รีวิว การ์เดี้ยน ครีมอาบน้ำ ไรซ์มิลค์ไบร์ทเทนนิ่ง

รีวิว การ์เดี้ยน ครีมอาบน้ำ ไรซ์มิลค์ไบร์ทเทนนิ่ง

ในหนึ่งวันผิวต้องเจอมลภาวะมากมาย ทั้งจากแสงแดด สารเคมี และอีกหลายปัจจัยที่อาจทำให้ผิวเสียหาย บางคนอาจมองว่าปัญหาผิวเป็นเรื่องเล็ก แต่แท้จริงแล้ว การมีผิวที่สุขภาพดีจะทำให้สุขภาพกายและใจของเราดีตามไปด้วย สำหรับใครที่อยากบำรุงผิว โดยการเพิ่มอาหารผิวให้แข็งแรง พร้อมต่อสู้กับมลพิษในชีวิตประจำวัน รีวิวนี้ขอแนะนำ รีวิว “การ์เดี้ยน ครีมอาบน้ำ ไรซ์มิลค์ไบร์ทเทนนิ่ง”

ข้อดีข้อเสียของ การ์เดี้ยน ครีมอาบน้ำ ไรซ์มิลค์ไบร์ทเทนนิ่ง

การ์เดี้ยน ครีมอาบน้ำ ไรซ์มิลค์ไบร์ทเทนนิ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำน้องใหม่ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้จัก บรรจุภัณฑ์จะมาในรูปแบบของขวดพลาสติกสีขาวขุ่น ขอบกลมมน ขนาดกะทัดรัดพอดีมือ มีฝาเกรียวและหัวกด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก กะปริมาณได้ดี บรรจุภัณฑ์ค่อนข้างแข็งแรง ยืดหยุ่นทนทาน ตัวเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมของน้ำนมข้าวชัดเจน ไม่ค่อยมีฟอง จึงอาจต้องใช้ในปริมาณมากกว่าครีมอาบน้ำปกติเสียหน่อย ให้ปริมาณมาถึง 250 มิลลิลิตร ในราคาไม่เกิน 100 บาท ใช้ได้นานเป็นเดือน เก็บไว้ได้อย่างยาวนานถึง 2 ปี จุดเด่นหลักๆ

คือ ส่วนผสมจากน้ำนมข้าวที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ผิวต้องการและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ขับสารพิษออกจากรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ผิวจะกระจ่างใสดูขาวเปล่งปลั่งมีออร่ามันวาวเหมือนผิวเด็ก สุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากซิตรัสช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวแห้งกร้านแข็งกระด้างกลับมานุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนเสมอกัน เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากน้ำมันปาล์ม สำหรับวิธีใช้เพียงแค่กดครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือหรือฟองน้ำ

จากนั้นขยี้ให้เกิดฟองถูไถลูบไล้ตามร่างกายให้ทั่ว ล้างด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้เยอะเท่าที่ต้องการ แต่สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายมาก อาจต้องหลีกเลี่ยง เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ด้วย โดยส่วนตัวแล้ว หลังจากทดลองใช้ดูพบว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริง หลังอาบน้ำผิวจะกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ได้ ถึงอย่างนั้น ก็ยังไม่มีประสิทธิภาพในด้านของการกำจัดเชื้อโรคหรือการกลบกลิ่นกายสักเท่าไหร่ 

โดยรวมแล้ว การ์เดี้ยน ครีมอาบน้ำ ไรซ์มิลค์ไบร์ทเทนนิ่ง ถือเป็นครีมอาบน้ำราคาย่อมเยาที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายใจทุกครั้งที่ได้อาบน้ำ แต่สำหรับใครที่ชอบครีมอาบน้ำที่มีฟองเยอะๆ มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคสูงและกลบกลิ่นกายได้ดี การ์เดี้ยน ครีมอาบน้ำ ไรซ์มิลค์ไบร์ทเทนนิ่ง อาจไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ และสำหรับใครที่หน้ามัน แพ้ง่าย ใช้แล้วอาจมีโอกาสเกิดสิวด้วย รีวิวทุกอย่าง นำ้หอม เครื่องสำอางค์ โทรศัพมือถือ รีวิวสากะเบือยันเรือรบ รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า