น้ำยาซักรองเท้า ตัวช่วยเปลี่ยนรองเท้าเก่าให้สะอาดใสกิ๊งเหมือนเดิม 

น้ำยาซักรองเท้า ตัวช่วยเปลี่ยนรองเท้าเก่าให้สะอาดใสกิ๊งเหมือนเดิม 

เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่พอรองเท้าเริ่มสกปรกและดูเก่าก็มักจะตัดสินใจนำเอาไปทิ้งหรือบริจาค แต่ในความเป็นจริงแล้วเราสามารถยืดอายุการใช้งานพวกมันออกไปได้ขอเพียงแค่เรานั้นทำความสะอาดพวกมันอย่างถูกต้อง เพียงเท่านี้เราก็จะเหมือนกับได้รองเท้าใหม่กลับคืนมาก็ไม่ปาน แต่สิ่งสำคัญที่จะช่วยเปลี่ยนรองเท้าเก่าของเราให้สะอาดใสกิ๊งเหมือนเดิมได้ก็คือน้ำยาซักรองเท้าที่มีคุณภาพดี วันนี้เราจึงจะพามาดูกันว่ามีน้ำยายี่ห้อไหนที่ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมบ้าง

รวมน้ำยาล้างรองเท้าที่ได้รับความนิยมในปี 2021 

  • SNEAKER CLEAN น้ำยาล้างรองเท้าแบบสเปรย์ที่เหมาะสำหรับรองเท้าประเภทผ้าตาข่าย ผ้าแคนวาส ผ้าถัก หนังกลับ และหนังแท้ ช่วยขจัดคราบที่ฝังลึกออกยากได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแค่ฉีดกระจายบริเวณที่เราต้องการจากนั้นก็ทำการล้างออกเท่านี้รองเท้าของเราก็จะกลับมาดีเหมือนใหม่ ขวดละ 120 มิลลิลิตร ราคา 450 บาท 
  • CHOO NANO เป็นน้ำยาทำความสะอาดรองเท้าที่สามารถใช้กับรองเท้าผ้าและรองเท้าหนังได้ทั้งหมดยกเว้นรองเท้าหนังกลับ เป็นน้ำยาแบบสเปรย์ที่สามารถลดเชื้อแบคทีเรียและกำจัดกลิ่นเหม็นอับได้เป็นอย่างดี คราบออกง่ายโดยไม่ต้องออกแรงขัดให้วุ่นวาย ไม่ทำให้ผิวรองเท้าได้รับความเสียหาย ขวดละ 120 มิลลิลิตร ราคา 350 บาท 
  • ROCKER น้ำยาทำความสะอาดสูตรพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดที่มีกลิ่นหอม สามารถขจัดคราบได้แบบนาโนพรีเมี่ยม สามารถใช้กับรองเท้าได้ทุกประเภททั้งสีขาวและแบบสีสัน เป็นน้ำยาแบบฟอร์มที่มาพร้อมกับเนื้อมูสเข้มข้น สามารถขจัดคราบได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่ทิ้งคราบเหลือง ขวดละ 170 มิลลิลิตร ราคา 590 บาท 
  • DR.SNEAKER เป็นน้ำยาที่นอกจากจะทำความสะอาดรองเท้าที่เปรอะเปื้อนได้แล้วมันยังสามารถป้องกันเชื้อราและขจัดคราบฝุ่น คราบน้ำมันที่ฝังแน่นติดลึกเอาออกยากได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้ได้กับรองเท้าทุกประเภททุกสี ช่วยรักษาวัสดุของรองเท้าไม่ทำให้สีซีดจาง เป็นแบบเจลน้ำใช้งานง่าย ขวดละ 350 มิลลิลิตร ราคา 390 บาท 

เลือกน้ำยาล้างรองเท้าอย่างไรให้เหมาะกับรองเท้าของเรา 

เวลาซื้อน้ำยาล้างรองเท้าเราจำเป็นจะต้องอ่านให้ดีว่าสูตรไหนใช้กับรองเท้าแบบไหนได้บ้าง เพราะน้ำยาแต่ละสูตรก็จะมีความสามารถในการทำความสะอาดที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะคนที่ต้องการจะซักรองเท้าที่ค่อนข้างเฉพาะทางอย่างรองเท้ากำมะหยี่หรือขนสัตว์ ดังนั้นเราจึงต้องอ่านข้อมูลให้ละเอียดรวมไปถึงวิธีการและประเภทรองเท้าที่ใช้ได้ เพื่อลดโอกาสที่รองเท้าของเราจะเสียหายจากการทำความสะอาดมากยิ่งขึ้น 

Link : https://home.kapook.com/view199514.html
#น้ำยาซักรองเท้า #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง