รีวิวตุ๊กตา BMO จากร้าน Miniso

รีวิวตุ๊กตา BMO จากร้าน Miniso

“Adventure Time” เป็นการ์ตูนอเมริกันที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีลายเส้นน่ารัก ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของบรรดาผองเพื่อนในโลกแฟนตาซี สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ ต้องจดจำบทบาทของหนึ่งในตัวละครเอกคู่ใจพระเอกในเรื่องอย่าง “BMO” เจ้าหุ่นยนต์น่ารัก รูปร่างเหมือนเกมบอย   หากใครที่อยากจะมีเจ้า BMO คู่ใจไว้เคียงข้างบ้าง รีวิวนี้ผู้เขียนขอแนะนำ ตุ๊กตา BMO คุณภาพดีจากร้าน Miniso

ความดีงามของเจ้าตุ๊กตา BMO

หากใครแวะเวียนผ่านร้าน Miniso ห้ามลืมซื้อเจ้าตุ๊กตา BMO กลับมาเด็ดขาด แม้คุณจะไม่ได้เป็นแฟนคลับเรื่อง Adventure Time หรือเจ้า BMO ก็รับประกันได้เลยว่า หากคุณมีมันอยู่ที่บ้านจะคุ้มค่าอย่างแน่นอน เจ้าตุ๊กตา BMO เป็นตุ๊กตาเนื้อดี ถูกลิขสิทธิ์ ซื้อไปแล้วไม่ต้องกลัวว่า ผู้ผลิตจะขาดทุน ไม่เป็นการหักหลังการ์ตูนที่ชอบอย่างแน่นอน ขนาดจะมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ ไซส์เล็กราคาจะอยู่ที่ประมาณ 500 บาท ส่วนไซส์ใหญ่จะอัพราคาขึ้นอีก 100 บาท ขนาดกำลังพอดี หนุนก็ได้กอดก็ดี สีตรงตามต้นฉบับในการ์ตูนเป๊ะ

เป็นสีเขียวที่ดูแล้วสบายตาไม่อึดอัด แมตช์เข้ากับห้องได้ง่าย รูปทรงจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้า ขอบมน ค่อนข้างมีความหนา ยัดนุ่นแน่น จากประสบการณ์ใช้จริงซื้อมานานหลายปีแล้วก็ยังไม่เคยแฟ่บลงเลย ทำความสะอาดง่าย จะซักมือซักเครื่อง อบแห้ง ตากแดดได้หมด ของคุณภาพดีไม่มีรอยขาด เย็บตะเข็บได้สวยงาม เนื้อสัมผัสจะเป็นผ้าสังเคราะห์ขนสั้นเรียบ เนียน นุ่ม ลื่น มีการใส่เทคเจอร์เส้นขอบต่างๆด้วยการปักลายอย่างประณีต กอดหนุนไม่รู้สึกขรุขระระคายผิว ด้านข้างจะมีสัญลักษณ์ BMO เป็นชื่อของตัวละคร ด้านล่างมีป้ายราคาที่ดูรกตาไปบ้าง

ตัดออกได้ แต่จะเก็บไว้ก็ไม่ได้ขัดขวางการใช้งานสักเท่าไหร่ ทางด้านแขนและขาของ BMO ที่ยื่นออกมานั้น จะถูกทำด้วยผ้าชนิดเดียวกับที่เย็บตัว ในส่วนของมือนั้น จะไม่ได้เป็นมือจับแบบในการ์ตูน แต่จะเย็บโค้งเก็บ ไม่มีเทคเจอร์มากเท่าไหร่ ต้องบอกเลยว่า คุณภาพของสินค้าค่อนข้างสมราคา เพราะซื้อมาใช้ 2 ปีแล้ว ไม่มีตะเข็บแตกหลุดลุ่ย สีไม่ซีดลงเลย แห้งง่าย ระบายอากาศดี ไม่มีกลิ่นอับ ยิ่งซักยิ่งพองจนตัวแทบแตก เก็บรายละเอียดจากการ์ตูนได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง เหมาะจะซื้อไว้ใช้งานเองที่บ้านหรือจะซื้อไว้เป็นของขวัญให้คนที่เรารักก็ได้เช่นกัน

โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า ตุ๊กตา BMO จากร้าน Miniso คุณภาพดีมากเลยทีเดียว แม้จะแพงค่าลิขสิทธิ์และค่านำเข้าไปบ้าง แต่ก็แลกมากับอายุการใช้งานที่ยาวนาน การเก็บรายละเอียดแบบได้มาตรฐาน แทบไม่มีข้อเสียให้ติเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับเจ้า BMO ตัวน้อยก็อย่างลืมไปสอยมานอนกอดซักตัวล่ะ

#รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง #ตุ๊กตาBMO