รีวิวดินสอเขียนคิ้ว Essence Eyebrow Designer

รีวิวดินสอเขียนคิ้ว Essence Eyebrow Designer

สำหรับใครที่คลุกคลีกับวงการเครื่องสำอางมานาน คงต้องรู้จักแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “Essence”  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางให้เหล่าสาวๆเลือกใช้มากมาย ทั้งราคาสูงเกินเอื้อมและราคาเข้าถึงง่าย ส่วนสรรพคุณของสินค้านั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงโจทย์ของตัวเองแค่ไหน ซึ่งในรีวิวนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมความงามของ Essence เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆอย่าง “ดินสอเขียนคิ้ว Essence Eyebrow Designer เบอร์ 01”

คุณสมบัติของดินสอเขียนคิ้ว Essence Eyebrow Designer

ดินสอเขียนคิ้ว Essence Eyebrow Designer มีขนาดเท่าดินสอทั่วไป ทรงกลมจับพอดีมือ ไม่เมื่อย ความยาวประมาณหนึ่งคืบ นับตั้งแต่ด้านล่างดินสอถึงปลายฝา จะเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบไม้ บนแท่งดินสอสีดำสนิทตัดกับตัวหนังสือสีเงินเขียนส่วนผสม แบรนด์และแหล่งผลิตเอาไว้ มีฝาพลาสติกธรรมดาสีดำแถมมาให้ ข้างฝาจะมีแปลงปัดขนคิ้วให้ด้วย ซึ่งบอกเลยว่า คุณภาพแปลงค่อนข้างต่ำ ใช้งานจริงไม่ได้เท่าไหร่ ขนแปลงแข็งทื่อ ทู่ บานง่าย ไม่หนามาก ปัดเบาๆจะกวาดเนื้อของดินสอเขียนคิ้วหลุดหมด ปัดแรงๆจะได้ขนคิ้วติดกลับมา สำหรับตัวดินสอเขียนคิ้วนั้น เกลี่ยง่าย วาดง่าย ไหลลื่น ไม่เป็นขุย

ถ้าเหลาให้แหลมก็จะได้เส้นคมสวยตามน้ำหนักมือ แต่ข้อเสีย คือ ค่อนข้างหลุดง่าย ไม่กันอะไรทั้งนั้น สรรพคุณกันน้ำไม่มี มือถูปาดโดนครั้งหนึ่งเลอะไปทั่วหน้า สีค่อนข้างหลุดออกง่าย ต่อให้เขียนเข้มแค่ไหนก็หลุด ถ้าเขียนเข้มมากแล้วโดนเหงื่อรับรองว่าย้อยเต็มหน้า แต่ในส่วนของสีนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เป็นสีดำที่เข้ากับเส้นผมดำตามธรรมชาติของสาวไทย เหมาะใช้วาดขึ้นโครงคิ้วหรือใช้แรเงาตกแต่งคิ้วเพิ่ม ไม่เหมาะกับการใช้ถมคิ้วในแท่งเดียว ควรใช้ควบคู่กับดินสอเขียนคิ้วแท่งอื่นที่มีสรรพคุณยึดติดกับผิวได้ดี สำหรับเนื้อไม้เนื้อไส้ดินสอนั้น ทำออกมาได้ค่อนข้างแน่น รับประกันได้ว่าไม่มีไส้หักใน เหลาแล้วใช้งานต่อได้อีกเรื่อยๆจนหมดแท่ง ซื้อมาแท่งหนึ่งใช้ได้เป็นปี

โดยรวมแล้วดินสอเขียนคิ้ว Essence Eyebrow Designer มีทั้งข้อดีข้อเสีย ซึ่งสรรพคุณระดับนี้กับแบรนด์ชื่อดังในราคา 95 บาทถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว เพราะได้มาถึง 1 กรัม มีฝาปิดให้พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องกลัวว่าจะมีสารที่ทำอันตรายต่อผิวหน้าและขนคิ้วของคุณ แม้ว่าต้องขยันเติมสีระหว่างวันสักหน่อย เพราะเนื้อหลุดง่ายไปหน่อย แต่ก็สามารถเนรมิตคิ้วผีให้กลายเป็นคิ้วคนได้จริงๆ

#รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง #Essence Eyebrow Designer #ดินสอเขียนคิ้ว