Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง หอมนุ่มอร่อย จากวัตถุดิบชั้นดี

Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง หอมนุ่มอร่อย จากวัตถุดิบชั้นดี

Egg Hunt เป็นแฟรนไชส์วาฟเฟิลจากฮ่องกง ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยให้คุณด้วยวัตถุดิบจากต่างประเทศ ที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งอร่อยและมีมาตรฐาน นอกจากนี้ ยังมีการควบคุมกรรมวิธีในการทำให้ได้ วาฟเฟิลฮ่องกง ที่กรอบอร่อย หอม นุ่ม ตามแบบต้นฉบับมากที่สุด 

ความอร่อยของ Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง

Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง วางขายตามซุ้มข้างทางทั่วไป โดยความอร่อยของ Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง แตกต่างจากวาฟเฟิลอื่นๆ คือ ตัวแป้งจะถูกนำเข้าเป็นสูตรพิเศษจากฮ่องกง ทำให้รสชาติแป้งของ Egg Hunt มีความอร่อยไม่เหมือนใคร โดยตัวแป้งของ Egg Hunt นั้น เมื่อกินตอนร้อนๆจะกรอบนอกนุ่มใน มีความหนึบนิดๆ พิเศษตรงที่หากเก็บไว้นานจนหายร้อนแล้ว ก็สามารถทำให้กรอบอีกครั้งได้

โดยการนำไปอบด้วยไมโครเวฟหรือเตาอบในอุณหภูมิ 150 องศาเซลเซียส ใช้ไฟประมาณ 2-3 นาที กินไม่หมดก็เก็บแช่เย็นไว้ได้ อยากกินเมื่อไหร่ก็อุ่นให้กรอบเหมือนสดจากเตา โดยจะเก็บไว้ได้นานสุด 3 วันเลยทีเดียว ซึ่งในส่วนของแป้งนั้น Egg Hunt ก็มีให้เลือกหลากหลายรสชาติทั้ง Original ที่เป็นแค่แป้งวาฟเฟิลธรรมดา  ช็อกโกแลต เป็นแป้งวาฟเฟิลผสมช็อกโกแลตเข้มข้น มีกลิ่นช็อกโกแลตหอมๆให้รสชาติขมปนหวานนิดๆของโกโก้ชั้นดี ชาโค

มีกลิ่นชาโคนิดๆส่วนรสชาติโดยรวมก็แทบไม่ต่างจากแป้งออริจินัลเท่าไหร่ มัจฉะแน่นอนว่าต้องมีกลิ่นและรสชาติของชาเขียวแฝงอยู่ แต่กลับเข้ากับแป้งวาฟเฟิลของทาง Egg Hunt ได้อย่างลงตัว ซึ่งแป้งมัจฉะนี้ ถือเป็นแป้งวาฟเฟิลฮ่องกง ที่ขายดีที่สุดของ Egg Hunt เพราะจะเอาว่าเป็นของแปลกหาซื้อยาก Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง จะวางขายตามซุ้มข้างทางทั่วไป ในส่วนของไส้นั้นก็จะมีให้เลือกหลากหลาย เช่น ไส้กรอก ปูอัด เม็ดมะม่วงหิมพานต์ กล้วยอบน้ำผึ้ง กล้วยหอม ช็อกโกแลตชิพ ข้าวโพด โอริโอ้

สตอเบอรี่อบแห้ง ไวท์ช็อกโกแลต ลูกเกด หมูหยอง ฟรุ๊ตสลัด มะพร้าว ทุเรียนทอด และอัลมอนด์ ลักษณะของขนม วาฟเฟิลฮ่องกง โดยรวมก็จะเป็นหลุมๆคล้ายขนมครกที่ต่อกันหลายชิ้น ด้านในจะเป็นแป้งวาฟเฟิลฮ่องกงและไส้ต่างๆ ให้ปริมาณมาเยอะพอสมควร บอกเลยว่ากินได้เต็มอิ่มถึง 2 มื้อ ใส่มาในซองกระดาษหยิบกินง่าย ซึ่งมีสตอรี่น่ารักๆและคำโฆษณาความอร่อยมากมายของ Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง อยู่

  Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง มีราคาตั้งแต่ 35 บาท เป็นแป้งเพียวๆไม่ใส่ไส้ 45 บาท ใส่ไส้ 1-2 ไส้ 50 บาท ใส่ได้ 3 ไส้ และสุดท้ายเพิ่มอีก 5 บาทเป็นการเพิ่มไส้ และ +10 บาท เป็นการเพิ่มชีสยืดๆสุดฟิน ซึ่งถ้าใครอยากพิสูจน์ว่า Egg Hunt วาฟเฟิลฮ่องกง อร่อยจริงหรือไม่ก็ต้องไปลองชิมกัน

#Egg Hunt #วาฟเฟิลฮ่องกง #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง