CHATTER TELEPHONE โทรศัพท์บ้านของเด็กเล่นที่สามารถโทรเข้าออกได้จริง 

CHATTER TELEPHONE โทรศัพท์บ้านของเด็กเล่นที่สามารถโทรเข้าออกได้จริง 

สำหรับเด็กยุค 90 ลงไปสมัยที่เรายังเป็นเด็กสิ่งที่เราจะต้องมีกันแทบทุกบ้านนั่นก็คือโทรศัพท์ของเล่นนั่นเอง มันเป็นความเพลิดเพลินในวัยเด็กที่เรานั้นได้ทำเลียนแบบผู้ใหญ่แม้ว่าโทรศัพท์ของเล่นเราจะเป็นพลาสติกที่ไม่สามารถโทรออกไปไหนได้ก็ตาม แต่ในวันนี้ได้มีการพัฒนาของเล่นให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นจนโทรศัพท์ของเด็กเล่นธรรมดาทั่วไปสามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธได้และยังสามารถโทรเข้าออกได้จริงอีกด้วยนั่นก็คือโทรศัพท์ของเล่นรุ่น CHATTER TELEPHONE มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรไปดูกัน 

คุณสมบัติของโทรศัพท์ของเล่นรุ่น CHATTER TELEPHONE

โทรศัพท์ของเล่นรุ่น CHATTER TELEPHONE ถือเป็นของเล่นอัจฉริยะยุคใหม่ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานกับของเด็กเล่น โดยได้รับการออกแบบมาให้มีความน่ารักเหมือนกับโทรศัพท์ของเด็กเล่นทั่วไปก็คือตัวเครื่องเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีล้อทั้ง 4 ด้าน มีหูโทรศัพท์เหมือนกับโทรศัพท์บ้านทั่วไป ส่วนปุ่มกดนั้นจะใช้วิธีการลาบแป้นโทรศัพท์เหมือนกับโทรศัพท์ในยุคโบราณ ผลิตมาจากบริษัทผลิตของเล่นสำหรับการศึกษาของเด็กทารก เด็กเล็ก และเด็กก่อนเข้าเรียนในอเมริกา

มีปุ่มตัวเลขตั้งแต่ 0-9 รวมไปถึงเครื่องหมายดอกจันและสี่เหลี่ยม สามารถใช้ในการบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ได้ สามารถตั้งค่าการใช้งานได้ตามความต้องการ สามารถเชื่อมต่อบลูทูธกับอุปกรณ์ทั้งระบบปฏิบัติการ ANDROID และ IOS ตรวจหูโทรศัพท์สามารถใช้งานได้จริงเนื่องจากมีการต่อสายแจ็คให้สามารถรับสัญญาณเสียงได้และส่งสัญญาณเสียงได้ หากมีเสียงเข้าก็สามารถยกหูโทรศัพท์รับสายได้ทันที นอกจากนี้เรายังสามารถเปิดลำโพงด้วยการกดปุ่มได้อีกด้วย มันจึงกลายมาเป็นโทรศัพท์ของเล่นยุคใหม่ที่สามารถใช้งานได้จริงที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

รายละเอียดและข้อดีในการใช้งานโทรศัพท์ของเล่นรุ่น CHATTER TELEPHONE

โทรศัพท์ของเล่นรุ่น CHATTER TELEPHONE เป็นของเล่นเด็กที่ได้รับการออกแบบมาจากบริษัทของเล่นเพื่อเสริมพัฒนาการโดยเฉพาะ ดังนั้นสำหรับใครที่มีลูกหลานก็อยากมองหาของเล่นที่จะช่วยเสริมพัฒนาการให้กับพวกเขาของเล่นชิ้นนี้ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยที่เดียว เพราะนอกจากมันจะสามารถใช้งานได้จริงแล้วยังมีสีสันน่ารักทำให้เด็กชอบได้ไม่ยาก

ไม่เพียงเท่านั้นยังผลิตมาจากวัสดุที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานหลังหมดแล้วก็สามารถชาร์จผ่านสาย USB ได้อย่างสะดวกสบาย  ราคาเปิดตัวในต่างประเทศอยู่ที่ 1,900 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าถูกมากหากเทียบกับการซื้อโทรศัพท์ของจริงให้เด็กเล่นซึ่งจะควบคุมการใช้งานได้ยาก การให้เด็กเล่นของเล่นจะช่วยเสริมพัฒนาการพวกเขาได้และไม่ทำให้พวกเขาติดกับอุปกรณ์เทคโนโลยีมากจนเกินไป  

#CHATTER TELEPHONE #โทรศัพท์ของเล่น #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง