BUBM กระเป๋าเคสสำหรับ Nintendo Switch กันน้ำและการตกกระแทกได้ดี

BUBM กระเป๋าเคสสำหรับ Nintendo Switch กันน้ำและการตกกระแทกได้ดี

แม้ว่า Nintendo Switch จะขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องเล่นเกมแบบพกพา แต่บอกเลยว่า การพกพาเครื่อง Nintendo Switch ออกไปเดี่ยวๆ ไม่สะดวกเท่าไหร่ ด้วยขนาดที่ค่อนข้างใหญ่กับก้านอนาล็อกที่นูนสูงออกมาจากตัวเครื่องอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งอาจไปเกี่ยวโดนอะไรในกระเป๋าเข้า การมีกระเป๋าใส่ Nintendo Switch จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับคนที่ชอบพกเครื่องเกมไปเล่นนอกบ้าน รีวิวนี้ผู้เขียนขอแนะนำ กระเป๋าเคส Nintendo Switch แบรนด์ BUBM

คุณสมบัติของกระเป๋าเคส BUBM

ปกติ BUBM เป็นแบรนด์สินค้าทำกระเป๋าใส่อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โน็ตบุ๊ต กล้อง หรือกระเป๋าเดินทาง จากประเทศจีน ที่มีจุดเด่นหลัก คือ การกันกระแทกและกันน้ำอย่างมีคุณภาพ โดยคุณสมบัติทั้งสอง อย่างนี้ ก็ถูกใส่มาในกระเป๋าเคส Nintendo Switch ด้วย ซึ่งทาง BUBM ก็ไม่ได้ออกสินค้ามาตัวเดียว ยังมีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการใช้งานของผู้ซื้อ สำหรับของผู้เขียนจะเป็นขนาดกลางๆ

ภายนอกเป็นกระเป๋าสีดำ มีโลโก้ BUBM ด้านซ้าย ทำมาจากพลาสติกที่แข็งแรง กันกระแทกได้เป็นอย่างดี มีสายคล้องยาว

เมื่อเปิดซิปภายในจะประกอบไปด้วย 3 ส่วนคือ

1.ช่องใส่ตลับเกม ที่ใส่ได้ถึง 20 ตลับ

2.ช่องตาข่ายอเนกประสงค์ ไว้เก็บหูฟัง ผ้าเช็ด หรือ Joy Con สำรองได้

3.พื้นที่สำหรับใส่เครื่อง Nintendo Switch ได้หนึ่งเครื่อง มีสายผ้าไว้ยึดตัวเครื่องกับกระเป๋า มีราคาอยู่ประมาณ 500-600 บาท แต่สำหรับใครที่อยากเล่น Nintendo Switch แบบตั้งโต๊ะ แต่ไม่อยากซื้อที่ตั้ง ก็มีกระเป๋าเคสของ BUBM อีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ที่สามารถกางออกมาเป็นขาตั้งให้กับเครื่องได้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าเคสขนาดใหญ่สุดของทาง BUBM ที่สามารถใส่อุปกรณ์ของ Nintendo Switch ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ตัวเครื่อง Nintendo Switch, Dock, JoyPro,สายชาร์จ, สายต่อทีวี และตลับเกมถึง 20 เกม หากใครที่ยังมองว่า กระเป๋าเคสเหล่านี้ใหญ่เกินไป ทาง BUBM ก็มีขนาดเล็กสุดที่ใส่ได้แค่ตัวเครื่อง Nintendo Switch และตลับเกมอีก 10 เกม ขนาดกำลังดี พกพาง่าย ซึ่งทุกสินค้าของ BUBM รับรองเรื่องคุณภาพ กันน้ำจากฝนได้ดี แข็งแรงไม่ต้องห่วงเวลาเก็บไว้ในกระเป๋าหรือตกหล่น

กระเป๋าเคส BUBM เป็นอุปกรณ์เสริมอีกชิ้นหนึ่งที่ชาว Nintendo Switch ไม่ควรพลาด ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ทำออกมาอย่างดี แข็งแรงทนทาน กันน้ำได้ การใช้งานสะดวก และมีตัวเลือกที่หลากหลายสามารถใช้งานได้ในแบบของคุณ จากประสบการณ์การใช้งานของผู้เขียนก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไร วัสดุแข็งซิปไม่ติดขัด ตาข่ายไม่ขาดง่าย และสำหรับการซื้อครั้งแรก จะมีแถมสารให้ความหอม ช่วยให้กระเป๋าไม่เหม็นอับ น่าใช้งาน