ร้อนงี้ ลองนี่ “นมเหนียวร้าน Igloo”

ร้อนงี้ ลองนี่ “นมเหนียวร้าน Igloo”

เดินงานประเพณีประจำจังหวัดของตัวเอง คนก็เยอะ อากาศก็ร้อน เป็นใครก็ต้องอึดอัดจนอยากออกจากงานหลังเสร็จภารกิจช็อปปิ้งที่ตัวเองลืมเหนื่อยไปชั่วขณะแล้วอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนออกเราก็ขอไม่พลาดที่จะหาเครื่องดื่มนมปั่นอร่อย ๆ กินสักหน่อยเถอะ ไหน ๆ มาแล้ว เราเชื่อว่าทุกที่ต้องมีร้านนมพิเศษที่น่าอร่อยสักร้าน ซึ่งแน่นอนว่าตัวเองคิดถูกเมื่อมาเจอกับ “นมเหนียวร้าน Igloo” โอ้โห! แค่เห็นชื่อร้านก็ทำให้รู้สึกเย็นสบายจนอยากพุ่งเข้าใส่แล้ว ไหน ๆ มาถึงร้านนมเด็ด ๆ เราก็อยากจะรีวิวให้ทุกคนได้รู้จักกันสักหน่อย เพราะร้านนมเหนียวที่ชื่อว่า “Igloo”ก็เป็นหนึ่งในร้านที่มักไปขายเครื่องดื่มนมเย็น ๆ ตามงานเทศกาลหรืองานประเพณีของหลายจังหวัดในเมืองไทยอยู่แล้ว เผื่อใครไปเจอแล้วจะได้เข้าไปซื้อบ้าง เพราะนมเหนียวร้านนี้อร่อยเว่อร์อ่ะพวกเธอทั้งหลาย

ทำความรู้จักกับ ร้านนมเหนียว Igloo”

“ร้านนมเหนียว Igloo”  เป็นร้านเครื่องดื่มสไตล์นมเหนียวแบบเกาหลีที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น ซึ่งเครื่องดื่มนี้เป็นการมิกซ์แอนด์แมชต์ระหว่างนมที่ชงดื่มใส่น้ำแข็งปกติมาราดด้วยท็อปปิ้งนมที่ถูกทำให้มีความเหนียวจากสูตรการใช้ผงชาหรือน้ำเชื่อม แบะแซะ นมข้นหวาน และครีมเทียมซึ่งจะทำให้นมข้นหวานมีสีสันตามผงที่เราใส่ ซึ่งต้องใช้การรักษาอุณหภูมิเวลาเก็บให้ดีด้วย ไม่เช่นนั้นนมอาจจะเสียง่าย ทำให้มีไม่กี่ร้านที่เราจะหานมเหนียวเจอ และร้านนมเหนียว Igloo ก็ถือเป็นสวรรค์ของผู้รักการดื่มนมอย่างเรามาก 

สำหรับการตกแต่งร้านจะเป็นไปในโทนสีฟ้า – ขาวหลัก ๆ ให้ผู้คนที่มาซื้อรู้สึกว่าได้รับความเย็นสบายเวลาที่เห็นร้านนมเหนียว Igloo และร้านนี้ก็ยังมีแฟรนไชส์อยู่หลายที่ด้วยนะ เราจึงสามารถมั่นใจได้ว่าคุณภาพนมเหนียวร้านนี้ต้องอร่อยเต็มพิกัดแน่นอน การันตีได้ 1 ด้านแล้ว

เมนูเย็น ๆ สดชื่นของ “ร้านนมเหนียว Igloo”

“ร้านนมเหนียว Igloo” มีเมนูหลัก ได้แก่ นมเหนียวโกโก้ ,นมเหนียวเผือก ,นมเหนียวโอวัลติน ,นมเหนียวกาแฟ ,นมเหนียวชาเขียว ,นมเหนียวสตรอว์เบอรี่ ,นมเหนียวคาราเมล ,นมเหนียวชาเย็น และนอกเหนือจากเครื่องดื่มหลักที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านแล้วก็ยังมีเมนูสมูทตี้และเมนูเครื่องดื่มทั่วไปด้วยนะ ราคาจะอยู่ที่แก้วละ 35 บาท สั่งแบบปั่นก็ยังราคาเท่าเดิม

ความอร่อยของเครื่องดื่ม  “ร้านนมเหนียว Igloo”

เราได้สั่งเมนูชาเขียวปั่นไป แล้วที่ดีต่อใจคือ เจ้าของร้านราดนมเหนียวชาเขียวเป็นท็อปปิ้งให้แบบฟิน ๆ ด้วย แถมปริมาณก็เยอะพอสมควร ขนาดของแก้วใหญ่กำลังพอดี มั่นใจว่าดื่มไปแก้วเดียวก็ฉ่ำปอดสู้แดดร้อน ๆ ตอนเที่ยงได้ต่อเลย สำหรับรสชาติของชมนมเหนียวร้าน Igloo ส่วนตัวเราชอบนะ กลิ่นชาเขียวหอมดี คือร้านเขาใช้ชาเขียวแบบญี่ปุ่นทำให้มีความหอมเวลาอยู่ในปากและยิ่งมีความหวานเข้มข้นของนมเหนียวเข้ามาผสานในปากแล้วค่อย ๆ ละลายลงไป มันให้ความรู้สึกละมุนมาก ต้องมาลองกันให้ได้ค่ะ

#นมเหนียว #Igloo #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า