แนะนำ ขาตั้งวาดรูป สำหรับงานศิลปะ

แนะนำ ขาตั้งวาดรูป สำหรับงานศิลปะ

สำหรับนักวาดรูปแล้ว นอกจากไอเทมสำคัญอย่างดินสอ สีและกระดาษแล้ว อีกหนึ่งไอเทมสำคัญก็คงหนีไม่พ้นขาตั้งสำหรับวาดรูปที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้เหล่าศิลปินสร้างสรรค์ผลงานกันได้ง่ายขึ้น ต้องบอกเลยว่าขาตั้งนั้นมีหลายรูปแบบ มีวัสดุที่แตกต่าง และมีคุณสมบัติเด่นที่แตกต่างกัน วันนี้เราจึงจะขออาสามาแนะนำขาตั้งวาดรูปยี่ห้อต่างๆที่ราคาไม่แพง มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทานและออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1.Office2art ขาตั้งไม้ ขาตั้งวาดรูป แบบตั้งพื้น ธรรมชาติ(WoodEasel) ราคา 490 บาท

สำหรับขาตั้งวาดรูปตัวนี้ เหมาะสำหรับนักวาดมือใหม่เป็นอย่างยิ่ง ทั้งความสามารถในการรองรับเฟรมผ้าใบได้สูงถึง 128 ซม. ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย ดีไซน์สวย มีสีที่สวยคลาสสิกแบบสีไม้ธรรมชาติ มีขนาดใหญ่ในราคาที่ประหยัด นับว่าเป็นการลงทุนที่ดีเลยล่ะค่ะ 

2.สมใจ Somjai Selected ขาตั้งวาดรูป ALUMINUM #HJ-130 ราคา 420 บาท

สำหรับมือใหม่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาขาตั้งคู่ใจเจอ แต่หากได้มาลองใช้ขาตั้งตัวนี้ล่ะก็ คุณอาจได้พบกับขาตั้งตัวใหม่ที่ถูกใจก็เป็นได้ค่ะ เพราะขาตั้งตัวนี้ มาในโครงสีเข้มสุดเท่ เป็นวัสดุอะลูมิเนียมคุณภาพดี ราคาถูก พกพาสะดวก  ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มีความทันสมัย มีน้ำหนักที่เบาเพียง 1 กิโลกรัม ทั้งยังรองรับเฟรมได้สูงถึง 155 เซนติเมตร เลยทีเดียว

3.Pyramid ขาตั้งไม้บนโต๊ะ รุ่น 62057SME ราคา 588 บาท

สำหรับขาตั้งวาดรูปรุ่นนี้น่าจะคุ้นตาสำหรับมือใหม่ที่อยากรู้ว่า ตนเองถนัดวาดรูประดับไหน เพราะสามารถปรับเอนได้ถึง 4 ระดับ ใช้งานง่าย ตั้งวางบนโต๊ะแบบไหนก็ได้ สามารถรองรับได้ทั้งเฟรมผ้าใบและสมุดวาดภาพ แต่ไม่สามารถรองรับเฟรมขนาดใหญ่ได้ จึงเหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังฝึกวาดภาพขนาดพี้นฐานทั่วไป ด้วยน้ำหนักที่เบาและโครงสร้างที่ไม่ซับซ้อน ทำให้พับเก็บได้ง่ายไม่กินพื้นที่ แถมยังพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกด้วย

4.Renaissance ขาตั้งวาดรูป รุ่น A13102 960 บาท

สำหรับนักวาดภาพที่ต้องการความคล่องตัว แต่ติดการใช้ขาตั้ง รับรองว่ารุ่นนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังสามารถปรับระดับรับความสูงของเฟรมภาพได้ถึง 106 เซนติเมตร โดยมีโครงสร้างที่ไม่ซับซ้อน ทำให้มีน้ำหนักเบา สามารถปรับเอนได้ตามความต้องการ พกพาสะดวก และมีโครงสร้างที่แข็งแรง

5.Pyramid ขาตั้งโต๊ะพร้อมลิ้นชัก 1,980 บาท

เป็นขาตั้งสำหรับใช้ในสตูดิโอ จากแบรนด์ Pyramid มีลิ้นชักสำหรับใช้งานที่หลากหลาย สามารถบรรจุพู่กัน ดินสอหรืออุปกรณ์วาดรูปได้หลากหลาย จึงช่วยให่คุณหยิบใช้ได้สะดวก ทั้งยังรองรับเฟรมได้ 48 ซม. เหมาะกับศิลปินมือใหม่และมืออาชีพที่ต้องการความคุ้มค่าและความสะดวกในการใช้งาน เพราะเป็นขาตั้งที่มาในดีไซน์กะทัดรัด สามารถพับเก็บและพกพาได้ง่ายค่ะ

#ขาตั้งวาดรูป #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง