Cathy Doll Juicy Tint ลิปทินท์เกลี่ยง่าย สีฉ่ำหวาน

Cathy Doll Juicy Tint ลิปทินท์เกลี่ยง่าย สีฉ่ำหวาน

Cathy Doll เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะออกแบบผลิตภัณฑ์ได้น่ารักเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่น อีกทั้งยังมีราคาถูกเอื้อมถึงได้ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ปลอดภัย และหากพูดถึงเครื่องสำอางยอดนิยมของวัยรุ่นวัยใส แน่นอนว่าต้องเป็นลิปทิ้นท์ ที่มีความมันวาวและติดทนนานตลอดทั้งวัน รีวิวนี้ผู้เขียนจึงอยากมาแนะนำ Cathy Doll Juicy Tint ที่มีให้เลือกกันถึง 4 สี 4 สไตล์

ริมฝีปากน่าจุ๊บด้วย Cathy Doll Juicy Tint

ใครที่เป็นสาวกลิปทินท์ บอกเลยว่าห้ามพลาด Cathy Doll Juicy Tint ซึ่งเป็นลิปทิ้นท์ที่ใช้ง่ายมาก   เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งหน้า เพราะตัวเนื้อลิปทิ้นท์เกลี่ยง่าย ไม่แห้งเร็วเกินไปจนทายาก และไม่แห้งช้าเกินไปจนเลอะเทอะ อีกทั้งเนื้อสัมผัสยังนุ่มละมุนเป็นเนื้อเจล สีสันสดใส สามารถปรับความเข้มของสีเองได้ด้วยการเพิ่มปริมาณที่ทา หรือถ้าพลาดไปก็สามารถใช้กระดาษชุบน้ำเช็ดออกได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ตัวเนื้อทิ้นท์ยังติดทนนานอยู่ได้ตลอดวัน ไม่เป็นขุย ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ทาแล้วเรียบเนียนนุ่มลื่น ริมฝีปากมันวาวเหมือนตุ๊กตาน่ารัก Cathy Doll Juicy Tint นั้นจะมีด้วยกัน 4 สีสัน คือ Orange Juice สีส้ม ออกแนวใสๆ ยูนีคไม่เหมือนใคร แต่จะใช้งานยากเสียหน่อย เพราะโทนสีส้มเข้ากับผิวหน้าของบางคนเท่านั้น ยิ่งถ้าหากใครเป็นคนผิวขาวเหลือง หน้าซีดๆยิ่งใช้สีส้ม บอกเลยว่าดับ ใช้ทาแก้มไม่ค่อยได้ ต้องแต่งหน้าเก่งระดับหนึ่งถึง

สีแดง Cherry Juice ให้ความชุ่มฉ่ำดูเป็นธรรมชาติ ปากแดงสดเหมือนสโนว์ไวท์ ซึ่งบอกเลยว่าสีแดงนั้นขายดีมาก เพราะสามารถใช้งานง่าย เหมาะกับเอวี่เดย์ลุก ใช้แต้มได้ทั้งเปลือกตา แก้มและริมฝีปาก ดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติสุดๆ ต่อมาคือทางสายแบ๊วอย่างสีชมพู  Strowberry Juice เหมาะกับสายหวาน และสำหรับใครที่อยากยูนีค เก๋ๆ แฟชั่นจ๋า ขอแนะนำสีม่วง Grape Juice โทนสีค่อนข้างคล้ายกับ Strowberry Juice

เพิ่มเติมคือความแปลกใหม่ น่าค้นหา ในส่วนของบรรจุภัณฑ์นั้น จะเป็นหลอดพลาสติกนุ่มๆ บีบง่าย ไซส์มินิน่ารัก มีฝาเกรียวพลาสติก เปิด-ปิดง่าย ด้านในจะเป็นเหมือนแท่งลิปสติกที่ทำมาจากพลาสติกยื่นออกมา และมีรูสำหรับให้ลิปทินท์ไหลออกมาตรงกลาง ต้องค่อยๆบีบ เพราะกะปริมาณยากมาก ใครไม่ชำนาญจริง ควรบีบไว้ที่ข้อแขนหรือนิ้วก่อน แล้วค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วริมฝีปาก 

สำหรับใครที่สนใจ Cathy Doll Juicy Tint บอกเลยว่า ซื้อมาแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน แม้ว่าหลอดจะเล็กแต่สีชัด เนื้อเข้มข้น ใช้ได้นานพอสมควร และสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็มีขายเช่นกัน ในราคาเพียง 59 บาทเท่านั้น

#Cathy Doll Juicy Tint #รีวิวสากะเบือยันเรือรบ #รีวิวทุกอย่าง