ของมันต้องมี รองเท้าแบดมินตัน 

ของมันต้องมี รองเท้าแบดมินตัน 

สำหรับใครหลายคนอาจจะชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตประจำวันหรือบางคนอาจจะออกกำลังกายเพื่อพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆหรือผู้คนหรือต้องการเข้าสังคมและแน่นอนว่ากีฬานั้นมีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทเดี่ยวหรือกีฬาประเภทคู่แข่งกีฬาประเภททีมในวันนี้จะมาแนะนำของมันต้องมีซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นจะต้องมีสำหรับกีฬาแบดมินตันใครหลายคนอาจจะรู้จักกีฬาชนิดนี้ดีที่สำคัญยังมีนักกีฬาของไทยที่ไปโลดแล่นสู่เวทีโลกเช่น น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ที่ได้ว่าเป็นนักแบดที่ค่อนข้างจะเก่งพอสมควรในวันนี้เราจะมาดูกันว่ารองเท้าแบดมินตันนั้นเป็นของที่ต้องมีอย่างไรและจำเป็นมากแค่ไหนสำหรับกีฬาชนิดนี้มาดูกันได้เลย

ถูกต้องตามกฎกติกา

เป็นสิ่งแรกเลยสำหรับผู้เล่นมือใหม่หรือจะเป็นปลื้มมือโปรหรือนักกีฬาอาชีพเพราะว่าจำเป็นจะต้องใช้รองเท้าที่ถูกต้องตามกฎกติกาสากลโลกของสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยและสมาคมแบดมินตันของโลก

มีความ support ปลอดภัย

เป็นสิ่งที่นักกีฬาหลายคนเรียกใช้แม้ว่ารองเท้าบางคู่นั้นอาจจะมีราคาแพงพอสมควรแต่ว่าแลกกับความปลอดภัยและความคล่องตัวของนักกีฬารวมไปถึงสามารถเล่นลูกใหญ่ๆได้หรือการที่จะต้องลงน้ำหนักตัวอย่างมากเพราะหากเป็นรองเท้ากีฬาชนิดอื่นอาจจะไม่รองรับแรงกระแทกหรือไม่มีแรง support จึงทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้

สีสันสวยงาม

เป็นสิ่งที่ใครหลายคนชอบแน่นอนสำหรับเรื่องสื่อสารหรือดีไซน์ของรองเท้าที่สวยงามโดยแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปมีสีสันที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ yonex หรือจะเป็นยี่ห้อ victor หรือยี่ห้อ apacล้วนแต่มีสไตล์ที่เป็นสไตล์ของตัวเองขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากจะได้รองเท้าแบบไหนนักกีฬาระดับโลกหลายคนก็ใช้รองเท้าที่แตกต่างกันออกไป

หาซื้อได้ง่าย

นอกจากความปลอดภัยและสีสวยแล้วสิ่งที่คนในยุค covid 2021 นั้นไม่ควรพลาดก็คือการหาซื้อได้ง่ายสำหรับการหาซื้อรองเท้าแบดมินตันสามารถหาซื้อได้ตามช่องทาง social media ต่างๆไม่ว่าจะเป็น facebook LINE หรือ www.ทั่วไป สามารถซื้อได้ในร้านค้าออนไลน์เช่น shopee หรือ lazada

เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย

แนะนำว่าการออกกำลังกายนั้นไม่ใช่เฉพาะกีฬาแบดมินตันหรืออาจจะเป็นกีฬาชนิดอื่นรองเท้ากีฬาแบดมินตันนั้นค่อนข้างจะเหมาะสมกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่ 4 ขวบจนถึง 10 ขวบหรืออาจจะเป็นเพื่อนระดับเยาวชนที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีจนถึง 20 ปีและเพื่อนสูงอายุที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปก็สามารถสวมใส่รองเท้าแบดมินตันได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจว่าจะไม่มีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเขาถามมาแน่นอน