Star Master โคมไฟดาว เปลี่ยนบรรยากาศห้อง

Star Master โคมไฟดาว เปลี่ยนบรรยากาศห้อง

เคยไหมนอนอยู่บ้านเหงาๆ อยากมีของตกแต่งห้องน่ารักๆหรืออะไรก็ได้ไว้ดูเล่น ก่อนนอนจะได้หลับฝันดี หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลับยากและชื่นชอบแสงไฟ ดวงดาว รีวิวนี้ผู้เขียนขอแนะนำ ของแต่งบ้านที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณไม่เงียบเหงาอีกต่อไปอย่าง โคมไฟดาว Star Master ไซส์มินิ ราคามิตรภาพ ไอเท็มเด็ดที่จะช่วยกล่อมให้คุณหลับฝันดี

ความสวยงามของโคมไฟดาว Star Master

โคมไฟนักสร้างดาว หรือ Star Master ไม่ใช่สิ่งของที่จะหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป เพราะค่อนข้างเป็นความชอบเฉพาะกลุ่ม นอกจากความสวยงามแล้ว มันก็ไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรเท่าไหร่ ดังนั้นต้องเป็นคนที่มีใจรักจริงๆถึงคิดจะซื้อมา แต่ผู้เขียนเชื่อว่า ลึกๆแล้วทุกคนคงมีความฝันในวัยเด็กที่อยากจะมีดวงดาวอยู่ในห้องกันทั้งนั้น ยิ่งเป็นพวกที่ชื่นชอบอะไรเกี่ยวกับอวกาศ ของวิบวับ โคมไฟดาว Star Masterต้องเหมาะกับคุณอย่างแน่นอน Star Master เป็นโคมไฟดาวราคาประหยัดที่จะมอบค่ำคืนแสนสุขสกาวให้กับคุณ

วัสดุที่ใช้ทำก็ไม่ได้ดีเลิศมากมาย เป็นเพียงแค่พลาสติกสีดำธรรมดา และตัวโคมไฟด้านในเป็นกระดาษแผ่นฟิล์มสีดำ เว้นช่องว่างใสๆเป็นรูปดาวเล็กใหญ่หลายดวง ห้อมล้อมตัวไฟที่อยู่ตรงกลางเอาไว้ ส่วนด้านบนเองก็เป็นกระดาษฟิล์มรูปดาวเช่นกัน เพื่อให้ทุกทิศทางที่แสงส่องจากโคมไฟออกมาเป็นรูปดวงดาว ส่วนรูปทรงนั้น จะเป็นโคมไฟทรงกระบอกสั้นๆ ขนาดหนึ่งมือโอบ สูงประมาณหนึ่งคืบ เรียกได้ว่าเป็นไซด์มินิตั้งไว้ที่ไหนก็ไม่รก มีรายละเอียดเล็กน้อยที่ฐานโคมไฟ คือ คำภาษาอังกฤษ

ที่เป็นชื่อของเดือนทั้ง 12 และเขียนด้วยตัวอักษรสีขาวตัวใหญ่ชัดเจนว่า Star Master ฐานยังมีปุ่ม LED ไว้กดปิด-เปิดสวิตช์ไฟ  ซึ่งสามารถฉายแสงออกมาได้ถึงสามสี คือ สีแดง สีเขียว และสีน้ำเงิน อีกปุ่มนึงที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามจะเขียนว่า Star เป็นสวิตช์ไฟที่เมื่อกดแล้วจะฉายแสงสีขาว ให้บรรยากาศแบบ Original นอกจากนี้ ยังมีช่องเสียบสายกลมสำหรับชาร์จไฟ หรือหากใครอยากพกพาไปในที่ต่างๆ ก็สามารถใส่ถ่านเพื่อให้พลังงานเจ้าตัวโคมไฟดาวได้เช่นกัน โดยบรรจุถ่าน AA ลงไปใต้ฐาน

ด้านประสิทธิภาพโคมไฟดาว Star Master ถือว่าสมราคา รูปดาวที่ฉายเอามาจากโคมไฟนั้น ค่อนข้างบิดเบี้ยวเล็กน้อยตามวิถีแสงและตำแหน่งของโคมไฟ แนะนำว่าหากใครอยากเห็นดาวชัดๆให้นำโคมไฟดาวไปวางไว้ในจุดที่อยู่สูงที่สุดของห้อง ยิ่งเป็นกลางห้องได้ยิ่งดี แต่ถ้าใครไม่ซีเรียสมากขอแค่มีดาวก็พอแล้ว จะวางไว้จุดไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ 

เครดิตภาพ 1 จาก www.kaidee.com

เครดิตภาพ 2 และ 3 จาก www.Shopee.com

#รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง #Star Master #โคมไฟดาว