เครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกายรุ่น Tanita BC-731 ตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ

เครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกายรุ่น Tanita BC-731 ตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ

เทรนด์การดูแลสุขภาพนั้นยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากวิถีชีวิตในทุกวันนี้ของเรานั้นต้องยอมรับว่าส่งผลกระทบในแง่ลบต่อสุขภาพอย่างรุนแร งไม่เพียงเท่านั้นยังประกอบกับมลภาวะทางน้ำและทางอากาศที่เราจะต้องประสบพบเจอในทุกๆ วันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ การดูแลร่างกายให้แข็งแรงไม่เจ็บป่วยนั้นนอกจากจะทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแล้วยังช่วยลดต้นทุนในการดูแลรักษาตนเองเวลาเจ็บป่วยอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นการรักษาดูแลรูปร่างก็สำคัญเช่นเดียวกันเพราะมันก็ส่งผลถึงสุขภาพด้วย สำหรับคนที่ต้องการจะรู้องค์ประกอบต่างๆ ภายในร่างกายของเราอย่างชัดเจนเหมือนกับเวลาที่เรานั้นไปตามฟิตเนส เราขอแนะนำเครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกายรุ่น Tanita  BC-731 อุปกรณ์ที่จะช่วยให้เราได้รู้จักร่างกายของเรามากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของเครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกายรุ่น Tanita  BC-731

เครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกายรุ่น Tanita  BC-731 ลักษณะภายนอกนั้นเหมือนกับเครื่องชั่งน้ำหนักทั่วไป มีให้เลือกสีขาวและสีดำ หน้าจอเป็นแบบดิจิตอลที่แสดงผลเป็นตัวเลข มีปุ่มจำนวน 4 ปุ่มด้วยกันเพื่อใช้ในการตั้งค่าและระบุรายละเอียดเกี่ยวกับร่างกายของเราให้การประมวลผลนั้นแม่นยำมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ตรวจสอบองค์ประกอบต่างๆ ในร่างกายได้หลากหลายและครบถ้วน เพียงแค่กดปุ่มซึ่งเป็นระบบสัมผัสก็สามารถทราบถึงองค์ประกอบของร่างกายได้ แล้วสามารถอ่านผลได้อย่างสะดวกสบายและชัดเจน สามารถชั่งน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัม และยังบอกความละเอียดในหลักการถึง 100 กรัมอีกด้วย

สามารถแสดงข้อมูลเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย เปอร์เซ็นต์รวมของน้ำภายในร่างกาย ระดับไขมันเกาะอยู่ตามบริเวณอวัยวะที่อยู่ในช่องท้อง มวลกระดูก มวลกล้ามเนื้อ อัตราการเผาผลาญพลังงานในขั้นพื้นฐานและอายุเทียบ สัดส่วนไขมันและกล้ามเนื้อ ค่าดัชนีมวลกาย เป็นค่าที่มีความสำคัญโดยเฉพาะนักกีฬาหรือคนที่ดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ในเครื่องนี้สามารถบันทึกข้อมูลได้สูงสุดที่ 5 คนและสามารถเรียกดูค่าที่วัดในครั้งก่อนๆ ได้อีกด้วย สามารถใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนให้ยุ่งยาก ให้เราได้ทราบว่าควรจะดูแลสุขภาพต่อไปอย่างไรทั้งในด้านการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย เพื่อให้เรานั้นมีรูปร่างที่ดีและสุขภาพที่แข็งแรง

รายละเอียดของเครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกายรุ่น Tanita  BC-731

เครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกายรุ่น Tanita  BC-731 มาในราคา 3,290 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 3 ปี วัสดุผลิตมาจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูงอย่างกระจกนิรภัย ได้รับการออกแบบมาให้มีความมั่นคงและบางเฉียบ เพื่อน้ำหนักที่เบามากยิ่งขึ้นให้สะดวกในการขนย้าย น้ำหนักของเครื่องรุ่นนี้อยู่ที่ 1.4 กิโลกรัม ใช้แบตเตอรี่ขนาด 3A จำนวน 4 ก้อน 

#Tanita #คนรักสุขภาพ #รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า