เครื่องบดสับ 4 ใบมีดพลังสูงจาก OTTO รุ่น CP-390C

เครื่องบดสับ 4 ใบมีดพลังสูงจาก OTTO รุ่น CP-390C

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาในการหั่นเนื้อสัตว์ให้ทั้งละเอียดและรวดเร็ว บทความนี้ขอแนะนำเครื่องบดเนื้อสับเนื้อ 4 ใบมีดจาดแบรนด์ OTTO ที่นอกจากจะสับเนื้อได้อย่างละเอียดแล้ว ยังมีเสียงรบกวนน้อยกว่าเครื่องบดสับทั่วๆไป ตัวโถที่มีความจุถึง 1.8 ลิตร ปั่นเนื้อให้ละเอียดจำนวนมากพร้อมๆกัน

ความน่าสนใจของเครื่องบดสับ 4 ใบมีด OTTO

แบรนด์ OTTO มีเครื่องใช้ไฟฟ้าเกี่ยวข้องกับการประกอบอาหารอยู่หลายชิ้น ที่เป็นเครื่องบดสับเองก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น โดยรุ่นที่จะรีวิวในบทความนี้ คือ รุ่น CP-390C เป็นเครื่องบดสับขนาดกลางจุได้ถึง 1.8 ลิตร มีใบมีดที่แหลมคมถึง 4 ใบมีด ปั่นได้พร้อมกัน 4 ทิศทาง วัสดุหลักทำมาจากสแตนเลสมีน้ำหนักเบาและแข็งแรง รวมไปถึงใบมีดก็ทำมาจากสแตนเลสที่ทั้งน้ำหนักเบาและคม

ซึ่งนอกจากตัวเครื่องบดสับแล้ว ภายในกล่องยังแถม “มีดปาดพลาสติก”และ “ฐานห่วงยาง” มาให้ โดยหลังจากประกอบชิ้นส่วนต่างๆแล้ว ให้ทำการเสียบปลั๊กและเลือกระดับความเร็วในการหมุนมีด ที่มีให้เลือก 2 ระดับ โดยใบมีดจะหมุนทำงานต่อเมื่อผู้ใช้งานกดปุ่มเท่านั้น จึงมั่นใจในความปลอดภัยระดับหนึ่งและเพื่อการยึดเกาะพื้นผิวที่ดียิ่งขึ้นแนะนำให้ประกอบส่วนฐานยางวงกลม

จะช่วยลดแรงสั่นสะเทือนของตัวเครื่องบดระหว่างการใช้งานได้ สำหรับขั้นตอนการดูแลหลังการใช้งาน ให้ทำความสะอาดเฉพาะส่วนของโถแก้วและใบมีด ที่เหลือใช้เพียงผ้าชุบหมาดๆ หลังจากทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วให้เก็บโถแก้วในที่ปลอดภัยและสวมปลอกใบมีดทั้งหมดเพื่อความปลอดภัย ข้อระวังการใช้งานจะมีดังต่อไปนี้ 1.ไม่ควรวางใกล้ความร้อน 2.ไม่ควรกดปุ่มสับอย่างต่อเนื่องถึง 60 วินาที 3.ไม่ควรนำโถแก้วเข้าไมโครเวฟ ในส่วนของการใช้งานนั้น สามารถใช้ได้แบบเดียวกับการบด สับ หรือซอยวัตถุดิบต่างๆได้หมด ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ ผัก หรือผลไม้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำเนื้อสับละเอียด รวมไปถึงการผสม บด เครื่องปรุงในการทำแกงหรือน้ำจิ้มต่างๆ

ข้อดีของเครื่องบดสับ OTTO รุ่น CP-390C คือ ขนาดโถที่ใหญ่สามารถใช้วัตถุดิบได้ถึง 1.8 ลิตร และด้วยกำลังของเครื่องที่สูงมากๆสามารถสับบดเนื้อชิ้นใหญ่ๆได้อย่างง่ายดายด้วยกำลังหมุนถึง 300 W ครั้งหนึ่งผู้เขียนเคยใช้อกไก่หนึ่งชิ้นที่ไม่ได้หั่นให้เล็กเข้าไปปั่น กดแปปเดียวก็ได้เนื้อสับละเอียด เนื้อมีความเนียนไม่เหลือเศษเป็นชิ้นๆเลย ในส่วนของเครื่องนั้นถือว่า เบามากเมื่อเทียบกับเครื่องปั่นผลไม้ทั่วไป

#OTTO #รุ่นCP-390C #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง