมผัสของช็อกโกแลตกรอบๆ เมื่อแตกออกจะเจอเนื้อไอศกรีมเย็นๆเนียนนุ่มละมุนลิ้นกลิ่นวานิลลาทะลักออกมา พร้อมกับรสชาติหวานหอมของคาราเมล ซึ่งต้องบอกเลยว่าการทาน BITES TIME ที่ดีที่สุดต้องทานหลังจากออกจากตู้แช่งเย็นทันทีเท่านั้น เพราะยิ่งทิ้งไว้นานเท่าไหร่

ช็อกโกแลตที่เคลือบอยู่จะละลายจนหายกรอบและไม่สามารถใช้มือหยิบจับได้ เพราะช็อกโกแลตจะละลายติดนิ้วเลอะเทอะ ซึ่งแม้นั่นจะเป็นลักษณะของช็อกโกแลตแท้เนื้อดี แต่ก็เป็นอุปสรรคในการกินไม่น้อย นอกจากนี้ หากคุณไม่มั่นใจว่าสามารถกิน BITES TIME ได้ทั้งก้อนในคราวเดียว แนะนำให้ทานทีละครึ่งหนึ่ง เพราะขนาดอาจใหญ่ไปสำหรับบางคน กับความเย็นถึงรากฟันของเนื้อไอศกรีม ทำให้การทานค่อนข้างลำบากในการทานทั้งลูกภายในคำเดียว เว้นแต่คุณต้องการท้าทายความเย็นของ BITES TIME จะกินทีเดียวหนึ่งก้อนก็ไม่มีปัญหาอะไร

หากคุณไม่ใช่คนที่อยากจะเปิดประสบการณ์แปลกๆแบบใหม่อย่างการทานไอศกรีมขนาดพอดีคำในคำเดียว หรือต้องการซื้อเพื่อไปแบ่งทานกับคนอื่นแบบไม่ต้องกังวลใจอะไรมาก ไม่ว่าจะเป็น เหล่าแก๊งเพื่อน ญาติ พ่อแม่ พี่น้อง ที่อยากจะทานไอศกรีมนิดๆหน่อยๆ ไม่ได้อยากทานทั้งแท่ง แถมราคาไม่แพงด้วย BITES TIME ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน ทั้งวัตถุประสงค์และราคาแค่ 20 บาท แต่ถ้าคุณต้องการซื้อไอศกรีมอร่อยๆสักแท่งในราคา 20 บาท ยังมีตัวเลือกอื่นที่ดีกว่า BITES TIME อยู่ หรือสำหรับคนที่อยากหาไอศกรีมที่สามารถแบ่งกินเวลาไหนก็ได้ตามต้องการ คุณควรเก็บ BITES TIME ในตู้เย็นช่องแช่แข็งทันที เพราะมันละลายเร็วมาก  รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า