รีวิว ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรด

รีวิว ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรด

สำหรับใครที่ชื่นชอบขนมปังหมูหยองที่มีน้ำซอสมายองเนสหอมๆ เนื้อขนมปังหนานุ่มกัดเต็มคำ ใส่หมูหยองเยอะๆจนทะลัก ในราคามิตรภาพ ผู้เขียนขอแนะนำเลยว่า เมื่อเดินเข้า 7-11 ห้ามพลาดที่จะซื้อเจ้าขนมปังหมูหยองน้ำสลัด ยี่ห้อ โกลด์เบรด อย่างเด็ดขาด เพราะในอนาคตมันอาจจะกลายเป็นขนมปังหมูหยองอันดับหนึ่งในดวงใจคุณก็เป็นได้

ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรด ทั้งหนาทั้งแน่น

ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรด เริ่มเป็นที่นิยมได้ไม่นาน จากการบอกต่อปากต่อปากของผู้ที่ได้ลิ้มลอง ทีแรกผู้เขียนก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้สนใจขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรดเท่าไหร่นัก แม้จะเคยเห็นผลิตภัณฑ์นี้ผ่านหน้าผ่านตามาแล้ว อาจเพราะบรรจุภัณฑ์ไม่ได้แตกต่างกับขนมปังหมูหยองยี่ห้อทั่วไป และจากประสบการณ์ส่วนตัวแล้ว ขนมปังฮอทดอกที่เคยซื้อตามร้านสะดวกซื้อจะไม่ค่อยถูกปากสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้ลองชิมเจ้าขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรด ต้องถึงกับซื้อมาตุนไว้กินที่บ้านยามท้องหิวกันเลยทีเดียว เพราะมันเป็นขนมปังที่ทั้งอร่อยและคุ้มค่า อิ่มเหมือนกินข้าวมื้อหนึ่ง บรรจุภัณฑ์ของขนมปังหมูหยองน้ำสลัด

โกลด์เบรดจะเป็นถุงพลาสติกธรรมดา สีเหลืองทองสมชื่อยี่ห้อ พร้อมกับตัวการ์ตูนพ่อครัวน้อยน่ารักติดอยู่หน้าซอง ปลายซองมีรอยหยักฉีกกินได้ง่าย เมื่อเปิดมาด้านในจะมีขนมปังฮอทดอกอันยักษ์ ที่ด้านในจะอัดแน่นไปด้วยไส้หมูหยองฟูฟ่องจนล้นขนมปัง พร้อมทั้งยังมีน้ำมายองเนสหวานๆ กินกับขนมปังหมูหยองเข้ากันแบบสุดๆ กินตอนอุณหภูมิห้องก็อร่อย ตอนนำไปแช่เย็นน้ำมายองเนสก็มันๆดี แต่ ถ้าหากใครชอบขนมปังแบบนิ่มๆมายองเนสเยิ้มๆ แนะนำให้เอาไปเวฟซักประมาณ 1 นาที

คุณจะได้สัมผัสกับความหอมกรุ่นของขนมปังหมูหยองที่เพิ่งออกจากเตาใหม่ๆ โดยรวมแล้วเนื้อของขนมปังก็จะไม่แตกต่างกับขนมปังฟาร์มเฮ้าส์สูตรสีแดงเท่าไหร่ แต่มีความหนานุ่มกว่าขนมปังหมูหยองยี่ห้ออื่น ส่วนน้ำมายองเนสเองก็มีความหวานมันเปรี้ยวเล็กๆกลมกล่อมกำลังดี เป็นขนมปังที่มีราคาเพียง 15  บาท แต่ทำให้ผู้บริโภคประทับใจและอิ่มท้องได้ ถือว่าคุ้มค่าเกินราคา

หากให้พูดถึงข้อเสียของ ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรด คงเป็นการให้ไส้มาเยอะเกินไป จนบางทีหมูหยองหกกระเด็นเลอะเทอะไปหมด แต่นั่นก็นับเป็นข้อดีและจุดเด่นอีกข้อหนึ่ง ที่ทำให้ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด โกลด์เบรดเป็นที่นิยมสำหรับคนทั่วไป และสำหรับชาวมุสลิมหรือคนที่ไม่ชอบกินขนมปังหมูหยอง ตอนนี้ก็มีขนมปังไก่หยองที่รสชาติอร่อยไม่แตกต่างขนมปังหมูหยองในราคาเท่ากันวางจำหน่ายแล้ว

เครดิตภาพ 1 จาก twitter ของ yayutkin

เครดิตภาพ 2 จาก www.shopee.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.food.trueid.net

#ขนมปังหมูหยองน้ำสลัด #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง