แซนด์วิชเค้ก รสคุกกี้แอนด์ครีม รสชาติใหม่แบบจำกัดเวลาจากฟาร์มเฮ้าส์

แซนด์วิชเค้ก รสคุกกี้แอนด์ครีม รสชาติใหม่แบบจำกัดเวลาจากฟาร์มเฮ้าส์

ฟาร์มเฮ้าส์สดใหม่ทุกเช้า ฟาร์มเฮ้าส์หอมกรุ่นจากเตา” สโลแกนที่คุ้นหูจากแบรนด์ขนมปังที่อยู่คู่ชาวไทยมาอย่างยาวนาน “ฟาร์มเฮ้าส์” โดยตลอดเวลาที่วางจำหน่ายสินค้า ฟาร์มเฮ้าส์ได้มีขนมปังหลากหลายชนิดออกมาให้คนไทยลิ้มลองมากมาย บางตัวเป็นสินค้าที่วางขายตลอดปีไปที่ร้านไหนๆก็มีขาย แต่สินค้าบางตัวมีขายจำกัดเวลาที่พลาดแล้วพลาดเลย และสินค้าใหม่จากฟาร์มเฮ้าส์ที่จะมารีวิวในบทความนี้ คือ “ฟาร์มเฮ้าส์ แซนด์วิชเค้ก รสคุกกี้แอนด์ครีม” ที่จำกัดเวลาขายถึง 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น

ความอร่อยของฟาร์มเฮ้าส์ แซนด์วิชเค้ก รสคุกกี้แอนด์ครีม

“แซนด์วิชเค้ก” ของ ฟาร์มเฮ้าส์ เป็นหนึ่งในสินค้ายอดนิยมสำหรับเด็ก เพราะมีรสชาติที่หวานนุ่มละมุนลิ้น โดยเฉพาะรสส้มที่มีความเปรี้ยวอ่อนๆ ช่วยเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก และนี่เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ถูกเพิ่มรสชาติใหม่เข้ามาเสมอๆ ที่รอบนี้เป็นตาของ รสคุกกี้แอนด์ครีม โดยจะเปลี่ยนแป้งเค้กของแซนด์วิชให้มีสีน้ำตาลเข้มและรสชาติแบบเดียวกับคุกกี้กลิ่นโกโก้สอดไส้ด้วยครีมถึงสองชั้น จนออกมาเป็นแซนด์วิชเค้ก ที่ให้ความรู้สึกว่ากำลังทานคุกกี้แอนด์ครีมอยู่ โดยแซนด์วิชเค้กรสคุกกี้แอนด์ครีม

สามารถทานได้อย่างเต็มปากเต็มคำในราคาเพียง 14 บาท แต่สำหรับใครที่รู้สึกว่ารสชาติคุกกี้แอนด์ครีมยังน้อยไป ทางฟาร์มเฮ้าส์ได้ออกสินค้าอีกตัวที่เป็น “ขนมปังฮอตดอก ไส้คุกกี้แอนด์ครีม” เป็นขนมปังฮอตดอกไส้ครีมที่มีชิ้นเนื้อคุกกี้ให้เคี้ยวเล่นเพลินๆ ได้รสชาติคุกกี้แอนด์ครีมแบบเต็มๆ แต่บอกเลยว่าการจับคู่ระหว่างแซนด์วิชเค้กจากฟาร์มเฮ้าส์ที่เนื้อแป้งมีความหนานุ่มกับรสชาติยอดนิยมที่ไปจับคู่กับอะไรก็เข้ากันไปหมดอย่างรสคุกกี้แอนด์ครีม ทำให้เกิดความคาดหวังว่า จะเข้ากันได้ค่อนข้างสูง

แต่พอเอาเข้าจริงแล้ว กลับไม่รู้สึกแตกต่างจากแซนด์วิชเค้กรสชาติอื่นๆของฟาร์มเฮ้าส์ ที่รสชาติทั้งหมดเกิดจากความหวานของจากแป้งในส่วนที่เป็นเค้กกับรสชาติหวานเลี่ยนของไส้ที่เป็นครีม ทั้งที่จริงแล้วรสชาติของแป้งเค้กควรจะมีกลิ่นของคุกกี้หรือโกโก้มากกว่านี้ แต่นี่กลับมีน้อยมากจนแทบไม่รู้สึกเลย ส่วนของครีมที่ควรจะหวานกำลังดีก็เลี่ยนเกินไป 

โดยรวมแล้วฟาร์มเฮ้าส์ แซนด์วิชเค้ก รสคุกกี้แอนด์ครีม ยังไม่สามารถดึงความเป็นคุกกี้แอนด์ครีมออกมาได้เต็มที่ อีกทั้งรสชาติของฟาร์มเฮ้าส์ แซนด์วิชเค้ก รสคุกกี้แอนด์ครีม ไม่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเพราะเน้นไปทางหวานอย่างเดียว แนะนำว่าควรทานคู่กับนมร้อน เพื่อช่วยลดความหวานลงในระดับที่ทานได้อย่างอร่อยพอดี

เครดิตภาพ 2 และ 3 จาก Facebook เพจ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์