Kellogg’s Frosties อาหารเช้ากรุบกรอบเคลือบน้ำตาล

Kellogg's Frosties อาหารเช้ากรุบกรอบเคลือบน้ำตาล

Kellogg’s เป็นแบรนด์ที่ผลิตอาหารเช้าแสนอร่อยมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ คอนเฟลกที่เรารู้จักกันดี โดยคอนเฟลกถือเป็นอาหารเช้ายอดนิยมที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ ด้วยความที่รับประทานง่าย ราคาถูก อีกทั้งยังมีสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย ช่วยบำรุงร่างกายและสมองให้พร้อมต่อการทำงานและการเรียนในช่วงเช้า โดยในรีวิวนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำ หนึ่งในคอนเฟลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่าง Kellogg’s Frosties

ความอร่อยของอาหารเช้า Kellogg’s Frosties

Kellogg’s Frosties เป็นอาหารเช้าที่ทำมาจากเกล็ดข้าวโพดและธัญพืชมากมาย เคลือบด้วยน้ำตาลฟรอสต์ตี้ ทำให้ธัญพืชที่กรอบ หอม อร่อยอยู่แล้ว มีความหวานกรอบเพิ่มเข้าไปอีก ถือเป็นส่วนผสมของรสชาติที่ลงตัว โดยอาหารเช้าของ Kellogg’s นั้น นอกจาก Kellogg’s Frosties แล้ว ก็จะมีหลากหลายสูตรให้เลือกกิน ทั้งสูตรที่เป็นแค่คอนเฟลกธรรมดาไม่มีน้ำตาลเหมาะสำหรับสายเฮลตี้รักสุขภาพ แต่อยากได้รับพลังงานเต็มอิ่มในช่วงเช้า สูตรช็อกโกแลตที่สามารถเปลี่ยนนมจืดของคุณให้กลายเป็นนมช็อกโกแลตหอมอร่อยได้ และสูตรธัญพืชที่ใส่ธัญพืชต่างๆเพิ่มเติมเข้าไป เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์และรสสัมผัสที่โดดเด่น

โดยแต่ละสูตรก็มีความอร่อยแตกต่างกันออกไป สำหรับวิธีรับประทานนั้น ให้เสิร์ฟพร้อมนมเย็น นมถั่วเหลือง หรือนมรสชาติต่างๆที่เราชื่นชอบ แต่แนะนำว่าหากอยากรับประทานแบบได้รสชาติดั้งเดิมของคอนเฟลก ให้ใช้นมจืดจะดีที่สุด ด้วยความที่ตัวคอนเฟลกมีความหวานอยู่แล้ว หากใช้นมหวานอาจทำให้รสชาติตีกันได้ ในส่วนของอุณหภูมินั้น หากเสิร์ฟกับนมเย็นๆจะอร่อยกว่านมในอุณหภูมิห้อง เพราะให้ความรู้สึกสดชื่นมากกว่า ยังมีวิธีทานแบบอื่นๆอีกมากมาย เช่น ทานพร้อมโยเกิร์ตก็จะได้รสชาติที่ตัดกันเปรี้ยวหวานกรอบไปอีกแบบหรือสำหรับใครที่ไม่ชอบทั้งนมหรือโยเกิร์ตอยากลิ้มรสรสชาติของคอนเฟลกแบบเต็มๆสามารถทานเปล่าๆได้เช่นกัน จะนำไปเป็นท๊อปปิ้งในไอศกรีม บิงชู เค้กและขนมอื่นๆก็อร่อย สำหรับแพคเกจจิ้งของ Kellogg’s Frosties นั้น จะมีหลายรูปแบบ ทั้งแบบกล่องเล็กราคา 10 บาท ซองราคา 25 บาท มีซิปล็อคให้ และแบบอร่อยจุใจ 300 กรัม เป็นกล่องขนาดใหญ่ที่มักจะมาพร้อมของแถมมากมายใน ราคา100 บาทต้นๆ 

สำหรับข้อควรระวัง อาหารเช้า Kellogg’s Frosties มีส่วนผสมของถั่วเหลือง หากใครที่มีอาการแพ้ถั่วเหลืองควรหลีกเลี่ยงและสำหรับใครที่สนใจเ Kellogg’s Frosties ก็มีขายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้เช่นกัน รับรองเลยว่า Kellogg’s Frosties จะทำให้ช่วงเช้าของคุณเต็มไปด้วยความสุข

เครดิตภาพ 2 จาก www.urbancreature.com

#Kellogg’s Frosties #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง