Electrolux เครื่องปิ้งขนมปังพร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็ม

Electrolux เครื่องปิ้งขนมปังพร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็ม

การมีเครื่องปิ้งขนมปังสักเครื่องในบ้านนั้น เป็นเรื่องที่ต้องคิดหนัก แม้ว่าตอนซื้อครั้งแรกเราจะเห่อใช้มันทำขนมปังปิ้งอยู่ทุกวัน แต่พอไม่ใช้งานไปนานๆ ก็เริ่มเบื่อปล่อยทิ้งไว้จนฝุ่นเกาะ ดูไม่สะอาด  บางครั้งมันอาจจะพังเลยก็ได้  ส่วนหนึ่งเป็นเพราะฟังก์ชั่นของมันที่ทำได้เพียงอย่างเดียว คือ ปิ้งขนมปังให้กรอบแค่นั้น แต่ไม่ใช่กับเครื่องปิ้งขนมปังจาก Electrolux รุ่น E2TS1-100W ที่สามารถทำอะไรได้มากกว่าเครื่องปิ้งขนมปังทั่วไป แถมยังเก็บและดูแลรักษาง่าย น่าใช้งานยาวๆ

ฟังก์ชั่นต่างๆของเครื่องปิ้งขนมปัง Electrolux

เครื่องปิ้งขนมปังจากแบรนด์ Electrolux รุ่น E2TS1-100W ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเจ้าหนึ่งที่ได้รับนิยมอย่างมากในประเทศไทย เพราะราคาและคุณภาพที่สมเหตุสมผล ที่จริงแล้ว ราคาของเครื่องปิ้งขนมปังรุ่นนี้ ถือว่าแพงพอสมควรด้วยราคาเกือบ 1000 บาท เมื่อเทียบกับเครื่องปิ้งขนมปังทั่วไปที่ราคาเพียงร้อยสองร้อย ส่วนหนึ่งเพราะเครื่องปิ้งขนมปังรุ่นนี้ได้ใส่อะไรที่เอาใจสายชอบทานขนมปังไว้มากมายพอสมควร

เริ่มจากรูปร่างภายนอกที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมเรียบๆดูสวยงาม ด้านบนมีฝาสำหรับปิดช่องขนมปังเพื่อป้องกันฝุ่น มด แมลง สัตว์ต่างๆตกลงไปในระหว่างที่ไม่ได้ใช้งาน ตัวเครื่องมีแหล่งให้ความร้อนสี่จุด สามารถปิ้งขนมปังได้พร้อมกันสองแผ่น ซึ่งจะทำให้ขนมปังของคุณกรอบเท่าๆกันทั้งสองด้าน อีกทั้งยังมาพร้อมกับการปรับระดับความเกรียมกรอบของขนมปังได้ถึง 7 ระดับ ตั้งแต่สีเหลืองทองสวยจนไปถึงกรอบเกือบไหม้นิดๆ

และไม่ใช่แค่ขนมปังทรงสี่เหลี่ยมพื้นฐานเท่านั้นที่สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องปิ้งนี้ได้ เพราะทาง Electrolux ได้ออกแบบให้มีตะแกรงที่เก็บอยู่ในตัวเครื่อง เมื่อเปิดใช้งานผู้ใช้จะสามารถวางขนมปังแบบใดก็ได้บนตะแกรงนั้นเพื่ออุ่นขนมปังให้ร้อนได้อีกช่องทางหนึ่ง โดยอาศัยความร้อนจากช่องใส่ขนมปังด้านล่างคล้ายๆกับการปิ้งขนมปังบนเตาถ่าน นอกจากนี้ ยังมีช่องที่สามารถเกาะออกมาเป็นถาดรองเศษขนมปังในตัวเครื่อง จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีเศษขนมปังตกหล่นในตัวเครื่องเมื่อใช้งานไปนานๆ ยังมีฟังชั่นอุ่นขนมปังให้ร้อนหรือละลายน้ำแข็งของขนมปังที่แช่เย็นไว้ให้ด้วย

จากประสบการณ์การใช้งานเครื่องปิ้งขนมปัง Electrolux รุ่น E2TS1-100W อยู่ในดับดีมาก ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลาย ทั้งการใช้งานทั่วๆไปที่สามารถทำขนมปังปิ้งเกรียมกรอบได้อย่างสมบูรณ์แบบ การดูแลรักษาก็ง่ายดาย เพราะมีถาดรองเศษขนมปังช่วยป้องกันมดเข้ามาในเครื่อง แต่สำหรับฟังก์ชั่นการปิ้งขนมปังบนตะแกรงนั้น ทำออกมาได้กลางๆ เพราะต้องอาศัยความคุ้นชินกับความร้อนของเครื่องพอสมควร จึงจะสามารถปิ้งขนมปังได้ตรงตามความต้องการ

#รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง #Electrolux #รุ่น E2TS1-100W