รีวิวอุโมงค์แมว Jizaizai แบรนด์ผลิตสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง

รีวิวอุโมงค์แมว Jizaizai แบรนด์ผลิตสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง

“Jizaizai” แบรนด์ผลิตสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงที่กำลังมาแรงในประเทศจีน ซึ่งเต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพดี สไตล์คิ้วท์ๆในราคาย่อมเยาเข้าถึงง่าย โดยในรีวิวนี้ ผู้เขียนจะมาแนะนำหนึ่งในสินค้าชั้นดีจากแบรนด์ Jizaizai อย่างอุโมงค์แมว เฟอร์นิเจอร์สำหรับเจ้าเหมียวที่ทาสแมวทุกคนต้องมี

ข้อดีข้อเสียของอุโมงค์แมวจาก Jizaizai

อุโมงค์แมว Jizaizai มีโครงที่ทำมาจากเส้นลวดที่มีความยืดหยุ่น แข็งแรง ทนทานในระดับหนึ่ง บิดงอคืนทรง สามารถพับเก็บได้ เนื้อด้านในของอุโมงค์จะมีเสียงก๊อบแก๊บเหมือนบี้ถุงพลาสติกหลอกล่อให้น้องแมวอยากเข้าไปมุดเล่น ส่วนโครงหุ้มด้านนอกทำมาจากผ้าใยสังเคราะห์เนื้อนิ่มมีความเป็นกำมะหยี่ขนสั้นดูหรูหรา มีให้เลือกหลากสี ตั้งแต่สีชมพู สีม่วง สีเหลืองและอื่นๆอีกมากมาย ที่สไตล์การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลไม้ชนิดต่างๆตามสี จัดจำหน่ายในราคาย่อมเยาเพียง 350 บาทเท่านั้น

ขนาดของอุโมงค์เหมาะกับน้องแมวทุกสายพันธุ์และน้องหมาพันธุ์เล็ก เป็นขนาดที่กำลังพอดี ความกว้างและความสูงเกือบหนึ่งไม้บรรทัด เป็นท่อตรงยาวประมาณ 50 เซนติเมตร รูปทรงกลม สามารถวางในมุมต่างๆของห้องได้ไม่เกะกะ ปลายอุโมงค์จะมีผ้าปิดเพื่อความเป็นส่วนตัวของน้องแมวด้วย สำหรับใครที่อยากหาของขวัญน่ารักๆให้น้องแมวหรือที่นอนใหม่เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้พวกเขา บอกเลยว่าอุโมงค์แมวจาก Jizaizai จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ในส่วนของความคิดเห็นหลังการใช้งานจริงพบว่า อุโมงค์แมว Jizaizai มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เริ่มจากข้อดี คือ วัสดุแข็งแรงทนทาน ในราคานี้ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

แม้อาจจะทำความสะอาดยากไปสักหน่อย เพราะตัวผ้าที่คลุมอุโมงค์ไม่ได้ออกแบบมาให้ถอดไปซักได้ ด้วยความที่ผ้าเป็นเนื้อกำมะหยี่ที่ด้านในจะมีความปุกปุยกว่าด้านนอก ทำให้กลายเป็นตัวดักเก็บฝุ่นและเชื้อโรคโดย ถึงอย่างนั้นก็มีข้อดีเนื้อผ้าค่อนข้างระบายอากาศ ไม่เหม็นอับ เป็นเนื้อผ้านุ่มๆแบบที่น้องแมวชอบ ตัวโครงด้านในบิดรูปทรงได้อย่างอิสระ คืนทรงดี พับเก็บได้ง่ายไม่มีปัญหา เมื่อพับเก็บแล้วขนาดจะเท่ากับจานหนึ่งใบไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ พกพาสะดวก ส่วนเนื้อในของอุโมงค์แมวที่เป็นคล้ายๆกับถุงพลาสติกส่งเสียงก๊อบแก๊บทุกครั้งที่มีอะไรไปโดน อาจไม่ค่อยตอบโจทย์สำหรับน้องแมวซักเท่าไหร่  เพราะแมวเป็นสัตว์รักสงบ น้องแมวบางตัวกลายเป็นระแวงอุโมงค์แมวไปเลย จะเข้าไปนอนก็หลับได้ไม่สนิท เพราะมีเสียงถุงพลาสติกน่ารำคาญ ถ้าเปลี่ยนวัสดุภายในเป็นสิ่งที่มีเสียงน้อยกว่านี้หน่อยคงดี 

หากพูดถึงคุณภาพของสินค้า วัสดุมีความแข็งแรงทนทานมาก แถมยังเป็นแบรนด์ต่างประเทศในราคา 350 บาท จึงคุ้มค่ามาก แต่ถ้าให้เอ่ยถึงการใช้งานจริง ถ้าวัตถุประสงค์ของคุณ คือ ซื้อให้น้องแมวเข้าไปวิ่งเล่น มุดผ่านช่วงสั้นๆ เปลี่ยนบรรยากาศหรือตกแต่งห้องก็อาจคุ้ม แต่ขอบอกไว้เลยว่า น้องแมวบางตัวอาจไม่เข้าไปยุ่งกับเจ้าอุโมงค์แมวนี้มากเท่าไหร่ ดังนั้นจงเตรียมใจไว้เลยว่า ซื้อไปอาจมีโอกาสกลายเป็นเพียงแค่ของประดับห้องอย่างเดียวได้

#อุโมงค์แมว Jizaizai #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง