โพลิเดนท์ เม็ดฟู่ทําความสะอาดชำระล้างภายใน 3 นาที

โพลิเดนท์ เม็ดฟู่ทําความสะอาดชำระล้างภายใน 3 นาที

สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้ในช่องปาก เช่น ฟันปลอม รีเทนเนอร์ เฝือกสบฟัน กลัวจะทำความสะอาดไม่ดีพอ วิธีการทำความสะอาดด้วยตนเองค่อนข้างยุ่งยาก รีวิวนี้ขอแนะนำเม็ดฟู่โพลิเดนท์ นวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาด ที่จะช่วยให้คุณทำความสะอาดอุปกรณ์ให้พร้อมใช้ทันใจใน 3 นาที

ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยเม็ดฟู่โพลิเดนท์

เม็ดฟู่โพลิเดนท์มาในรูปแบบแพ็คเกจคล้ายแผงยา ฉีกใช้งานง่ายดาย 1 ซองจะมีทั้งหมด 6 เม็ด ใช้ได้6 ครั้ง ด้านในซองมีเม็ดฟู่สีขาวขนาดเท่าเหรียญ 5 บาท ใช้งานง่าย พกพาสะดวก สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้เม็ดฟู่โพลิเดนท์ มีวิธีการใช้ดังนี้ เริ่มจากใส่เม็ดฟู่ทำความสะอาดฟันปลอมโพลิเดนท์ลงในน้ำอุ่น ต้องเป็นน้ำอุ่นเท่านั้น ห้ามเป็นน้ำเย็นหรือน้ำร้อน เพราะน้ำเย็นจะไม่สามารถละลายเม็ดฟู่ได้ดี ส่วนน้ำร้อนอาจทำปฏิกิริยาอื่นๆกับสารในเม็ดฟู่ได้ วิธีทดสอบว่าน้ำได้อุณหภูมิพอเหมาะหรือไม่ ให้เราใส่น้ำลงในแก้วแล้วเอานิ้วจุ่มทดสอบความร้อย

หากร้อนจนรู้สึกแสบนิ้วแปลว่า ร้อนเกินไป ต้องอยู่ในอุณหภูมิพอดีอุ่นสบายนิ้ว หลังจากใส่น้ำลงไปในแก้ว ให้นำอุปกรณ์ที่ต้องการทำความสะอาดลงไปแช่ทิ้งไว้ 3-5 นาที เม็ดฟู่โพลิเดนท์ จะขจัดคาบสกปรกที่ติดอยู่รอบบริเวณ พร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นปาก หลังจากแช่ไว้ครบเวลาแล้ว ใช้แปรงสีฟันขนนุ่มปลายแหลมซอกซอนดี ถูทำความสะอาดเบาๆจนทั่ว จากนั้นล้างให้สะอาดให้น้ำไหลผ่านทั่วบริเวณ เม็ดฟู่โพลิเดนท์สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อหนึ่ง 1 เท่านั้น หากใช้เสร็จแล้วต้องเทน้ำทิ้ง

ล้างแก้วหรือภาชนะที่ใช้ด้วยน้ำเปล่าจนสะอาด หลังซองยังมีแนะนำด้วยว่า สามารถใช้เม็ดฟู่โพลิเดนท์ทำความสะอาดคู่กับครีมติดฟันปลอมของโพลิเดนท์ได้ จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างดียิ่งขึ้น และสวมใส่ฟันปอมรีแทนเนอร์ได้อย่างแนบสนิท ไม่เม็ดฟู่โพลิเดนท์ สามารถช่วยทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้กับช่องปากได้อย่างดีเยี่ยม เพราะมีผลการทดลองแล้วว่า ช่วยลดแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เลยทีเดียว

ในส่วนของข้อควรระวัง เม็ดฟู่โพลิเดนท์มีอันตรายต่อร่างกาย ไม่ควรดื่มน้ำที่แช่เม็ดฟู่หรือใช้แทนยาบ้วนปาก หากเผลอกลืนเม็ดฟู่หรือน้ำของเม็ดฟู่เข้าไปต้องรีบพบแพทย์ทันที หากเข้าตาให้ล้างด้วยน้ำสะอาดเป็นจำนวนมากก่อนไปพบแพทย์ หากเกิดอาการแพ้ผิดปกติต่อร่างกายควรหยุดใช้ทันที สำหรับใครที่สนใจเม็ดฟู่โพลิเดนท์สามารถหาซื้อได้แล้ว ที่ร้านขายยาทั่วประเทศหรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็มีขายเช่นกัน 

เครดิตภาพ 2 จาก www.karenbeautytips.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.sanook.com

#โพลิเดนท์ #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง