รีวิวแหนบพรีเมี่ยม Joyous ใหญ่สะใจจับกระชับมือ

รีวิวแหนบพรีเมี่ยม Joyous ใหญ่สะใจจับกระชับมือ

แหนบ เป็นของใช้ประจำบ้านที่มนุษย์คิดค้นขึ้นมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยประโยชน์หลักๆของมัน คือ การใช้ถอนขน เพื่อจัดแต่งทรงขนตามต้องการ หรือจะใช้ในการทำงานละเอียดปราณีตต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ตัวหนีบขนาดเล็ก ซึ่งแม้ว่าในปัจจุบันจะมีแหนบให้เลือกสรรมากมาย แต่บางเจ้าก็ไม่มีประสิทธิภาพพอจะเรียกว่า แหนบ ได้ด้วยซ้ำ เพราะหัวหนีบประกบกันไม่ดี ใช้งานยาก รีวิวนี้ผู้เขียนจึงอยากแนะนำแหนบชั้นดี ราคาถูก สามารถหาซื้อได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา อย่าง “แหนบพรีเมี่ยม Joyous”

ข้อดีข้อเสียของแหนบพรีเมี่ยม Joyous

แหนบพรีเมี่ยม Joyous พิเศษตรงที่มีขนาดใหญ่กว่าแหนบทั่วไป จึงสะดวกต่อการใช้งาน จับแล้วไม่ปวดเมื่อย สบายมือ ไม่ต้องออกแรงบีบเยอะเหมือนแหนบขนาดเล็กทั่วไป โดยขนาดด้ามจับของแหนบพรีเมี่ยม Joyous มีหน้ากว้างเกือบ 1 นิ้วเลยทีเดียว ส่วนความยาวนั้น อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานแหนบทั่วไป แต่แหนบพรีเมี่ยม Joyous จะมาในแพ็คเก็จจิ้งถุงพลาสติกสีเทา ดูเรียบหรู มีขายทั้งแบบ 1 ชิ้น 35 บาทหรือ 3 ชิ้นในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น โดยจะมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ทั้งสีน้ำเงิน สีเหลือง สีส้ม สีแดง สีดำ สีเทา เป็นโทนสีที่ดูสวยเรียบหรู เหมาะกับทุกเพศทุกวัย วัสดุสมกับราคา ทำมาจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา  แข็งแรง ทนทาน แต่ไม่เปราะ มีความลื่นมันวาว ไม่ต้องกลัวว่าจะขึ้นสนิมง่ายๆ รูปทรงกำลังพอดี จับกระชับมือ

สำหรับใครที่เคยซื้อแหนบราคาถูกมาแล้วเจอปัญหา หัวหนีบไม่สบกัน จะไม่เกิดขึ้นกับแหนบพรีเมี่ยม Joyous แน่นอน เพราะหัวของตัวหนีบนั้น ด้านในมีผิวนูนยื่นออกมา เพื่อให้หัวหนีบสบสนิทกันพอดี ด้านแรงหนีบก็ดีเยี่ยมไม่แพ้แหนบอื่นๆ ใช้หนีบเส้นขนได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องกลัวลื่นหลุด สามารถใช้งานได้ในส่วนต่างๆของร่างกาย ทั้งขนคิ้ว ขนรักแร้ จะใช้ในงานปราณีอื่นๆ ที่ต้องพึ่งพาความละเอียดแม่นยำและแรงบีบที่มั่นคงก็ได้เช่นกัน สำหรับข้อเสียของแหนบพรีเมี่ยม Joyous มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น คือ ขนาดที่ใหญ่เกินไป อาจเป็นอุปสรรคให้กับงานละเอียดๆ เช่น การถอนผมหงอก เพราะด้วยความที่ตัวด้ามจับและหัวหนีบมีขนาดใหญ่เกินไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากเราเลือกใช้งานอย่างเหมาะสมแหนบพรีเมี่ยม Joyous ก็ถือว่าไม่มีข้อเสียให้ต้องติเลย

ทางด้านการดูแลรักษาแหนบพรีเมี่ยม Joyous เช่นเดียวกันแหนบทั่วไป แม้จะมีสารเคลือบเงากันสนิมในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ควรให้อยู่ในสภาพที่เปียกน้ำนานจนเกินไป หลังใช้งานแล้วควรเช็ดล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย จะล้างด้วยน้ำเปล่าหรือสำลีจุ่มแอลกอฮอล์เช็ดให้แห้งก็ได้

เครดิตภาพ 3 จาก www.shopat24.com

#แหนบพรีเมี่ยม Joyous #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง