Masked Rider Bucket Set เซ็ตป๊อปคอร์นและแก้วน้ำที่แฟนๆคาเมนไรเดอร์ไม่ควรพลาด

Masked Rider Bucket Set เซ็ตป๊อปคอร์นและแก้วน้ำที่แฟนๆคาเมนไรเดอร์ไม่ควรพลาด

เซ็ตป๊อปคอร์น เป็นหนึ่งในการตลาดที่น่าสนใจของทางโรงภาพยนตร์หลายค่าย โดยจะออกสินค้าลายพิเศษเพื่อให้เข้ากับภาพยนตร์ที่กำลังฉายในช่วงเวลานั้น ไม่ว่าจะเป็นถังใส่ป็อปคอร์นหรือแก้วน้ำ มีตั้งแต่เป็นลวดลายเล็กๆน้อยๆ ไปจนถึงถังป๊อปคอร์นลักษณะต่างๆ ซึ่งในบทความนี้จะขอรีวิว “Masked Rider Bucket Set” จาก “Majop Cineplex” ที่วางขายพร้อมกับภาพยนตร์ “รวมพลังมาสค์ไรเดอร์ FOREVER”

องค์ประกอบของ Masked Rider Bucket Set 

Masked Rider Bucket Set เป็นเซ็ตถังป๊อปคอร์นและแก้วน้ำ จากเครือ Major Cineplex เป็นสินค้าพิเศษจากภาพยนตร์ “รวมพลังมาสค์ไรเดอร์ FOREVER” มีทั้งหมด 2 แบบ 2 ลาย แต่ละแบบนั้นจะประกอบไปด้วยถังป๊อปคอร์นขนาด 64 Oz มีสองลาย คือ ลาย Masked Rider Zi-O กับ Masked Rider Build  และแก้วน้ำลายมาสค์ไรเดอร์ทั้ง 20 ตัว ขนาด 44 Oz ราคาแต่ละเซ็ตอยู่ที่ 340 บาท

สำหรับถังป๊อปคอร์นจะมีรูปทรงเป็น Masked Rider ลักษณะหัวใหญ่ตัวเล็ก ไม่มีจุดขยับใดๆ ทำมาจากพลาสติกแข็งแรงที่ทั้งสองแบบนั้น จะมีความแตกต่างอย่างชัดเจนตรงส่วนหัวและส่วนลำตัว ในส่วนของหัวนั้น ถือว่ามีขนาดใหญ่พอสมควรพอๆกับขนาดหน้าคนเลย จึงกลายเป็นปัญหา คือ ตัวถังป็อปคอร์นจะตั้งได้ยากมาก หากไม่ระวังให้ดีอาจล้มได้ และในส่วนของลำตัวจะสกีนสีชุดของ Masked Rider ตัวนั้นๆ

แม้จะเล็กน้อยแต่ก็ทำให้สินค้าดูดีขึ้น นอกจากนี้ ตัวเซ็ตยังมีสายสะพายมาให้เกี่ยวที่ห่วงข้างๆตัวถังด้วย ซึ่งจะมีสองสีสองแบบ อย่างไรก็ดี แม้มันจะขึ้นชื่อว่าเป็นถังป๊อปคอร์น แต่การใช้ง่ายนั้นจะค่อนข้างลำบาก เพราะฝาที่ใช้ในการใส่ป๊อปคอร์นนั้น จะอยู่บริเวณด้านหลังตรงฐาน ที่เวลาใช้งานต้องคว่ำหน้าลง นอกจากจะดูลำบากแล้ว มันยังยากต่อการประยุกต์ใช้เป็นอย่างอื่น เน้นตั้งโชว์สวยๆ สำหรับใครที่สนใจ Bucket Set ตอนนี้ยังสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

แน่นอนว่าสำหรับแฟนๆคาเมนไรเดอร์ Masked Rider Bucket Set เป็นสินค้าที่น่าสะสมอีกชิ้นหนึ่ง เนื่องจากนานๆทีทางค่ายโรงภาพยนตร์จะปล่อยเซ็ตป๊อปคอร์นมาจากภาพยนตร์คาเมนไรเดอร์ อีกทั้งตัวถังป๊อปคอร์นที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการลงรายละเอียดตรงหัวที่ทำออกมาได้สมจริง ลงสีครบไม่ตกหล่น รวมทั้งขนาดกำลังดี น่าตั้งโชว์ ในส่วนของแก้วน้ำใช้วัสดุที่มีคุณภาพ แม้จะเป็นแก้วใส่น้ำธรรมดา แต่ก็สกีนรูปได้อย่างคมชัด ทั้งน่าใช้และเก็บสะสม

เครดิตภาพ 1 จาก www.cf.shopee.co.th

#Masked Rider Bucket Set #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง