รับพลังความอร่อยที่ร้านกาแฟกำลังภายในแห่งนครสวรรค์

รับพลังความอร่อยที่ร้านกาแฟกำลังภายในแห่งนครสวรรค์

หากคุณเป็นคนที่ติดโลกแห่งการพาไปรีวิวสายกินทางยูทูปก็อาจจะเคยเห็นร้านกาแฟกำลังภายใน จังหวัดนครสวรรค์ติดในความทรงจำมาบ้างไม่มากก็น้อย แต่เพราะเป็นร้านเล็ก ๆ และมีคนมาโปรโมทเพียงไม่กี่ช่อง โดยส่วนใหญ่มักจะเป็นนักข่าวทางช่องโทรทัศน์ทำให้ร้านนี้ไม่ค่อยโด่งดังในโลกโซเชียลมากเหมือนพวกร้านป้าเฉื่อยหรือร้านโกโก้เที่ยงคืนทั้งที่ความพิเศษในการทำเครื่องดื่มร้านกาแฟกำลังภายในก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน อุ๊บ! เผลอบอกไปแล้วสิ เอาล่ะ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ววันนี้หากใครที่เข้ามาอ่านบทความรีวิวนี้ก็หวังว่าคุณจะเกิดความสนใจในร้านกาแฟกำลังภายในมากขึ้นและบอกต่อกับเพื่อน ๆ ทั้งที่เป็นคนต่างจังหวัดและคนปากน้ำโพให้รู้กันว่าจังหวัดนครสวรรค์ก็มีร้านเด็ดซ่อนอยู่เช่นกัน! เรามาร่วมช่วยเป็นพลังให้ร้านกาแฟกำลังภายในถูกเผยแพร่ตามหน้าโซเชียลกันเถอะ

ลักษณะของร้านกาแฟกำลังภายใน จังหวัดนครสวรรค์

ร้านกาแฟกำลังภายใน จังหวัดนครสวรรค์หากมองดูเพียงผิวเผินเมื่อขับรถหรือเดินผ่านก็อาจจะเหมือนรถกาแฟโบราณทั่วไป ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ภายในนั้นเต็มไปด้วยวัตถุดิบทำชาและกาแฟพร้อมด้วยอุปกรณ์การชงอันทรงคุณค่ามากมายที่น่าค้นหา และการตกแต่งรถของคนขายเขาก็มีความอาร์ตในแบบของตัวเองโดยมีป้ายภาษาจีนที่มีความหมายว่า “มังกร” อันเป็นสัตว์เทพของเมืองจีนที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงามความดีและความกล้าหาญเหมือนกับตัวคุณลุงเของร้านกาแฟกำลังภายในที่แม้อายุจะเริ่มเยอะแล้วแต่ก็ยังคงมีความมุมานะพยายามหารายได้เลี้ยงชีพจากความสามารถอันเปรียบเสมือนวิทยายุทธในการชงกาแฟและชาที่ตัวเองฝึกมานานหลายปีจนมีวันนี้

ร้านกาแฟกำลังภายในยังคงอยู่ที่เดิมนะคะ ตรงบริเวณสี่แยกไปรษณีย์สาขาวัดโพธิ์ ติดกับธนาคารกรุงไทยเลยค่ะ 

ความพิเศษที่น่าสนใจของร้านกาแฟกำลังภายใน จังหวัดนครสวรรค์

ร้านกาแฟกำลังภายในมีความน่าสนใจตรงที่วิทยายุทธการชงชาและกาแฟของคุณลุงคนขายไม่ธรรมดา มองดูแล้วคล้าย ๆ กับชาชักเพราะมีการนำเครื่องดื่มที่ชงสลับแก้วไปมาโดยการเทจนเกิดฟอง นอกจากนี้ยังมีการคนเครื่องดื่มที่คล่องแคล่วและไม่เหมือนใครอีกด้วย คือทุกวิธีการทำจะต้องให้เกิดฟอง และการทำให้ชากับกาแฟไหลสลับกันในภาชนะนั้น ๆ เหมือนท่านจะเคยอธิบายว่าจะช่วยให้กาแฟมากขึ้นเพราะอากาศในเครื่องดื่มนี่ล่ะค่ะ ขนาดนมที่ใส่ยังต้องมีการเขย่าก่อนเลย เราก็จำไม่ค่อยได้ แต่หลักวิชาการของท่านดีมากเลย ด้วยเหตุนี้เครื่องดื่มทุกอย่างที่คุณลุงทำในร้านกาแฟกำลังภายในจึงใช้เวลาแก้วละ 20 นาที ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ นานแบบนั้นจริง ๆ และนี่ก็คืออีกหนึ่งความพิเศษของร้านกาแฟกำลังภายในที่สู้กับเครปร้านป้าเฉื่อยได้สบายเลย เพราะเขาได้ฉายาว่า “สั่งชาตินี้ กินชาติหน้า” ฮ่า ๆ

ความอร่อยของเครื่องดื่มร้านกาแฟกำลังภายใน จังหวัดนครสวรรค์

เราได้สั่งชานมเย็นไปแล้วรอเป็นสิบกว่านาทีค่ะซึ่งดีที่ได้เร็วหน่อย นี่คือเร็วแล้วนะ พอลองดื่มชาแล้วปรากฏว่าเฮ้ย! มันอร่อยจริง ๆ นี่ไม่ได้อุปทานเพราะความนิยมของนักข่าวหรืออะไรเลยนะคะ แต่ตัวชามีรสชาติอร่อยเข้มข้นกว่าชาโบราณร้านอื่นจริง ๆ อย่างแรกเลยคือความหอมจากชาแท้ที่ชงซึ่งเหมือนไม่ใช่ชาไทยแบบที่เราเคยดื่มกันมาซึ่งทำให้เกิดรสหอมหวานจากน้ำตาลและนมด้วย ยิ่งดื่มก็ยิ่งหอมนมมากขึ้น ฟองนมก็ยังไม่หายไปแม้เวลาจะผ่านไปนาน คือเรียกได้ว่าอร่อยจนหยดสุดท้ายเลย แถมแก้วก็ใหญ่ด้วย ถ้ามีโอกาสมานครสวรรค์อีกต้องมาดื่มอีกให้ได้ ยังไงก็อย่าลืมร้านกาแฟกำลังภายใน จังหวัดนครสวรรค์กันนะคะทุกคน ราคาก็ถูกมาก ได้ทั้งความอร่อยและสนุกไปเลยล่ะ

ร้านกาแฟกำลังภายใน จังหวัดนครสวรรค์

ที่อยู่ : อยู่กลางสี่แยกที่ทำการไปรษณีย์ สาขาวัดโพธิ์ ถนนมาตุลี ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ 60000

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30น. – 20.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 0932239491

#รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง #ร้านกาแฟ