งานกาชาปองสุ่มสาวๆจากเรื่อง Re ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ตัวละ 100 บาท

งานกาชาปองสุ่มสาวๆจากเรื่อง Re ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ตัวละ 100 บาท

ตู้กดสุ่มสินค้ากาชาปองที่วางเรียงยาวหลายตู้อยู่ในห้างสรรพสินค้านั้น เรียกได้ว่า เป็นจุดดึงดูดสายตาของเด็กๆรวมทั้งแฟนๆที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์สุดน่ารัก ทั้งจากการ์ตูนญี่ปุ่นหรือการ์ตูนตะวันตก ทั้งยังมีราคาไม่แพงนัก เพียงตัวละ 50-100 บาท โดยในบทความนี้ จะขอนำเสนองานกาชาปองตัวละครสาวสุดน่ารักจากอนิเมะเรื่อง “Re ZERO” หรือในชื่อไทย “รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก” กัน 

ความน่าสนใจของงานกาชาปองตัวละครสาวๆทั้งสามคน

กาชาปองตัวละครสาวจากอนิเมะเรื่อง “Re ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก” เป็นตู้กาชาปองของ “GOTCHA GOTCHA” ที่นอกจากสินค้าจากกอนิเมะเรื่อง “Re ZERO” ยังมีสินค้าจากอนิเมะเรื่องอื่นๆ หรือของแปลกๆ น่ารักอีกหลายชิ้น ซึ่งแต่ละชิ้นจะมีราคาตั้งแต่ 50 บาทจนถึง 100 บาทเลยทีเดียว สำหรับกาชาปอง GOTCHA GOTCHA จะต้องใช้เหรียญ Token ที่ได้จากการแลกตู้ โดย 1 Token ต้องใช้ 50 บาท ในการแลก โดยตู้ “Re ZERO” นี้ ผู้ซื้อจะมีโอกาสสุ่มเจอตัวละครได้ทั้งหมด 3 ตัวละคร

และมีให้เลือกสะสมรวม 6 แบบ ได้แก่ “Emilia” เอลฟ์ผมสีเงินมาพร้อมกับชุดขาวตัดกับสีม่วงมีเพียงแบบเดียว, “Rom” หนึ่งในคู่ฝาแฝดเมดสาวผมสีชมพูกับชุดเมดสุดน่ารัก ที่ภายในตู้จะมีโอกาสสุ่มการแสดงสีหน้าได้ทั้งหมด 2 แบบ และสุดท้าย คือ “Ram” อีกหนึ่งในคู่ฝาแฝดเมดสาวผมสีฟ้าในชุดเมด โดยตัว Ram จะมีให้สุ่มถึง 3 แบบ 2 แบบแรกจะเป็นชุดเมดเหมือนกันต่างที่การแสดงสีหน้ากับแบบสุดท้ายที่น่าจะหายากสุด คือ Ram ในชุดกิโมโนสีชมพูสุดน่ารัก ทั้งหมดนั้น จะมาพร้อมกับฐานตั้ง ตัวละครมีการออกแบบให้หัวโตตัวเล็ก โมเดลมีขนาดใหญ่กำลังดี การออกแบบทั้งส่วนตัวกับร่างกายมีความสมดุลพอสมควร มีจุดขนานถึง 3 จุด ได้แก่ แขนทั้งสองข้างและส่วนหัว 

สำหรับงานกาชาปองตัวละครสาวจากอนิเมะเรื่อง “Re ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก” นั้น เมื่อเทียบกับราคา 100 ถือว่าสมเหตุสมผล เพราะในราคานี้ คุณจะได้โมเดลที่มีขนาดใหญ่กำลังดี สามารถตั้งโชว์ได้อย่างสวยงาม ในส่วนของรายละเอียดตัวโมเดล เรียกได้ว่า มีการลงสีทั้งในจุดเล็กๆ รวมไปถึงจุดเด่นของตัวละครได้อย่างดูดี แม้จะไม่ได้ลงทั้งหมดก็ตาม ในส่วนของงานประกอบถือว่า อยู่ในระดับกลางๆ ยังมีรอยต่อที่ชัดเจน การลงสีบางส่วนมีการตกหล่นบ้าง เลอะบ้างในบางจุด

#Re ZERO #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง