3 ไอเทม บำรุงผิวหน้าสุดปังจากเซเว่น

3 ไอเทม บำรุงผิวหน้าสุดปังจากเซเว่น

การดูแลสุขภาพผิวหน้านั้นเป็นเรื่องที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ และได้มีแค่สาว ๆ อย่างเรา ๆ ที่ต้องการดูแลผิวหน้า แต่หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนก็มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของผิวหน้าด้วยเช่นกัน และถ้าคุณกำลังมองหาตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้านั้น ไม่ว่าเป็น เซรั่มต่าง ๆ ครีมบำรุงผิวหน้าแบบกลางวัน, กลางคืน ครีมลดรอยด่างดำ ฯลฯ และแน่นอนว่าแต่ละคนมีปัญหาสุขภาพผิวหน้าที่ไม่เหมือนกัน และบางคนมีปัญหาผิวมากกว่า 1 ปัญหา 

ดังนั้นการที่จะหาครีมที่จะช่วยในการบำรุงต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ซึ่งครีมซองในเซเว่นถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว เพราะด้วยปริมาณและราคาที่ไม่สูงจึงเหมาะกับการที่จะเลือกมาทดลองใช้ว่าครีมแต่ละตัวเหมาะกับสภาพผิวของเราหรือไม่ เพราะถ้าใช้แล้วระคายเคืองก็สามารถตัดใจทิ้งได้โดยไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง และในปัจจุบันก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เราได้เลือกใช้

3 ไอเทม บำรุงผิวหน้าสุดปังจากเซเว่น

1. Garnier (การ์นิเย่)

การ์นิเย่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีทั้งครีมบำรุงผิวและเซรั่ม ซึ่งมีหลากหลายสูตรเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าและช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวใสไร้จุดด่างดำ ผิวอมชมพู รูขุมขนกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้า และนอกจากนี้การ์นิเย่ยังมีผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันกับเซรั่มด้วย คือ การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ 

2. Smooto

Smooto เป็นเซรั่มที่มีเนื้อเจลและมีอยู่หลายสูตร ทั้งเจลมะเขือเทศ เจลว่านหางจระเข้ เจลเลม่อน และตัวที่เป็นตัวดังและได้รับความนิยมก็คือ เจลว่านหางจระเข้ ที่มีความเข้มข้น มีการผสมวิตามินซีและเมือกหอยทาก ที่มีส่วนช่วยให้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้งานได้เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ตัวเนื้อเจลเป็นเจลแบบเย็นที่สามารถใช้งานได้สบายมาก หากแช่เย็นก็จะช่วยให้ผิวสดชื่นมากยิ่งขึ้น

3. Royal Beauty

Royal Beauty มีหลากหลายสูตรให้เราได้เลือกใช้ตามสภาพผิวของเรา มีทั้งสูตรที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ, หน้าใสเด้ง, ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน ลดรอยด่างดำจากสิว ฯลฯ ก็คือเราสามารถเลือกใช้สูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราได้เลย

3 ไอเทมที่เรายกมานี้ถือว่าเป็นตัวที่ได้รับความนิยม แต่ยังมีอีกหลายหลากตัวที่รอให้ได้ทดลองใช้กัน ตัวที่ที่เราเอามาในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยเท่านั้นเอง ยังไงก็อย่าลืมตัวแลผิวหน้าตัวเองกันด้วยนะคะ อยากมีผิวดีผิวสวยก็ต้องมั่นดูแลตัวเอง

#ไอเทมบำรุงผิวหน้า #รีวิวเซเว่น #รีวิวทุกอย่าง